Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Monterey Bay vs Indy Eleven 9h00 ngày 18/9 (Hạng Nhất Mỹ 2022)

Thứ Bảy 17/09/2022 15:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Monterey Bay vs Indy Eleven lúc 9h00 ngày 18/9 (Hạng Nhất Mỹ 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Monterey Bay vs Indy Eleven 9h00 ngày 18/9

Monterey Bay đã chấm dứt chuỗi trận toàn thua ở nửa cuối tháng 8 bằng những kết quả như ý trên sân nhà. Họ đã đánh bại San Diego Loyal với tỉ số 3-1 đầy thuyết phục, trong một trận đấu mà tất cả những cầu thủ ghi bàn của đội bóng này đều là tiền vệ. Ở lần ra quân gần nhất, Monterey Bay cũng có được 3 điểm trọn vẹn khi tiếp đón Orange County, bằng bàn thắng duy nhất được ghi bởi Gleadle trong hiệp đấu thứ 2.

Monterey Bay vs Indy Eleven
Soi kèo Monterey Bay vs Indy Eleven Hạng Nhất Mỹ 2022/23 

Sự trở lại mạnh mẽ này chưa thể giúp Monterey Bay có được một vị trí cao trên bảng xếp hạng. Hiện tại, họ đang đứng thứ 11 với 35 điểm sau 27 trận đã đấu ở bảng miền Tây. Khoảng cách với nhóm cạnh tranh chức vô địch của đội bóng này vẫn còn đang là khá xa, trong khi lịch thi đấu của giải Hạng Nhất Mỹ không còn nhiều. Nhiệm vụ của Monterey Bay không gì khác ngoài giành chiến thắng các trận còn lại.

Trong khi đó, Indy Eleven lại mang đến sự ổn định cần thiết, qua đó trở thành đối thủ sẽ rất khó chịu cho Monterey Bay. Trong 4 trận ra quân gần nhất, các vị khách chưa để thua bất kỳ trận đấu nào. Gần nhất Indy Eleven đã hạ gục Birmingham Legion với cách biệt tối thiểu trong một trận cầu có tới 7 pha lập công suốt 90 phút.

Hiện tại, Indy Eleven đang đứng thứ 9 ở bảng miền Đông. Muốn có được một tấm vé dự suất tranh chức vô địch, đội bóng này cần thêm tới 14 điểm để cân bằng khoảng cách 14 điểm với Detroit City đang đứng thứ 7. Nhiệm vụ này không hề đơn giản, thậm chí là bất khả thi, trong bối cảnh Indy Eleven không có dàn nhân sự đủ tốt.

Hai đội chưa từng đụng độ nhau trước đây, bởi lẽ đây mới là mùa đầu tiên Monterey Bay xuất hiện chính thức ở một giải đấu thuộc hệ thống nhà nghề Mỹ. Xét vè mặt kinh nghiệm, Indy Eleven vẫn đang cho thấy sự vượt trội nhất định. Cùng với chuỗi trận thăng hoa, đội khách hoàn toàn có thể khiến chủ nhà ôm hận bằng một kết quả cách biệt.

Tỷ lệ Monterey Bay vs Indy Eleven

 

Nhận định Monterey Bay vs Indy Eleven 9h00 ngày 189 (Hạng Nhất Mỹ 2022) 1

Tỷ lệ Monterey Bay vs Indy Eleven

Tài/Xỉu trận Monterey Bay vs Indy Eleven

Chủ nhà chú trọng khâu phòng ngự lên trước hết, do vậy việc xuất hiện những trận đấu có nhiều bàn thắng của đội bóng này là không cao. Thực tế cho thấy, chỉ có đúng 1 lần trong 10 lần ra quân của Monterey Bay là tổng bàn thắng từ 3 bàn trở lên. Trong khi đó, Indy Eleven cũng cho thấy điều tương tự bằng hàng loạt cuộc đụng độ kết thúc mà chỉ có 1 hoặc 2 bàn. Đây là điều sẽ dự báo cho cuộc đấu khan hiếm số lần lưới rung.

Dự đoán kết quả Monterey Bay vs Indy Eleven: 0-2

Thành tích đối đầu Monterey Bay vs Indy Eleven

Hai đội chưa từng gặp nhau trước đây

Thành tích gần đây của Monterey Bay

Nhận định Monterey Bay vs Indy Eleven 9h00 ngày 189 (Hạng Nhất Mỹ 2022) 2

Thành tích gần đây của Monterey Bay 

 

Thành tích gần đây của Indy Eleven

Nhận định Monterey Bay vs Indy Eleven 9h00 ngày 189 (Hạng Nhất Mỹ 2022) 3

Thành tích gần đây của Indy Eleven 

Đội hình dự kiến Monterey Bay vs Indy Eleven

  • Monterey Bay: A. Siaha, H. Roberts, K. Greene, Grant Robinson, M. Doner, S. Dawkins, M. Fehr, J. Murphy, S. Gleadle, C. Boone, C. Volesky.

  • Indy Eleven: T. Trilk, M. Jérôme, R. Dambrot, J. Timmer, J. Vázquez, Ayoze García, N. Hackshaw, S. Brown, S. Asante, Stéfano Pinho, J. Tejada.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Xem thêm
top-arrow
X