Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Monchengladbach vs Cologne 20h30 ngày 9/10 (VĐQG Đức 2022/23)

Chủ Nhật 09/10/2022 03:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Monchengladbach vs Cologne lúc 20h30 ngày 9/10 (VĐQG Đức 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Monchengladbach vs Cologne 20h30 ngày 9/10

Cả Monchengladbach và Cologne đều đang có cho mình những khởi đầu không thực sự ấn tượng ở mùa giải Bundesliga mùa giải năm nay. Cụ thể với đội chủ nhà Monchengladbach, đội bóng này đang tạm thời có cho mình vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng với 12 điểm sau 8 vòng đã đấu. Trong khi đó, Cologne đứng ngay phía trên đối thủ của mình ở trận đấu này với 1 điểm nhiều hơn mà thôi.

Monchengladbach vs Cologne
Soi kèo Monchengladbach vs Cologne VĐQG Đức 2022

Monchengladbach với vị trí ở giữa bảng xếp hạng cũng đã nói lên phong độ của đội bóng này đang là vô cùng bất ổn. Cụ thể, đội bóng này có cho mình 2 chiến thắng, 2 trận hòa và 1 trận thua ở 5 vòng đấu gần nhất. Trong khi đó, Koln cũng chẳng khá khẩm gì hơn quá nhiều so với đối thủ của mình khi thành tích mà họ sở hữu ở 5 vòng đấu gần đây là 2 chiến thắng, 1 trận hòa và để thua 2 trận.

Monchengladbach ở vòng thi đấu thứ 9 của giải vô địch quốc gia Đức sẽ được trở về sân nhà Borrusia Park để tiếp đón Cologne. Đây chắc chắn là lợi thế và sự tự tin lớn dành cho Monchengladbach bởi ở vòng đấu gần nhất họ đánh bại đội bóng mạnh RB Leipzig trên thánh địa của mình với tỉ số 3-0. Trong khi đó, Cologne mỗi lần xa nhà thường thi đấu tương đối ấn tượng với 8 trận đấu bất bại liên tiếp trong đó có tới 5 trận hòa.

Ở 10 lần đối đầu với nhau gần đây nhất giữa 2 đội, thành tích đang là cân bằng với việc mỗi đội đang có 5 chiến thắng. Monchengladbach đang tự tin sau chiến thắng gần nhất trên sân nhà trong khi đó Cologne cũng không muốn cắt đứt mạch trận bất bại khá dài trên sân khách của mình. Đây chắc chắn sẽ là một trận đấu vô cùng hấp dẫn và đáng xem của 2 đội bóng đang đứng liền kề nhau trên bảng xếp hạng. Nhiều khả năng trận đấu này sẽ kết thúc mà bất phân thắng bại bởi sự cân bằng của 2 đội bóng.

Tỷ lệ Monchengladbach vs Cologne

Nhận định Monchengladbach vs Cologne 20h30 ngày 910 (VĐQG Đức 2022) 1

Tỷ lệ Monchengladbach vs Cologne

Tài/Xỉu trận Monchengladbach vs Cologne

Monchengladbach và Cologne ở 10 lần gặp nhau gần đây nhất thường cống hiến cho khán giả những cơn mưa bàn thắng được ghi. Cụ thể, đã có tới 8/10 trận 2 đội đối đầu với nhau về Over bàn thắng. Hơn nữa, 2 trận đấu gần đây của đội chủ nhà Monchengladbach cũng có kết quả tương tự. Với việc cả 2 đang rất quyết tâm có 3 điểm để cải thiện thành tích của mình có lẽ sẽ có thêm một cơn mưa bàn thắng nữa xuất hiện ở trận đấu này.

Dự đoán kết quả Monchengladbach vs Cologne: 2-2

Thành tích đối đầu Monchengladbach vs Cologne

Nhận định Monchengladbach vs Cologne 20h30 ngày 910 (VĐQG Đức 2022) 2

Thành tích đối đầu Monchengladbach vs Cologne

Thành tích gần đây của Monchengladbach

Nhận định Monchengladbach vs Cologne 20h30 ngày 910 (VĐQG Đức 2022) 3

Thành tích gần đây của Monchengladbach

Thành tích gần đây của Cologne

Nhận định Monchengladbach vs Cologne 20h30 ngày 910 (VĐQG Đức 2022) 4

Thành tích gần đây của Cologne

Đội hình dự kiến Monchengladbach vs Cologne

  • Monchengladbach:  Sommer, Bensebaini, Elvedi, Itakura, Scally, Kone, Kramer, Plea, Neuhaus, Hofmann, Thuram.

  • Cologne: Schwabe, Schmitz, Kilian, Hubers, Hector, Martel, Skhiri, Ljubicic, Kainz, Thielmann, Dietz.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X