Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, soi kèo Monterrey vs Al Jazira 20h30 ngày 9/2 (FIFA Club World Cup 2021)

Thứ Tư 09/02/2022 07:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Monterrey vs Al Jazira lúc 20h30 ngày 9/2 (FIFA Club World Cup 2021): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Monterrey vs Al Jazira
Monterrey vs Al Jazira

Nhận định bóng đá Monterrey vs Al Jazira (0:1 1/4): 3-1


Đây là trận đấu tranh hạng 5 chung cuộc của FIFA Club World Cup 2021 (giải VĐTG các CLB) giữa hai đội đã thua trong trận đấu giành quyền vào bán kết. Cụ thể Monterrey thua Al Ahly của Ai Cập với tỷ số 0-1 còn Al Jazira thua Al Hilal của Saudi Arabia với tỷ số 1-6.

Chỉ chừng đó cũng đủ thể hiện trình độ của đôi bên ra sao. Monterrey dù thua nhưng có thể xem đó là một bất ngờ lớn vì họ vẫn được đánh giá cao hơn hẳn Al Ahly (chấp đến -1) còn Al Jazira hiển nhiên thua sấp mặt trước Al Hilal (ngược lại Al Jazira được chấp 1 bàn ở trận đó)

Thực ra cần lưu ý rằng Al Jazira chỉ được góp mặt ở FIFA Club World Cup 2021 nhờ tư cách đại diện cho nước chủ nhà của giải đấu (UAE) chứ không phải là nhà vô địch cấp CLB của khu vực châu Á (Al Hilal mới là đội có tư cách này). Trong khi đó, Monterrey là đương kim vô địch CONCACAF Champions League (tương đương với UEFA Champions League ở châu Âu).

Xét về chất lượng đội hình, Al Jazira tất nhiên thua kém hoàn toàn Monterrey. Trong thành phần của đội bóng Mexico ngoài dàn tuyển thủ quốc gia những đội tuyển tại châu Mỹ thì là vài gương mặt từng tunh hoành ở trời Âu như Vincent Janssen (từng đoạt danh hiệu "Vua phá lưới" giải VĐQG Hà Lan và sau đó có 4 mùa khoác áo Tottenham) hay Joel Campbell, cựu tiền đạo của Arsenal.

Tựu chung lại, Monterrey thừa sức đánh bại Al Jazira vì danh dự chứ rõ ràng một trận tranh hạng 5 chẳng có mấy giá trị. Mức chấp -1 1/4 cùng điểm ăn thấp đã thể hiện niềm tin cao của giới chuyên môn dành cho Monterrey.

Monterrey vs Al Jazira
Tỷ lệ Monterrey vs Al Jazira

Thống kê Monterrey vs Al Jazira

Monterrey vs Al Jazira
Thành tích gần đây của Monterrey
Monterrey vs Al Jazira
Thành tích gần đây của Al Jazira

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Xem thêm
top-arrow
X