Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Montenegro vs Thổ Nhĩ Kỳ 2h45 ngày 17/11 (Vòng loại World Cup 2022)

Thứ Ba 16/11/2021 07:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích đánh giá chuyên môn, các thông tin nhận định tỷ lệ châu Á, thống kê bên lề về trận đấu Montenegro vs Thổ Nhĩ Kỳ vòng loại World Cup đêm nay.
Montenegro VS Thổ Nhĩ Kỳ
Montenegro VS Thổ Nhĩ Kỳ

Nhận định bóng đá Montenegro vs Thổ Nhĩ Kỳ: 0-2


Dù đã hết mục tiêu song bằng tinh thần chiến đấu hết mình, Montenegro đã làm cục diện bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu trở nên khó lường hơn bao giờ hết. Cách đây vài ngày, Montenegro đã xuất sắc cầm hòa Hà Lan với tỷ số 2-2, khiến cho Oranje chẳng những không thể sớm giành vé tham dự VCK World Cup mà giờ còn phải đối diện với nguy cơ ngồi nhà xem ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh qua tivi.

Cụ thể, trước lượt trận cuối cùng vào đêm nay, Hà Lan tuy vẫn dẫn đầu bảng với 20 điểm nhưng khoảng cách giữa họ với hai đối thủ phía sau (Thổ Nhĩ Kỳ và Na Uy) chỉ là 2 điểm. Như vậy, nếu Hà Lan thua Na Uy thì sẽ là thảm họa thực sự trong trường hợp ở trận đấu cùng giờ, Montenegro thất bại trước Thổ Nhĩ Kỳ trên sân nhà.

Tuy nhiên đổi lại, cả Hà Lan lẫn Na Uy cũng đều mong đợi Montenegro vẫn chơi hết mình nhằm giành kết quả tốt nhất có lợi cho họ giống như trận trước đó. Chẳng hạn, Montenegro mà cầm hòa Thổ Nhĩ Kỳ thì kể cả Hà Lan có chẳng may trắng tay trước Na Uy thì ít nhất vẫn đứng thứ 2 chung cuộc để được dự playoff. Một kịch bản "không tưởng" hơn là Montenegro thắng Thổ Nhĩ Kỳ với cách biệt làm sao để Na Uy dù có thua Hà Lan thì vẫn vươn lên đứng thứ 2 nhờ hơn hiệu số phụ (hiện tại hiệu số của Thổ Nhĩ Kỳ là +10 còn Na Uy là +9, tức là vô cùng sít sao).

Với những gì đã xảy ra trong lượt cuối vòng loại ở các bảng trước đó (BĐN và Italia đều phải dự playoff tranh vé vớt tới VCK World Cup) thì Montenegro rõ ràng hoàn tòa có khả năng tiếp tục tạo bất ngờ. Cần nhớ hai trận đối đầu gần đây giữa đôi bên (bao gồm trận lượt đi vòng loại World Cup 2022), Montenegro đều buộc Thổ Nhĩ Kỳ phải chia điểm (cùng hòa 2-2).

Dẫu vậy, dường như giới chuyên môn lại không tin vào một cái kết xấu dành cho Thổ Nhĩ Kỳ khi vẫn để thầy trò HLV Stefan Kuntz chấp -3/4 ở trận này, tương đương với trận lượt đi dù lúc đó Thổ Nhĩ Kỳ được chơi trên sân nhà. Thực ra, đội khách đã quá hiểu nhiệm vụ của mình là gì ở trận cuối. Chỉ cần giành thắng lợi thì họ chắc chắn nằm trong Top 2 chung cuộc mà không cần quan tâm đến kết quả trận còn lại Hà Lan vs Na Uy

Bài học của Bồ Đào Nha, Italia hay chính Hà Lan trước Montenegro (dẫn trước 2-0 nhưng rồi bị gỡ hòa 2-2 vào cuối trận) vẫn còn rất nóng hổi nên Thổ Nhĩ Kỳ hẳn không muốn lâm vào vết xe đổ. Nếu đội khách thật sự sáng suốt trong đấu pháp thì chiến thắng không phải chuyện quá khó.

Tỷ lệ  Montenegro vs Thổ Nhĩ Kỳ
Tỷ lệ Montenegro vs Thổ Nhĩ Kỳ

Thống kê đáng chú ý Montenegro vs Thổ Nhĩ Kỳ

  • Montenegro chỉ thắng 1/9 trận gần đây trên mọi đấu trường
  • Tại vòng loại World Cup 2022, Montenegro chắc chắn cán đích thứ 4 trên BXH, khi đang có 12 điểm sau 9 trận đấu
  • Trên sân nhà, Montenegro đang trải qua mạch 4 trận liên tiếp không thắng, trong đó thua 2 trận, hòa 2 trận
  • Thổ Nhĩ Kỳ toàn thắng 2 trận gần nhất theo cả chuyên môn và kèo châu Á
  • 5/6 trận gần đây của Thổ Nhĩ Kỳ cùng 4/6 trận đã qua của Montenegro đều có từ 3 bàn thắng trở lên
  • 2 trận đối đầu gần nhất đều kết thúc với kết quả hòa 2-2

Đội hình dự kiến Montenegro vs Thổ Nhĩ Kỳ

  • Montenegro: Sarkic; Vukcevic, Vujacic, Savic, Tomasevic, Radunovic; Vujnovic, Jankovic, Haksabanovic, Osmajic; Durdevic
  • Thổ Nhĩ Kỳ: Cakir; Celik, Demiral, Soyuncu, Erkin; Kokcu, Calhanoglu; Karaman, Dervisoglu, Akturkoglu; Burak Yilmaz
Dự đoán kết quả Montenegro vs Thổ Nhĩ Kỳ: 0-2

Thống kê Montenegro vs Thổ Nhĩ Kỳ

Montenegro VS Thổ Nhĩ Kỳ
Thành tích gần đây của Montenegro
Montenegro VS Thổ Nhĩ Kỳ
Thành tich gần đây của Thổ Nhĩ Kỳ

Lịch thi đấu vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu ngày hôm nay




Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X