Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Monterey Bay vs Oakland Roots 9h00 ngày 5/6 (Hạng Nhất Mỹ 2022)

Chủ Nhật 05/06/2022 01:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Monterey Bay vs Oakland Roots lúc 9h00 ngày 5/6 (Hạng Nhất Mỹ 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Monterey Bay vs Oakland Roots 9h00 ngày 5/6

Đánh giá chung mà nói Monterey Bay đang chơi không mấy hiệu quả tại hạng nhất Mỹ mùa bóng năm nay. Với 11 trận đã đấu, kết quả tốt nhất mà Monterey Bay có được chỉ là 4 chiến thắng. Đáng nói rằng 7 trận đấu còn lại đội bóng này đều phải nếm mùi thất bại. Với 12 điểm ít ỏi trong tay, không bất ngờ khi Monterey Bay phải đứng bét bảng miền Tây. Trong khi đó Oakland Roots xếp trên 3 bậc với 4 điểm nhiều hơn. 

Monterey Bay vs Oakland Roots
Soi kèo Monterey Bay vs Oakland Roots Hạng Nhất Mỹ 2022 

Nhìn vào phong độ thi đấu gần đây, Monterey Bay có những kết quả chấp nhận được. 3/4 trận trước đó góp mặt, đội bóng này đều có được chiến thắng chung cuộc. Trong đó với trận gần nhất ra sân thi đấu, đoàn quân dưới trướng HLV Frank Yallop đã đánh bại đội khách Colorado Springs 4-2. Ngoài ra trận thua gần nhất của họ đến từ giữa tháng trước khi bị Rio Grande đánh bại 2-1.

Tuy nhiên phía bên kia chiến tuyến, Oakland Roots cũng là một đối thủ vô cùng khó chịu vào thời điểm này. Thật vậy, các cầu thủ Oakland Roots đã bất bại 5 trận gần nhất mà họ góp mặt. Đã có 2 lần họ được ca khúc khải hoàn khi đánh bại La Galaxy II 1-0 và Orange County SC 3-2. Hơn nữa trận thua mới nhất mà Juan Guerra cùng các học trò phải nhận đã hơn 1 tháng.

Ngoài ra tại sàn giao dịch Châu Á, Oakland Roots đang đem đến nhiều cơ hội thu về lợi nhuận dành cho giới đầu tư. 6/8 trận gần nhất góp mặt, Oakland Roots đều không thua tỷ lệ Châu Á. Trên sân khách, đội bóng này còn có 8/12 trận vượt rào handicap thành công. Do đó giới chuyên môn tin vào khả năng thắng của Oakland Roots.

Tỷ lệ Monterey Bay vs Oakland Roots

Monterey Bay vs Oakland Roots
Tỷ lệ Monterey Bay vs Oakland Roots

Tài/Xỉu trận Monterey Bay vs Oakland Roots

Monterey Bay đang cung cấp nhiều bữa tiệc bàn thắng sôi động trong thời gian qua. Cụ thể 8/10 trận gần nhất Monterey Bay góp mặt đều có tổng bàn thắng từ 3 trở lên. Kết quả này còn lặp lại trong 2 trận sân nhà vừa qua của họ. Đáng chú ý ở trận mới nhất Monterey Bay và Oakland Roots đối đầu còn có đến 5 bàn. Chung quy lại sẽ có nhiều biến số xảy ra.

Dự đoán kết quả Monterey Bay vs Oakland Roots: 1-1

Thành tích đối đầu Monterey Bay vs Oakland Roots

Monterey Bay vs Oakland Roots
Thành tích đối đầu Monterey Bay vs Oakland Roots

Thành tích gần đây của Monterey Bay

Monterey Bay vs Oakland Roots
Thành tích gần đây của Monterey Bay 

Thành tích gần đây của Oakland Roots

Monterey Bay vs Oakland Roots
Thành tích gần đây của Oakland Roots 

Đội hình dự kiến Monterey Bay vs Oakland Roots

  • Monterey Bay: Jaye, Robinson, Greene, Doner, Roberts, Fehr, Murphy, Boone, Volesky, Gleadle, Rebollar.

  • Oakland Roots: Syrel, Klimenta, Barbir, Morad, Azócar, Johnsen, Hernández, Rito, Formella, Dennis, Karlsson.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X