Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Monterey Bay vs San Jose Earthquakes 09h00 ngày 26/4 (Cúp quốc gia Mỹ 2023)

Thứ Ba 25/04/2023 21:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Monterey Bay vs San Jose Earthquakes lúc 09h00 ngày 26/4 (Cúp quốc gia Mỹ): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Monterey Bay vs San Jose Earthquakes

Câu lạc bộ Monterey Bay đang thi đấu khá tốt ở giai đoạn gần đây, 4 trận đấu gần nhất mà đội bóng này thi đấu thì Monterey Bay thắng tới 3 trận và hòa 1 trận. Với phong độ cao này thì các cầu thủ Monterey Bay vô cùng tự tin tiếp đón đội khách San Jose Earthquakes trên sân nhà của mình. Đội chủ nhà muốn giải quyết đối thủ ngay trong 90 phút thi đấu chính thức.

Monterey Bay vs San Jose Earthquakes
Nhận định Monterey Bay vs San Jose Earthquakes 09h00 ngày 26/4 (Cúp quốc gia Mỹ 2023)

Bên phía San Jose Earthquakes, đội khách vừa bị Real Salt Lake chấm dứt chuỗi 4 trận bất bại của mình, đó là trận thua 1-3 trên sân đối thủ. Trận thua mà San Jose Earthquakes phải nhận có lẽ không ảnh hưởng quá nhiều đến trận đấu trước Monterey Bay tại sân chơi Cúp quốc gia Mỹ, tuy nhiên nó cũng sẽ tác động và khiến cho các cầu thủ không có phong độ cao nhất.

Mới đây hai đội đã có trận giao hữu với nhau và trong trận đấu đó Monterey Bay đã phải nhận thất bại 1-2 trước đội khách San Jose Earthquakes. Trận đấu tới có tính chất quan trọng khi nó thuộc khuôn khổ Cúp quốc gia Mỹ, chính vì vậy rất khó để đưa ra nhận định bên nào giành được chiến thắng. Dự đoán lúc này đang là một kết quả hòa trong 90 phút thi đấu chính thức, hai đội cần thêm hiệp phụ hoặc loạt sút luân lưu để giải quyết nhau.

Tỷ lệ Monterey Bay vs San Jose Earthquakes

Nhận định Monterey Bay vs San Jose Earthquakes 09h00 ngày 264 (Cúp quốc gia Mỹ 2023) 1
Tỷ lệ Monterey Bay vs San Jose Earthquakes

Tỷ lệ tổng bàn thắng trận Monterey Bay vs San Jose Earthquakes

Sự thay đổi từ trận gần nhất giữa hai đội cho đến thời điểm này là không nhiều, thế nên lối chơi mà đội chủ nhà Monterey Bay có hay đội khách San Jose Earthquakes sử dụng ở cuộc chiến trước đó ít nhiều vẫn được sử dụng. Cộng thêm việc đây là cuộc chiến loại trực tiếp nên Monterey Bay và San Jose Earthquakes sẽ thi đấu chắt chiu hơn chứ không hề phóng khoáng như giao hữu. Vi vậy sẽ không có nhiều bàn thắng được hai bên tạo ra.

Dự đoán kết quả Monterey Bay vs San Jose Earthquakes: 0-0

Thành tích đối đầu Monterey Bay vs San Jose Earthquakes

Nhận định Monterey Bay vs San Jose Earthquakes 09h00 ngày 264 (Cúp quốc gia Mỹ 2023) 2
Thành tích đối đầu Monterey Bay vs San Jose Earthquakes

Thành tích gần đây của Monterey Bay

Nhận định Monterey Bay vs San Jose Earthquakes 09h00 ngày 264 (Cúp quốc gia Mỹ 2023) 3
Thành tích gần đây của Monterey Bay

Thành tích gần đây của San Jose Earthquakes

Nhận định Monterey Bay vs San Jose Earthquakes 09h00 ngày 264 (Cúp quốc gia Mỹ 2023) 4
Thành tích gần đây của San Jose Earthquakes

Đội hình dự kiến Monterey Bay vs San Jose Earthquakes

  • Monterey Bay: Carlos Herrera, Morey Doner, Kai Greene, Hugh Roberts, Grant Robinson, James Murphy, Mobi Fehr, Alex Dixon, Adrian Rebollar, Sam Gleadle, Christian Volesky.

  • San Jose Earthquakes: JT Marcinkowski, Carlos Akapo, Jonathan Mensah, Rodrigues, Paul Marie, Jackson Yueill, Carlos Gruezo, Jamiro Monteiro, Cristian Espinoza, Jeremy Ebobisse, Cade Cowell.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X