Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Monaco vs Sociedad 3h00 ngày 26/11 (Europa League 2021/22)

Thứ Năm 25/11/2021 13:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Monaco vs Sociedad lúc 3h00 ngày 26/11 (Cúp C2 châu Âu/Europa League 2021/22): Monaco sẽ giành vé vào vòng knock-out sớm một vòng đấu, nếu thắng trận đấu đêm nay. Liệu thầy trò HLV Niko Kovac có thể hoàn tất mục tiêu trước một Sociedad đang đạt phong độ cao?
Monaco vs Sociedad
Monaco vs Sociedad

Nhận định bóng đá đêm nay Monaco vs Sociedad: 0-0


Hiện tại sau 4/6 lượt trận, Monaco đang dẫn đầu bảng B với 8 điểm (thắng 2, hòa 2), hơn Sociedad (thứ 2) khoảng cách 2 điểm. Theo thể lệ mới được áp dụng từ mùa này thì chỉ đội đầu bảng là chắc chắn có vé đi tiếp tại Europa League còn đứng thứ 2 phải qua vòng playoff "trung gian" mà nếu thua sẽ phải tạm biệt đấu trường này.

Như vậy nếu đánh bại Sociedad thì CLB xứ Công quốc sẽ chính thức chiếm ngôi đầu chung cuộc mà không cần quan tâm đến PSV Eindhoven (đang kém 3 điểm nhưng thua về đối đầu nên kiểu gì cũng xếp sau kể cả có bằng điểm Monaco).

Thực ra một kết quả hòa cũng rất ổn bởi lượt cuối, thầy trò HLV Kovac chỉ phải gặp Sturm Graz, đội bóng khó thoát khỏi vị trí cuối cùng. Đại diện Ligue 1 đang có phong độ không tốt: bất thắng 4 trận gần nhất trên mọi đấu trường dù cũng chỉ thua 1.

Tuy nhiên trên sân nhà Louis II, Monaco đã 6 trận liền không thua (thắng 4). Ở chuỗi trận tuyệt vời này, bộ đôi Wissam Ben Yedder vs Kevin Volland trên hàng công đã thi nhau tỏa sáng để đem về những điểm số quý báu. Trong đó, Ben Yedder ghi 5 bàn và thực hiện 1 pha kiến tạo (cho ... Volland), còn chân sút người Đức “nổ súng” 1 lần và có 3 pha “dọn cỗ” (đều cho .... Ben Yedder).

Bản thân Monaco có thành tích rất đáng nể khi đón tiếp các đội bóng Tây Ban Nha thuộc khuôn khổ châu Âu. Cụ thể, sau 11 lần đụng độ những đại diện La Liga tại tổ ấm, Monaco thắng 6, hòa 3 và chỉ thua 2 trận (trước Atletico và Barca).

Trong khi đó, Sociedad vừa mất ngôi đầu La Liga vào tay Real Madrid. Song về cơ bản, đội bóng xứ Basque sở hữu phong độ vô cùng ấn tượng: 17 trận bất bại liên tiếp trên mọi đấu trường (9 thắng). Đồng thời, Sociedad cũng có thành tích khá cân bằng trước các đội bóng Pháp ở đấu châu Âu (thắng 2, hòa 1, thua 2).

Cũng chính vì thế mà tỷ lệ chính ấn định cho trận này mới ở mức 0:0 (nếu Sociedad chơi tệ hơn thì Monaco tối thiểu cũng phải chấp 1/4), thể hiện sự cân bằng giữa đôi bên cũng như phản ánh chính xác tương quan về mặt thống kê. Đây là một trận rất khó đoán nhưng chúng tôi nghiêng về một kết quả hòa. Lưu ý mùa này đã 2 trận Sociedad được đánh giá ngang cơ đội chủ nhà và kết quả đều không thua (thắng 1, hòa 1).

Monaco vs Sociedad
Tỷ lệ Monaco vs Sociedad

Phân tích tài xỉu Monaco vs Sociedad


Những trận đấu của Sociedad thường kém hấp dẫn: 11/12 trận gần đây có không quá 2 lần lưới rung. Trong đó, 5/8 trận mới nhất, đội bóng TBN còn giữ sạch lưới. Với Monaco, hàng công đội chủ nhà đã tịt ngòi 3/4 trận vừa qua.

Thông tin đáng chú ý Monaco vs Sociedad

  • 10/12 trận gần nhất của Monaco ở Europa League đều có dưới 3 bàn
  • 3 trận gần nhất của Sociedad ở Europa League có tối đa 2 bàn thắng
  • Sociedad bất bại 9/10 trận vừa qua ở Europa League
  • Sociedad bất bại 17 trận liên tiếp trên mọi đấu trường
  • Monaco không thắng 4 trận vừa qua
  • Theo kèo châu Á, Sociedad thua 3/4 trận gần đây; thua 3/4 trận vừa qua tại Europa League.
  • Trên sân nhà, Monaco thắng 4/6 trận gần nhất theo kèo châu Á.
  • Monaco từng 23 lần chạm trán các đại diện của La Liga tại đấu trường châu Âu, đạt thành tích 8 thắng, 5 hòa, 10 bại cùng hiệu số bàn thắng bại 35-34.
  • 10/13 trận gần nhất của Monaco, 5/7 trận vừa qua của Sociedad có ít nhất 1 bàn thắng từ phút 71-90. 4/5 trận sân nhà gần đây của Monaco và 9/11 chuyến làm khách vừa qua của Sociedad cũng tương tự.

Đội hình dự kiến AS Monaco vs Sociedad

  • AS Monaco: Alexander Nubel; Caio Henrique, Axel Disasi, Guillermo Maripan, Ruben Aguilar; Aurelien Tchouameni, Youssouf Fofana; Sofiane Diop, Gelson Martins, Kevin Volland; Myron Boadu.
  • Sociedad: Alex Remiro; Aihen Munoz, Robin Le Normand, Aritz Elustondo, Joseba Zaldua; Mikel Merino, Martin Zubimendi, David Silva; Mikel Oyarzabal, Portu, Alexander Isak.
Dự đoán kết quả Monaco vs Sociedad: 0-0

Thống kê Monaco vs Sociedad

Monaco VS Real Sociedad
Thành tích gần đây của Monaco
Monaco VS Real Sociedad
Thành tích gần đây của Real Sociedad

Lịch thi đấu cúp C2/Europa League 2021/22 ngày hôm nay



Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X