Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Monaco vs Shakhtar Donetsk 2h00 ngày 18/8 (Cúp C1 châu Âu 2021/22)

Thứ Ba 17/08/2021 07:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Monaco vs Shakhtar lúc 2h00 ngày 18/8 (Cúp C1 châu Âu/Champions League 2021/22): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Monaco vs Shakhtar Donetsk
Monaco vs Shakhtar Donetsk

Nhận định bóng đá cúp C1 đêm nay Monaco vs Shakhtar: 3-1


Việc hai đội bóng này phải loại nhau để giành một suất dự vòng bảng chính thức của Champions League mùa này (đội thua phải xuống Europa League) là sự đáng tiếc lớn bởi một bên (Monaco) là đại diện của Ligue 1, 1/5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu còn bên kia (Shakhtar Donetsk) là vị khách quen thuộc ở vòng bảng chính thức các cúp châu Âu.

Hãy lưu ý rằng 4 mùa trước đó, Shakhtar đều có mặt ở vòng bảng chính thức của Champions League. Sau đó nếu bị loại ở vòng bảng và được xuống Europa League (xếp thứ 3 vòng bảng) thì Shakhtar cũng đạt thành tích tốt, trong đó 1 lần lọt vào bán kết mùa 2019/20. Xa hơn họ từng vô địch UEFA Cup/Europa League mùa giải 2008/09.

Trong quá khứ, đôi bên mới có dịp chạm trán 1 lần duy nhất và chỉ là giao hữu cách đây 6 năm trên sân trung lập. Kết quả Shakhtar Donetsk giành chiến thắng thuyết phục 3-0 song chưa bàn đến yếu tố giao hữu thì quãng thời gian cũng khá xa nên giá trị tham khảo gần như bằng không.

Trước thềm trận lượt đi vòng playoff Champions League 2021/22, Monaco đã thất bại 0-1 trước Lorient dưới cơ tại Ligue 1 cuối tuần vừa rồi và như vậy sau 2 vòng đầu tiên tại giải VĐQG Pháp, Monaco mới kiếm được đúng 1 điểm. Bên phía đối diện, Shakhtar Donetsk lại thắng 5/6 trận đấu chính thức trên mọi đấu trường từ đầu mùa 2021/22. Thêm vào đó, xét về mật độ tham dự đấu trường châu Âu thì Monaco có phần thua kém Shakhtar Donetsk.

Thế nhưng trận này, Monaco vẫn nằm cửa trên một cách rõ ràng với mức chấp 3/4. Phải chăng việc đến từ giải đấu Ligue 1 vẫn giúp đội bóng xứ Công quốc có một vị thế khác. Thêm vào đó, Monaco dường như cũng rất quyết tâm chinh phục Champions League. Tại vòng loại thứ 3 trước đó, họ đều tung ra sân đội hình mạnh nhất ở 2 trận gặp Sparta Praha (Séc) để rồi thắng thuyết phục cả hai trận: 2-0 (sân khách) và 3-1 (sân nhà).

Cuối tuần qua Monaco cũng đã chủ động cho một số trụ cột nghỉ ngơi chuẩn bị cho trận đấu vào đêm nay nên phần nào dẫn đến trận thua trước Lorient. Thầy trò HLV Niko Kovac cũng quá hiểu những khó khăn khi hành quân đến Ukraine dự trận lượt về sau đây 1 tuần (di chuyển xa, điều kiện thời tiết không quen thuộc) nên càng muốn có kết quả thuận lợi sau lượt đi và Monaco đủ khả năng làm được điều đó.

Tỷ lệ Monaco vs Shakhtar Donetsk
Tỷ lệ Monaco vs Shakhtar

Phân tích kèo tài xỉu Monaco vs Shakhtar Donetsk

5/6 trận sân nhà gần đây của Monaco chưa bao giờ dưới 3 lần lưới rung. 7/9 trận sân khách trước đó của Shakhtar Donetsk cũng khép lại với kịch bản tương tự. Cùng với tỷ lệ Over/Under chính về bàn thắng đã được nâng lên 2 3/4 từ mức 2 1/2 ban đầu , thì kịch bản nổ Tài càng sáng nước.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN Monaco vs Shakhtar

AS Monaco (4-3-3): Alexander Nubel; Djibril Sidibe, Ruben Aguilar, Axel Disasi, Ismail Jakobs; Aurelien Tchouameni, Gelson Martins, Aleksandr Golovin; Gelson Martins, Wissam Ben Yedder, Kevin Volland.

Shakhtar Donetsk (4-2-3-1): Anatoliy Trubin; Dodo, Marlon, Mykola Matvienko, Viktor Kornienko; Maycon, Marcus Antonio; Tete, Alan Patrick, Manor Solomon; Lassina Traore.

Dự đoán kết quả Monaco vs Shakhtar: 3-1

Thống kê Monaco vs Shakhtar Donetsk

Monaco vs Shakhtar Donetsk
Thành tích gần đây của Monaco
Monaco vs Shakhtar Donetsk
Thành tích gần đây của Shakhtar Donetsk

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X