Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Monza vs AC Milan 0h00 ngày 19/2 (Serie A 2022/23)

Thứ Bảy 18/02/2023 06:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
AC Milan vừa ngắt chuỗi 5 trận không thắng tại Serie A bằng 3 điểm trên sân nhà trước Torino. Với sự tự tin đã trở lại, tin rằng nhà vô địch sẽ chứng tỏ được bản lĩnh của mình trước thử thách mang tên Monza.
nhan dinh bong da soi keo Monza vs AC Milan vdqg italia hom nay
Monza vs AC Milan

Nhận định bóng đá hôm nay Monza vs AC Milan (1/2:0): 1-2

AC Milan đang dần thoát ra khỏi cuộc khủng hoảng mà tưởng như sẽ khiến họ mất sạch mùa này. Theo đó trước khi đánh bại Torino ở vòng gần nhất tại Serie A, Rossoneri đã phải trải qua chuỗi 7 trận liên tiếp không thắng ở mọi giải đấu mà hậu quả để lại vô cùng nặng nề: nhìn người hàng xóm Inter nâng cao Siêu cúp Italia, bị Torino loại khỏi Coppa Italia cũng như ngày càng thất thế trước Napoli trong cuộc đua vô địch Serie A, thậm chí còn rớt khỏi Top 4.

Nhờ tinh thần được hồi phục phần nào sau chiến thắng trước Torino, AC Milan đã tiếp tục hạ gục Tottenham ở lượt đi vòng 1/8 Champions League cách đây vài ngày. Hãy nhớ rằng sau 9 năm, họ mới lại được góp mặt ở vòng knock-out giải đấu cấp CLB danh giá nhất châu lục còn đối thủ đã quá thiện chiến, phong độ có phần nhỉnh hơn.

Giờ đây thầy trò HLV Stefano Pioli càng thêm hưng phấn trở lại đấu trường VĐQG Italia mà mục tiêu còn lại có lẽ chỉ còn là một suất tham dự Champions League mùa sau bởi đơn giản Napoli quá ổn định và gần như không thể bị lật đổ trong khoảng thời gian còn lại của mùa bóng. Thực tế vào lúc này, AC Milan cũng chỉ kém đội thứ 4 (Roma) ở hiệu số bàn thắng/bại mà thôi.

Việc AC Milan toàn thắng 2 trận gần nhất và còn không bị chọc thủng lưới một phần do sự điều chỉnh chiến thuật của HLV Pioli khi áp dụng sơ đồ 3 trung vệ, giúp hàng thủ chắc chắn hơn. Nhưng hãy lưu ý rằng suốt từ tháng 8 năm ngoái đến nay, họ chưa từng giữ sạch lưới 2 vòng liên tiếp ở Serie A.

Thêm vào đó 2 thắng lợi vừa qua đều tại sào huyệt San Siro chứ trên sân khách, nhà ĐKVĐ Italia đã 3 trận không biết đến mùi chiến thắng (thua 2). Xa hơn, AC Milan cũng chỉ khải hoàn 1 lần duy nhất sau 6 chuyến hành quân xa mới đây.

Trong khi đó, ông chủ nhà sắp tới hiện không dễ đối phó một chút nào. Kể từ khi thay tướng, Monza dưới bàn tay của vị tướng trẻ Raffalele Palladino đã dần lột xác và mục tiêu trụ hạng coi như đã được hoàn thành quá nửa. 8 vòng đấu vừa qua tại Serie A, Monza bất khả chiến bại (thắng 4) dù đã phải đụng độ Juventus hay Inter Milan.

Tính trong phạm vi 16 trận gần nhất ở giải VĐQG (từ thời điểm Palladino lên nắm quyền), Monza đã kiếm được 28 điểm - thành tích còn nhỉnh hơn cả AC Milan và chỉ kém có 3 đội (Napoli, Juventus, Inter). Trên sân nhà Brianteo, đội bóng này cũng chỉ trắng tay 1/8 màn tiếp khách vừa qua thuộc khuôn khổ hạng đấu cao nhất Italia.

Song chính vì Monza đang vào phom mà việc AC Milan vẫn chấp hòa (kể cả điểm ăn bên phía chủ nhà đang thấp tính đến sáng nay 18/2) được xem là khá tích cực. Nói gì thì nói, Rossoneri đâu đã thực sự thoát ra khỏi khủng hoảng và vừa tiêu tốn không ít sức lực cho mặt trận Champions League trong khi đối thủ có nguyên một tuần chuẩn bị cho trận đấu. Vì thế Bongda24h nghiêng về kịch bản chiến thắng cho đội khách. Chọn AC Milan

Monza vs AC Milan
Tỷ lệ Monza vs AC Milan

Phân tích tài xỉu bàn thắng Monza vs AC Milan (2 1/2)

Trong giai đoạn bất bại vừa rồi, Monza chưa tịt ngòi một trận nào. Trên sân nhà, đội bóng này cũng mới 1 trận không ghi bàn từ đầu mùa 2022/23 (không tính giao hữu). Về phần AC Milan thì như đã đề cập, họ chưa từng giữ sạch lưới 2 trận liên tiếp tại Serie A suốt từ tháng 8/2022 cho đến nay. 7/9 trận sân khách vừa qua của nhà ĐKVĐ tại Serie A đều trên 2 lần lưới rung. Chọn Tài.

Thông tin đáng chú ý Monza vs AC Milan

  • Milan thắng cả 4 trận gặp Monza gần nhất
  • Milan ghi ít nhất 3 bàn/trận ở 3 trận gặp Monza gần nhất
  • Monza bất bại cả 8 trận vừa qua ở Serie A
  • Milan thắng 2 trận gần nhất đều với tỷ số 1-0
  • 3 trận gần nhất của Milan đều có dưới 3 bàn

Đội hình dự kiến Monza vs AC Milan

  • Monza: Di Gregorio; Izzo, Mari, Caldirola; Donati, Pessina, Rovella, Ciurria; Caprari, Mota; Petagna
  • AC Milan: Tatarusanu; Kalulu, Kjaer, Thiaw; Saelemaekers, Tonali, Krunic, Hernandez; Diaz, Giroud, Leao

Dự đoán kết quả Monza vs AC Milan: 1-2

Thống kê Monza vs AC Milan

Monza vs AC Milan
Đối đầu Monza vs AC Milan
Monza vs AC Milan
Thành tích gần đây của Monza
Monza vs AC Milan
Thành tích gần đây của AC Milan

Lịch thi đấu - BXH Serie A 2022/23 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X