Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Monza vs Ascoli 0h00 ngày 7/4 (Hạng 2 Italia 2021/22)

Thứ Tư 06/04/2022 09:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Monza vs Ascoli lúc 0h00 ngày 7/4 (Hạng 2 Italia 2021/22): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Monza vs Ascoli 0h00 ngày 7/4

Monza và Ascoli đều đang cùng góp mặt trong cuộc đua giành vé thăng hạng lên Serie B. Nếu như Monza đứng thứ 4 trên BXH với 57 điểm thì Ascoli đang đứng sau đối thủ 3 bậc. Ngoài ra tổng điểm mà Ascoli đang nắm trong tay là 52. Ngoài ra nhìn vào phong độ thi đấu hiện tại, đôi bên đang có được sự cân bằng.

Monza vs Ascoli
Soi kèo Monza vs Ascoli Hạng 2 Italia 2021/22

Đầu tiên xét đến Monza, họ đang sở hữu được 5 trận không thua sau 6 vòng đấu gần nhất tại Serie B. Trong đó số chiến thắng mà The Boys kiếm được là 4. Họ đã liên tiếp đánh bại Cittadella, Vicenza, Alessandria và Crotone để kiếm về 12 điểm tối đa trong chuỗi trận này. Phải đến lần ra quân mới nhất chạm trán Como, Monza mới bị ngắt mạch bất bại bằng kết quả thua 0-2.

Nhìn về hướng đối diện, Ascoli cũng đang có những kết quả khả quan trong thời gian gần đây. 4/5 vòng mới nhất chơi tại Serie B, Ascoli đều không phải nếm mùi thất bại. Có 3 trận trong đó của họ khép lại với chiến thắng. Trong lần ra sân thi đấu mới đây, Ascoli có thắng lợi tối thiểu 1-0 trước những vị khách Pordenone.

Thế nhưng sự khác biệt lớn nhất giữa 2 đội chính là việc Monza được thi đấu trên sân nhà Brianteo ở vòng 33. Cần phải nhớ rằng các học trò của HLV Giovanni Stroppa đang chơi khả quan trên sân nhà khi bất bại 3 trận liên tiếp. Trong đó họ được ca khúc khải hoàn 2 lần khi liên tiếp đánh bại Vicenza 4-0 và Crotone 1-0. Ngược lại 3/4 trận mới đây Ascoli đá sân khách đều thua. Ngoài ra với trận duy nhất chơi tại Brianteo, Ascoli đã thua 0-2. Do đó đội khách có khả năng thua trận tới.

Tỷ lệ Monza vs Ascoli

Monza vs Ascoli
Tỷ lệ Monza vs Ascoli

Tài/Xỉu trận Monza vs Ascoli

Cho đến thời điểm hiện tại, Monza và Ascoli mới chỉ chạm trán đúng 3 lần. Đáng chú ý cả 3 trận đấu này đều không thể vượt qua được mốc 2.5 bàn. Ở thời điểm hiện tại, 2 trận liên tiếp Monza thi đấu cũng chỉ có 2 bàn đổ xuống. Ngược lại 3 trận gần nhất Ascoli góp mặt đã viết lại kịch bản tương tự. Sẽ là một trận đấu không giàu tình huống ăn bàn.

Dự đoán kết quả Monza vs Ascoli: 2-0

Thành tích đối đầu Monza vs Ascoli

Monza vs Ascoli
Thành tích đối đầu Monza vs Ascoli

Thành tích gần đây của Monza

Monza vs Ascoli
Thành tích gần đây của Monza

Thành tích gần đây của Ascoli

Monza vs Ascoli
Thành tích gần đây của Ascoli

Đội hình dự kiến Monza vs Ascoli

  • Monza: Di Gregorio, Paletta, Augusto, Sampirisi, D'Alessandro, Ciurria, Valoti, Barberis, Donati, Mota, Mancuso.

  • Ascoli: Guarna, Bellusci, Botteghin, Falasco, Salvi, Eramo, Saric, Caligara, Ricci, Tsadjout, Iliev.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X