Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Monterrey vs Toluca 7h06 ngày 23/9 (VĐQG Mexico 2021/22)

Thứ Tư 22/09/2021 17:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Monterrey vs Toluca VĐQG Mexico 2021/22 lúc 7h06 ngày 23/9: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Monterrey vs Toluca 7h06 ngày 23/9

Sau 9 vòng đầu tiên của giải VĐQG Mexico giai đoạn Arpetura mùa 2021/22, Toluca có 20 điểm và đứng thứ hai trên bảng tổng sắp, chỉ kém đội dẫn đầu Club America bởi hiệu số bàn thắng/bại; trong khi Monterrey xếp sau Toluca ba bậc với 6 điểm ít hơn. Cuộc chạm trán Toluca trên sân nhà vào sáng mai là cơ hội không thể tốt hơn cho Monterrey rút ngắn cách biệt với đối thủ.

Monterrey vs Toluca
Nhận định bóng đá Monterrey vs Toluca VĐQG Mexico 2021/22

Nhận định bóng đá cho thấy, cửa thắng dành cho Monterrey rất rộng mở, đồng nghĩa đội bóng này đủ khả năng chinh phục kèo châu Á -3/4. Đầu tiên phải thấy, Monterrey đang có phong độ khởi sắc cùng tinh thần tốt nhờ toàn thắng 2 lần ra sân mới đây. Kết quả này giúp họ dẹp tan bầu không khí ảm đạm do chuỗi 4 trận chỉ hòa và thua trước đó mang lại. Cụ thể, Monterrey thắng tưng bừng 4-1 trước Cruz Azul tại CONCACAF Champions League, kế đó đánh bại Tigres 2-0 ở giải VĐQG.

Việc được thi đấu trên sân nhà cũng là chìa khóa giúp Monterrey mở ra cánh cửa ba điểm. Từ đầu tháng Tám đến hiện tại, đoàn quân dưới quyền chiến lược gia Javier Aguirre đã trải qua 5 lần đón khách tại "tổ ấm" Estadio BBVA và thắng tới 4, còn lại là trận hòa 0-0 với Chivas Guadalajara do bị đuổi người ở đầu hiệp hai. Đặc biệt, trước chính Toluca, Monterrey thắng cả 4 lần tiếp đón đối thủ này từ mùa 2017 đến trước mùa giải năm nay.

Bên kia chiến tuyến, Toluca từ lâu đã không phải đội bóng giỏi đá sân khách. Việc họ thắng 3/5 trận sân khách gần đây chỉ được xem là kết quả nhất thời. Nhìn xa hơn trong 22 chuyến du đấu gần nhất, Toluca chỉ 4 lần ca khúc khải hoàn, còn lại hòa 6 và hứng chịu đến 12 thất bại. Với bộ mặt đó, Toluca không gieo niềm tin cho người hâm mộ vào việc sẽ gặt hái kết quả khả quan trước Monterrey.

Monterrey vs Toluca
Tỉ lệ kèo Monterrey vs Toluca

Tỷ lệ tài xỉu Monterrey vs Toluca

6/8 màn đọ sức gần nhất giữa Monterrey và Toluca có từ 3 bàn thắng trở lên.  3/4 lần ra sân mới đây của Monterrey cũng xuất hiện tối thiểu 3 pha lập công. Tương tự, 15/18 trận gần nhất của Toluca chứng kiến hơn 2 bàn được ghi.

Dự đoán kết quả Monterrey vs Toluca: 3-1

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

Monterrey vs Toluca
Thành tích gần đây của Monterrey
Monterrey vs Toluca
Thành tích gần đây của Toluca
Monterrey vs Toluca
Thành tích đối đầu giữa hai đội

Đội hình dự kiến:

  • Monterrey: Cardenas, Gallardo, Vegas, Medina, Gutierrez, Layun, Kranevitter, Gonzalez, Funes Mori, Campbell, Meza.
  • Toluca: Garcia, Vanegas, Ortega, Sambueza, Diego, Baeza, Lopez, Estrada, Gonzalez, Samudio.

BXH VĐQG Mexico 2021/22:

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X