Thứ Hai, 23/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, dự đoán Montpellier vs Ajaccio 0h00 ngày 1/9 (VĐQG Pháp 2022/23)

Thứ Tư 31/08/2022 06:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thông tin bóng đá Montpellier vs Ajaccio trận đấu thuộc Ligue 1 2022/23: Nhận định châu Á, góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích tỷ lệ, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Montpellier vs Ajaccio

Montpellier vs Ajaccio
Montpellier vs Ajaccio

Sau 4 vòng đấu tại VĐQG Pháp 2022/23, Montpellier có được 6 điểm (thắng 2 thua 2) và tạm xếp vị trí thứ 6. Trong khi đó, Ajaccio lại khởi đầu khá tệ, đội bóng này mới đã phải nhận tới 3 thất bại và mói chỉ có vỏn vẹn 1 điểm. Dĩ nhiên, vị trí đáy BXH không thể thoát khỏi tay Ajaccio. Theo lịch thi đấu vòng 5 Ligue 1 mùa này, Montpellier và Ajaccio sẽ đụng độ tại De La Mosson.

Tất nhiên, Montepellier vẫn là đội được đánh giá cao hơn ở cặp đấu này. Cụ thể, thầy trò HLV Olivier Dall’Oglio được xếp nằm cửa trên và chấp 1/2 (0.5 bàn). Dữ liệu đáng chú ý đầu tiên: Montepellier thắng 6/7 trận gần đây tiếp đón Ajaccio. Nếu tính riêng tại Ligue 1 thì Montepellier thậm chí ca khúc khải hoàn cả 3 lần nhất chạm mặt đối thủ này tại sào huyệt của mình.

Chiến thắng tưng bừng 7 trắng trước Stade Brestois chắc chắn sẽ giúp Montepellier có được sự tự tin cho cuộc đụng độ tới đây với Ajaccio. Cũng nên nhớ, đội chủ sân De La Mosson thắng châu Á 3/4 vòng đã qua tại Ligue 1 mùa này. Khẳ năng giành chiến thắng của Montepellier càng trở nên rõ rệt khi nhìn vào phong độ hiện tại của Ajaccio.

Tân binh mùa giải này-Ajaccio có vẻ vẫn chưa thể bắt nhịp được với giải đấu số một nước Pháp. Họ vẫn phải đang vật lộn để tìm chiến thắng đầu tay của mình tại mùa bóng năm nay. Nếu tính cả giai đoạn chuẩn bị cho mùa giải thì Ajaccio đã 6 trận liên tiếp toàn hòa (2) và thua (4). Ngoài ra, 8 chuyến hành quân xa vừa qua thì Ajaccio chỉ có duy nhất 1 chiến thắng.

Montpellier vs Ajaccio
Montpellier vs Ajaccio
  • Lựa chọn: Montpellier

Nhận định hiệp 1 Montpellier vs Ajaccio

14 trận gần nhất của Montepellier, lưới đều rung trong hiệp 1. Cả 5 lần đón khách gần đây của đội bóng này, có ít nhất 1 pha lập công trước khi bước vào giờ nghỉ. Về Ajaccio, 9/11 lần ra sân vừa qua và 5/6 chuyến hành quân xa gần nhất của họ, cũng có kịch bản tương tự. Ngoài ra, 14 cuộc đụng độ gần đây giữa hai đội, chỉ 3 trận kết thúc hiệp một với tỉ số hòa 0-0.

  • Lựa chọn: Tài

Tỷ lệ tài xỉu Montpellier vs Ajaccio

Hàng công của Montpellier đang có hiệu suất ghi bàn rất ổn định khi phá lưới đối thủ 19 lần trong 6 trận gần nhất. Tức bình quân 3.1 bàn mỗi 90 phút và dĩ nhiên cả 6 trận nêu trên của đội chủ nhà, Tài nổ tưng bừng. 5/6 lần đón khách vừa qua của đội bóng này, tổng số pha lập công từ 3 trở lên. 3 trong 4 vòng đấu đã qua của Ajaccio tại mùa giải này cũng có kịch bản tương tự.

  • Lựa chọn: Tài

Dự đoán kết quả

Montpellier vs Ajaccio: 2-1

Montpellier vs Ajaccio
Montpellier vs Ajaccio

Thành tích gần đây Montpellier vs Ajaccio

Montpellier vs Ajaccio
Thành tích gần đây của đội Montpellier
Montpellier vs Ajaccio
Thành tích gần đây của đội Ajaccio

Đội hình dự kiến:

  • Montpellier: Omlin; Sacko, Jullien, Cozza, Sainte-Luce; Chotard, Ferri; Nordin, Khazri, Maouassa; Wahi
  • Ajaccio: Leroy; Alphonse, Mayembo, Gonzalez, Diallo; Nouri, Marchetti, Mangani, Bayala; Moussiti-Oko, Hamouma

Bảng xếp hạng




 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Madrid vs Alaves (02h00 ngày 25/9): Điểm tựa Santiago Bernabeu

Nhận định Real Madrid vs Alaves (02h00 ngày 25/9): Điểm tựa Santiago Bernabeu

Nhận định Real Madrid vs Alaves (02h00 ngày 25/9): Điểm tựa Santiago Bernabeu

Real Madrid sẽ hướng tới mục tiêu giành chiến thắng thứ 5 trên mọi đấu trường khi tiếp đón Alaves tại Bernabeu. Thầy trò Ancelotti đang đạt phong độ cực cao và hứa hẹn sẽ tiếp tục giành chiến thắng khi được chơi trên sân nhà.

Xem thêm
top-arrow
X