Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Montpellier vs Lyon 23h00 ngày 28/11 (Ligue 1 2021/22)

Chủ Nhật 28/11/2021 12:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả bóng đá, phân tích chuyên môn, thông tin tỷ lệ châu Á, nhận định soi kèo trận đấu Montpellier vs Lyon giải VĐQG Pháp 2021/22 ngày hôm nay.
Montpellier VS Lyon
Montpellier VS Lyon

Nhận định bóng đá hôm nay Montpellier vs Lyon: 1-1


Trước loạt trận thi đấu quốc tế hồi tháng 11 vừa rồi, các cầu thủ Montpellier đã thi đấu tương đối ấn tượng: thắng 3/4 trận. Trong đó hai nạn nhân của thầy trò HLV Olivier Dall'Oglio là Lens (thứ 4 trên BXH tính đến trước vòng 15) và Nice (đội nhì bảng).

Thế nhưng, sự hưng phấn đó đã bị gián đoạn bởi quãng nghỉ 2 tuần để rồi khi thi đấu trở lại, Montpellier nhận thất bại 0-2 trên sân của Rennes song đội bóng này cũng đang nằm trong nhóm dẫn đầu.

Hiện tại sau 14 trận đã chơi, Montpellier đứng thứ 9 trên BXH với 19 điểm, bằng điểm và cả hiệu số phụ với chính Lyon - đối thủ ngày hôm nay nhưng thực tế, Montpellier chơi nhiều hơn 1 trận.

Lợi thế dành cho Montpellier trận này là họ được chơi trên sân nhà. Tại tổ ấm Stade de la Mosson, sau khi để thua Marseille trong trận đầu tiên của mùa giải thì Montpellier đã duy trì chuỗi 6 trận bất bại liên tiếp bất bại sau đó (thắng 4).

Trong khi đó, chẳng rõ có phải do dồn quá nhiều sức vào mặt trận Europa League (toàn thắng 5 trận đã chơi để sớm giành vé vào vòng 1/8) mà Lyon đang chơi không tốt ở đấu trường chính Ligue 1. Đặc biệt trên sân khách, thầy trò HLV Peter Bosz đã trải qua 4 trận gần nhất không thắng, thậm chí thua đến 3.

Lịch sử đối đầu cũng chống lại các cầu thủ Lyon, khi đội bóng này thua 3 lần đụng độ gần nhất với Montpellier cả về chuyên môn lẫn kèo châu Á. Ngoài ra, lần gần nhất phải chấp đối thủ mức -3/4 như trận tới, Lyon đã bị Montpellier cầm hòa với tỷ số 1-1. Kịch bản này hoàn toàn có thể tái diễn vào đêm nay.

Tỷ lệ Montpellier vs Lyon
Tỷ lệ Montpellier vs Lyon

Thống kê Montpellier vs Lyon

Montpellier VS Lyon
Đối đầu Montpellier VS Lyon
Montpellier VS Lyon
Thành tích gần đây của Montpellier
Montpellier VS Lyon
Thành tích gần đây của Lyon

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Pháp 2021/22 hôm nay


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X