Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, dự đoán Monterrey vs Atlas 10h05 ngày 25/11 (VĐQG Mexico 2021/22)

Thứ Tư 24/11/2021 17:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Monterrey vs Atlas lúc 10h05 ngày 25/11 (VĐQG Mexico 2021/22): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Monterrey VS Atlas
Monterrey VS Atlas

Nhận định bóng đá Monterrey vs Atlas: 1-1


Monterrey không phải là đội bóng mạnh hay giàu truyền thống tại Mexico khi đến giờ mới có 5 lần giành chức VĐQG (hãy lưu ý mỗi một mùa, Mexico có 2 nhà vô địch khác nhau của hai giai đoạn Apertura và Clausura) nên con số 5 là tương đối khiêm tốn.

Tại giải VĐQG Mexico Apertura 2021, Monterrey chỉ kết thúc giai đoạn đá vòng tròn ở vị trí thứ 9/18 đội chung cuộc (22 điểm sau 17 lượt trận). Tuy nhiên, chừng đó là đủ giúp họ có một suất đá vòng phân hạng (dành cho các đội đứng từ thứ 5 đến thứ 12 giai đoạn vòng tròn) để tìm kiếm cơ hội vào vòng playoff tranh chức vô địch (gồm Top 4 giai đoạn vòng tròn và 4 đội vượt qua vòng phân hạng).

Cách đây vài ngày, thầy trò HLV Javier Aguirre (từng dẫn dắt ĐTQG Mexico) đã thi đấu đầy hứng khởi để đánh bại Cruz Azul với tỷ số đậm đà 4-1 ngay trên sân khách, qua đó lọt vào tứ kết chạm trán Atlas - đội bóng đứng thứ 2 ở giai đoạn vòng tròn. Lượt đi, Monterrey sẽ được chơi trên sân nhà.

Về mặt tuổi đời thì Atlas ăn đứt Monterrey khi có lịch sử trên 100 năm tồn tại song về mặt thành tích thì Atlas lại hoàn toàn thua kém khi mới một lần giành chức VĐQG mà từ tận mùa giải 1950/51. Nhưng mùa này Atlas đang chơi hay mà vị trí thứ 2 ở giai đoạn vòng tròn trước đó là minh chứng hùng hồn.

Vị thế giữa đôi bên cũng đã có sự thay đổi đáng kể. Cần nhớ những năm qua, Monterrey chưa bao giờ chấp dưới -1 khi đón tiếp Atlas trên sân nhà nhưng lần này mức chấp chỉ còn -1/2.

Thực ra, Monterrey hiện không phải lựa chọn ưa thích của NHM châu Á khi thua tỷ lệ tới 5/7 trận gần đây. Trong khi đó, Atlas lại thắng 5/7 trận sân khách vừa qua (thua 1). Bởi thế Atlas có khả năng sẽ không thua trận này đồng nghĩa kiểu gì cũng thắng về tỷ lệ.
Monterrey VS Atlas
Tỷ lệ Monterrey VS Atlas

Thống kê Monterrey vs Atlas

Monterrey VS Atlas
Đối đầu Monterrey VS Atlas
Monterrey VS Atlas
Thành tích gần đây của Monterrey
Monterrey VS Atlas
Thành tích gần đây của Atlas

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X