Thứ Sáu, 18/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định - Montpellier vs Lens 3h00 ngày 26/2 (Ligue 1 2022/23)

Thứ Bảy 25/02/2023 08:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - châu Á, nhận định tỷ lệ bóng đá cùng các thống kê nổi bật về trận đấu Montpellier vs Lens thuộc vòng 25 giải VĐQG Pháp 2022/23 đêm nay.
nhan dinh bong da soi keo Montpellier vs Lens vdqg phap hom nay
Montpellier vs Lens

Nhận định bóng đá hôm nay Montpellier vs Lens (1/2:0): 1-1

Có thời điểm, Lens từng được xem là đối trọng số 1 của PSG trong cuộc đua vô địch Ligue 1 mùa này. Dù vẫn biết nhận định đó có phần "hơi quá đà" nhưng thực sự, ngay bản thân thầy trò HLV Franck Haise đôi lúc cũng nghĩ đến tư cách đó hoặc ít ra là mơ về suất tham dự Champions League danh giá.

Thế nhưng dường như Lens có dấu hiệu đạt đỉnh phong độ. Chẳng thế mà đội bóng vùng Pas-de-Calais đã lâm vào cảnh trắng tay ở 2/4 vòng vừa qua tại giải VĐQG trong khi cần nhớ 20 vòng trước đó, Lens chỉ thua đúng 1 lần. Hệ quả, họ đã rơi khỏi Top 3. Đã đến lúc Lens phải thực sự tỉnh táo để biết mình đang ở đâu, từ đó có cách hành xử phù hợp, tránh "xôi hỏng bỏng không" dù rằng cũng còn lâu họ mới tụt nốt khỏi Top 5.

Vòng này, Lens sẽ hành quân đến sân của Montpellier, đối thủ họ từng đánh bại ở lượt đi hồi tháng 10 năm ngoái. Tuy nhiên, Lens đã 5 trận liền không thắng trên sân khách dù quá nửa (3) họ được đánh giá cao hơn đối thủ. Tổng thể Lens chính là đội kém nhất giải về thành tích thi đấu xa nhà xét trên phương diện châu Á (chỉ thắng 2/12 trận).

Bản thân chủ nhà Montpellier cũng đang có phong độ nhỉnh hơn: 9 điểm/5 trận mới đây tại hạng đấu số 1 xứ lục lăng (so với 5 điểm/5 trận của Lens). Nhờ vậy, La Paillade ngày càng đào sâu khoảng cách với khu vực nguy hiểm. Có một chi tiết thú vị cần phải nhắc đến ở cặp đấu này. Đó là việc Lens đang là đội hòa sân khách nhiều nhất Ligue 1 2022/23 (7/12 trận) trong khi Montpellier lại là đội hòa ít nhất giải (vẻn vẹn 2/24 trận).

Quan trọng hơn, Lens chưa bao giờ vượt handicap nếu được đánh giá cao hơn khi thi đấu xa nhà ở giải VĐQG từ đầu mùa này mà trận tới họ phải chấp Montpellier mức 1/2. Trong bối cảnh phong độ còn suy giảm thì e rằng Lens khó phá cái dớp đó. Chọn Montpellier

Montpellier vs Lens
Tỷ lệ Montpellier vs Lens

Phân tích tài xỉu bàn thắng Montpellier vs Lens (2 1/2)

4/6 trận gần đây của Lens tại Ligue 1 đã khép lại mà không trên 2 lần lưới rung. Từ đầu Ligue 1 2022/23, chưa bao giờ Tài (từ 3 bàn trở lên) nổ liên tiếp khi Lens thi đấu xa nhà. Cửa trên cũng được dự đoán không thắng kèo thì khả năng trận này nhiều bàn càng bị hoài nghi, nhất là khi 3 lần chạm trán vừa qua giữa đôi bên cũng ít bàn. Chọn Xỉu

Đội hình dự kiến Montpellier vs Lens

  • Montpellier: Lecomte; Sacko, Jullien, Kouyate, Sylla; Ferri, Leroy; Nordin, Khazri, Maouassa; Wahi
  • Lens: Samba; Gradit, Danso, Medina; Frankowski, Samed, Fofana, Machado; Thomasson, Fulgini; Sotoca

Dự đoán kết quả Montpellier vs Lens: 1-1

Thống kê Montpellier vs Lens

Montpellier vs Lens
Đối đầu Montpellier vs Lens
Montpellier vs Lens
Thành tích gần đây của Montpellier
Montpellier vs Lens
Thành tích gần đây của Lens

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Pháp 2022/23 hôm nay

 


 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X