Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Montpellier vs PSG (03h00 ngày 2/2): Chấm dứt chuỗi ngày thất vọng

Thứ Tư 01/02/2023 09:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
PSG đã liên tục để mất điểm trong 2 trận đấu gần nhất ở Ligue 1 và để các đối thủ bám đuổi thu hẹp khoảng cách. Tuy rằng áp lực vẫn chưa quá lớn nhưng giờ là lúc để PSG tìm lại mạch chiến thắng để xây chắc ngôi đầu bảng.

Nhận định trận đấu Montpellier vs PSG

PSG được kỳ vọng sẽ đặt dấu chấm hết cho chuỗi trận bất bại của Reims dưới thời HLV 30 tuổi William Still tại sân Công viên các Hoàng tử cuối tuần qua. Neymar mở tỉ số cho PSG đầu hiệp hai nhưng Marco Verratti đã phá hỏng tất cả bằng một tấm thẻ đỏ tai hại. Reims đã thi đấu rất nỗ lực và cuối cùng đã có được bàn gỡ hòa 1-1 ở phút bù giờ cuối hiệp hai nhờ công của Folarin Balogun.

PSG đã đánh rơi điểm số ở 3/4 trận gần nhất tại Ligue 1. Tuy vậy, đoàn quân của Christophe Galtier vẫn đang dẫn đầu bảng xếp hạng với khoảng cách có thể nói là an toàn. Đội bóng thủ đô Paris có 3 điểm nhiều hơn đội nhì bảng Lens cùng hiệu số vượt trội. Điều đó đồng nghĩa rằng PSG có thể thua 1 trận nữa mà vẫn giữ được ngôi đầu bảng.

Nhận định Montpellier vs PSG (03h00 ngày 22) Chấm dứt chuỗi ngày thất vọng 1
PSG mất điểm trước Reims cuối tuần qua

Nhưng rõ ràng việc mất điểm quá nhiều trong thời gian gần đây đã khiến PSG tự đẩy mình vào thế khó trong cuộc đua vô địch. PSG đã để thua 2 trận sân khách gần nhất tại Ligue 1 trước Lens và Rennes. Họ có nguy cơ thua 3 trận sân khách liên tiếp lần đầu tiên kể từ tháng 3 năm ngoái.

Tuy vậy, Montpellier không phải là một đối thủ khó chịu với PSG. Ở lần gặp nhau gần nhất hồi tháng 8, PSG đã đè bẹp Montpellier với tỉ số 5-2. Đó là chiến thắng thứ 8 liên tiếp của PSG trước La Paillade trên mọi đấu trường. Trong 11 trận gần nhất gặp chủ nhà Montpellier, PSG cũng luôn ghi được ít nhất 2 bàn thắng.

Phong độ của Montpellier trong thời gian gần đây cũng phải nói là thảm họa. Chuỗi 4 trận thua liên tiếp của họ chỉ dừng lại khi đối đầu với đội áp chót Auxerre cuối tuần qua.

Nhận định Montpellier vs PSG (03h00 ngày 22) Chấm dứt chuỗi ngày thất vọng 2
Montpellier thắng Auxerre để khép lại chuỗi 4 trận thua liên tiếp

3 điểm giúp đoàn quân của Romain Pitau vươn lên vị trí thứ 14 trên bảng xếp hạng. Tạm thời họ đang có nhiều hơn nhóm cầm đèn đỏ 5 điểm. Nhưng rõ ràng Montpellier vẫn đang vướng vào một cuộc đua trụ hạng cam go khi các đối thủ ở phía sau có khoảng cách không quá xa.

Montpellier chỉ giành được 1 điểm trong 5 trận sân nhà gần nhất. Họ chỉ giữ sạch lưới đúng 1 trận trên sân nhà ở mùa giải này, trước đối thủ đang nằm trong nhóm xuống hạng là Ajaccio.

Lực lượng tấn công của Montpellier cũng tổn thất nghiêm trọng khi Wahi và Khazri đang phải thi hành án treo giò. 2 cầu thủ này đã đóng góp tới 9 bàn thắng và 2 pha kiến tạo ở Ligue 1 mùa này. Do vậy, Montpellier có thể xem là một miếng mồi ngon với PSG ở trận đấu tới.

 

Nhận định châu Á Montpellier vs PSG

Nhận định Montpellier vs PSG (03h00 ngày 22) Chấm dứt chuỗi ngày thất vọng 3
Tỷ lệ châu Á Montpellier vs PSG

PSG thắng châu Á (-1,5)

PSG đang rất thèm khát một chiến thắng giải tỏa sau khi để mất điểm liên tiếp trong thời gian gần đây. Tuy Neymar dính chấn thương nhưng PSG vẫn còn Mbappe và Messi sẵn sàng tỏa sáng. Tiền đạo dự bị Hugo Ekitike cũng sẵn sàng ra sân tỏa sáng. Montpellier mới là đội gặp vấn đề khi mất cả 2 tiền đạo quan trọng vì án treo giò. Do vậy, khả năng PSG thắng đậm ở trận đấu tới là rất cao.

 

Nhiều bàn thắng (trên 3,25)

PSG cần một trận thắng đậm để tiếp thêm sự tự tin cho toàn đội vào lúc này. Vòng knock-out Champions League đang đến gần và PSG hiểu rằng họ cần phải đạt trạng thái tâm lý tốt nhất để hướng tới thành công. Montpellier khó lòng ngăn cản hàng công PSG tỏa sáng và một bàn thắng sớm của đội khách sẽ giúp trận đấu trở nên cởi mở hơn rất nhiều.

 

PSG ghi nhiều bàn (trên 2,5)

Phong độ ghi bàn của PSG trong thời gian gần đây có phần trồi sụt. Vấn đề chủ yếu nằm ở chỗ Messi chưa thực sự hồi phục sau một khoảng thời gian ăn mừng chức vô địch World Cup. Dù vậy, với áp lực cần một chiến thắng, PSG hứa hẹn sẽ chơi bùng nổ và ghi được nhiều bàn thắng vào lưới con mồi quen thuộc là Montpellier.

 

Dự đoán tỉ số: Montpellier 1-4 PSG

 

Thông tin xung quanh trận Montpellier vs PSG

TrucTiep_MONTPELLIER_PSG
Nhận định Montpellier vs PSG
  • Montpellier: Cặp tiền đạo Wahi và Khazri của Marseille tiếp tục phải thi hành án treo giò. Jordan Ferri có thể vắng mặt vì bị cúm. Pedro Mendes phải chạy đua với thời gian để bình phục chấn thương gân khoeo.
  • PSG: Verratti nhận áo treo giò vì nhận thẻ đỏ trước Reims. Nordi Mukiele và Presnel Kimpembe vẫn vắng mặt vì chấn thương. Nuno Mendes gặp vấn đề cơ bắp vào cuối tuần trước nhưng dự kiến sẽ sớm trở lại. Neymar mới gặp chấn thương cơ và cũng sẽ vắng mặt ở trận đấu này.

- Có bàn thắng trong hiệp 1 ở 85% số trận đấu của PSG ở Ligue 1 mùa này.

- 70% số trận đấu của PSG mùa này kết thúc với số bàn thắng lẻ.

- Có nhiều hơn 4 thẻ phạt ở 9 trận sân nhà gần nhất của Montpellier.

- Có ít nhất 3 bàn được ghi trong 5 trận gần nhất mà Montpellier tiếp đón PSG.

- Montpellier là đội thủng lưới trước ở 5 trận sân nhà gần nhất của họ.

- Montpellier không thắng trong 8 trận gần nhất đối đầu với PSG.

- Montpellier thủng lưới trước PSG trong 10 trận gần nhất.

- PSG đã thắng liên tiếp 8 trận gần nhất gặp Montpellier.

- Cả PSG và Montpellier đều ghi bàn nhiều nhất trong 15 phút cuối trận.

 

Phong độ và thành tích đối đầu Montpellier vs PSG

Đội hình dự kiến

Nhận định Montpellier vs PSG (03h00 ngày 22) Chấm dứt chuỗi ngày thất vọng 4
Đội hình dự kiến Montpellier vs PSG

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Xem thêm
top-arrow
X