Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, dự đoán Monaco vs Sturm Graz 2h00 ngày 17/9 (Cúp C2 châu Âu 2021/22)

Thứ Năm 16/09/2021 14:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Monaco vs Sturm Graz lúc 2h00 ngày 17/9 (Cúp C2 châu Âu/Europa League 2021/22): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Monaco vs Sturm Graz
Monaco vs Sturm Graz

Nhận định bóng đá đêm nay Monaco vs Sturm Graz: 3-0


Thất bại cay đắng trước Shakhtar Donetsk ở vòng play-off Champions League (Monaco thua chung cuộc với tổng tỷ số 3-2 sau 2 lượt trận, trong đó lượt về phải chơi thêm 30 phút hiệp phụ) đã đẩy đại diện Ligue 1 xuống giải "hạng 2" Europa League. Lần gần nhất tham dự giải này (2015/16), Monaco đã bị loại sau vòng bảng

Chắc chắn họ không muốn kịch bản đó tái diễn dù Ligue 1 có lẽ vẫn là mục tiêu số 1 của đội bóng xứ Công quốc. Tại bảng B của Monaco, Sturm Graz được nhìn nhận là yếu nhất nên Monaco rất muốn có màn ra quân tưng bừng vừa tạo đà tâm lý cho chặng đường sắp tới vừa cạnh tranh tấm vé đi tiếp.

Tuy nhiên, Monaco có khởi đầu không tốt ở Ligue 1 mùa này: chỉ thắng 1/5 vòng đầu tiên (thua 3). Tổng thể, Monaco thắng 4, hòa 1 và thua 4 sau 9 trận ở mọi giải đấu từ đầu mùa 2021/22.

Trong khi đó Sturm Graz có mặt ở vòng bảng Europa League sau khi vượt qua Mura của Slovenia ở vòng play-off. So về mặt phong độ thì Sturm Graz ăn đứt Monaco khi thắng 6 và hòa 2 sau 8 trận chính thức gần nhất nhưng hiển nhiên chất lượng và trình độ giải Áo thua xa giải Pháp nên giá trị của thành tích đó giảm đi ít nhiều.

Nhưng kể cả như thế thì mức chấp lên đến - 1 1/4 dành cho Monaco là rất cao. Cần lưu ý thêm rằng Monaco còn toàn thua và thậm chí không ghi nổi bàn nào trong 3 trận sân nhà gần nhất. Một đội như thế chấp khách đến -1 vào thời điểm này ở đấu trường châu lục đã là cao, nói gì tới mốc -1 1/4. Do đó không thể không tin ông chủ nhà.

Tỷ lệ Monaco vs Sturm Graz
Tỷ lệ Monaco vs Sturm Graz

Thống kê đáng chú ý Monaco vs Sturm Graz

  • Sturm Graz bất bại 8 trận gần nhất
  • Monaco thua 4/6 trận vừa qua
  • Sturm Graz ghi ít nhất 2 bàn/trận ở 3 trận gần nhất ở Premier League
  • 4/6 trận gần nhất của Monaco có dưới 3 bàn
  • Sturm Graz  thắng 3 trận gần nhất ở Europa League

Đội hình dự kiến Monaco vs Sturm Graz

  • AS Monaco: Nubel; Aguilar, Disasi, Maripan, Henrique, Martins, Fofana, Tchouameni, Golovin, Ben Yedder, Volland

  • Sturm Graz: Siebenhandl; Wuthrich, Dante, Affengruber, Gazibegovic; Kuen, Stankovic, Hierlander; Kiteishvili, Yeboah, Sarkaria

Dự đoán kết quả Monaco vs Sturm Graz: 3-0
 

Thống kê Monaco vs Sturm Graz

 

Monaco VS Sturm Graz
Thành tích gần đây của Monaco
Monaco VS Sturm Graz
Thành tích gần đây của Sturm Graz

Lịch thi đấu Cúp C2/Europa League 2021/22 ngày hôm nay


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X