Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Monterrey vs Tigres 7h06 ngày 20/9 (VĐQG Mexico 2021/22)

Chủ Nhật 19/09/2021 21:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Monterrey vs Tigres VĐQG Mexico 2021/22 lúc 7h06 ngày 20/9: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Monterrey vs Tigres 7h06 ngày 20/9

Trên bảng tổng sắp giải vô địch quốc gia Mexico 2021/22, Monterrey đang xếp thứ với 11 điểm trong khi Tigres có 13 điểm và đứng thứ 5. Đánh bại Tigres ở màn đọ sức sắp tới là cách tốt nhất để Monterrey cải thiện thứ hạng. Theo nhận định bóng đá, mục tiêu này nằm trong tầm tay của thầy trò huấn luyện viên Javier Aguirre. Đồng nghĩa, Monterrey sẽ chinh phục thành công kèo chấp -1/4.

Monterrey vs Tigres
Nhận định bóng đá Monterrey vs Tigres VĐQG Mexico 2021/22

Trước cuộc chạm trán Tigres, Monterrey có được sự chuẩn bị tốt đến từ màn vùi dập Cruz Azul 4-1 tại bán kết CONCACAF Leagues Cup. Kết quả thêm ý nghĩa bởi nó chấm dứt chuỗi 4 trận chỉ hòa và thua. Trong khi đó, Tigres vừa trải qua 2 màn trình diễn gây thất vọng. Cụ thể, họ liên tiếp bị các đối thủ dưới cơ Atlas và Club Leon cầm hòa ngay trên sân nhà ở giải vô địch quốc gia.

Được sắm vai chủ nhà cũng giúp Monterrey nắm phần thắng cao trước Tigres. Phong độ tại "tổ ấm" Estadio BBVA của họ hiện khá cao. 4 lần đón khách gần nhất, đoàn quân dưới quyền Aguirre giành ba chiến thắng trước Pumas (2-0), Cruz Azul (1-0) và Pachuca (3-1), còn lại là trận hòa Chivas Guadalajara (0-0) trong bối cảnh bị đuổi người từ đầu hiệp hai.

Bên kia chiến tuyến, Tigres không có bộ mặt quá sáng sủa trong các chuyến du đấu mới đây. Từ đầu tháng Tám đến nay, tập thể của chiến lược gia Miguel Herrera trải qua 4 trận sân khách với thành tích thua 2, hòa 1 và chỉ thắng 1. Thắng lợi duy nhất cũng không thật sự thuyết phục do đối thủ của họ, Mazaltan, nhận đến hai thẻ đỏ ở giữa mỗi hiệp.

Monterrey vs Tigres
Tỉ lệ kèo Monterrey vs Tigres

Tỷ lệ tài xỉu Monterrey vs Tigres

Xỉu thường xuyên xuất hiện ở những trận có Monterrey và Tigres góp mặt thời gian qua. Đơn cử như 5/6 trận sân nhà gần nhất của Monterrey về xỉu 2,5. 12/18 chuyến làm khách gần nhất ở giải vô địch quốc gia của Tigres cũng không có hơn 2 bàn thắng. Ngoài ra, có đến 8/9 cuộc chạm trán gần nhất giữa hai CLB chỉ xuất hiện tối đa 2 bàn.

Dự đoán kết quả Monterrey vs Tigres: 1-0

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

Monterrey vs Tigres
Thành tích gần đây của Monterrey
Monterrey vs Tigres
Thành tích gần đây của Tigres
Monterrey vs Tigres
Thành tích đối đầu giữa hai đội

Đội hình dự kiến:

  • Monterrey: Andrada, Medina, Vegas, Gallardo, Montes, Ortiz, Gonzalez, Meza, Rodriguez, Funes Mori, Vergara.
  • Tigres: Guzman, Ayala, Reyes, Salcedo, Duenas, Aquino, Thauvin, Vigon, Fulgencio, Gignac, Quinones.

Lịch thi đấu, BXH VĐQG Mexico 2021/22:


Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Xem thêm
top-arrow
X