Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Monaco vs PSV Eindhoven 0h45 ngày 5/11 (Europa League 2021/22)

Thứ Năm 04/11/2021 09:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Monaco vs PSV Eindhoven lúc 0h45 ngày 5/11 (Cúp C2 châu Âu/Europa League 2021/22): Monaco đang sở hữu mạch 4 trận toàn thắng trên sân nhà. Louis II sẽ là chỗ dựa để đội bóng công quốc giành trọn 3 điểm trước PSV.
Monaco vs PSV Eindhoven
Monaco vs PSV Eindhoven

Nhận định bóng đá đêm nay Monaco vs PSV Eindhoven: 2-1


Sau giai đoạn lượt đi (3 trận), Monaco hiện dẫn đầu bảng B với 7 điểm, hơn đối thủ lượt trận này và đang xếp thứ 3, PSV Eindhoven khoảng cách 4 điểm. Như vậy, với cục diện hiện tại, Monaco sẽ chắc chắn nằm trong Top 2 chung cuộc nếu đánh bại đội bóng Hà Lan vào đêm nay.

Dĩ nhiên, đội quân của Niko Kovac muốn ngôi đầu để vào thẳng vòng 1/8 Europa League chứ nếu chỉ đứng thứ 2 thì đội bóng xứ Công quốc phải qua "đường vòng" (playoff) để kiếm vé đi tiếp.

Lượt đi trên đất Hà Lan cách đây 2 tuần, Monaco đã thắng kịch tính 2-1 nhờ một pha lập công vào cuối trận. Tiếc thay, không phải lúc nào đội bóng đứng thứ 3 Ligue 1 mùa trước cũng chơi tốt như vậy. Chẳng hạn cuối tuần vừa rồi, Monaco đã gục ngã 0-2 tại Brest mặc cho HLV Kovac sử dụng đội hình mạnh nhất với đầy đủ hảo thủ.

Chính xác từ đầu mùa giải 2021/22, đội bóng công quốc chưa từng thắng quá 2 trận liên tiếp. Đó là lý do mà Monaco phải xuống chơi ở Europa League sau khi bị loại ở vòng playoff Champions League cũng như chỉ đứng thứ 10 trên BXH Ligue 1 sau 12 vòng (thắng 5, hòa 2, thua 5). Monaco rõ ràng thiếu sự ổn định nhưng lại có thừa sự bùng nổ, đặc biệt trên sân nhà và trong các trận đấu cúp. Đêm nay, họ cần phải thể hiện hình ảnh tốt nhất để hoàn thành mục tiêu đề ra (nằm trong Top 2 chung cuộc).

Phía bên kia chiến tuyến, PSV cũng thất thường chẳng kém Monaco. Đội quân của HLV Roger Schmidt có thể thua đậm đại kình địch Ajax 0-5 rồi ngay sau đó hủy diệt Twente (5-2). Đúng là PSV sở hữu hàng công mạnh song không phải lúc nào cũng có thể bù đắp được cho hệ thống phòng ngự lỏng lẻo (PSV đều bị thủng lưới ở 10 trận gần đây). Ngoài ra, việc tập trung ganh đua chức VĐQG với Ajax làm cho PSV không thể dồn sức tối đa cho mặt trận Europa League.

Chưa dừng lại ở đó, PSV còn gặp tổn thất không nhỏ về lực lượng mà đáng kể nhất là sự vắng mặt của Cody Gakpo, gương mặt truyền cảm hứng cho các đợt tấn công của PSV mùa này. Cần nhớ anh chàng cầu thủ mới 22 tuổi đã góp công vào 15 bàn thắng (7 bàn, 8 kiến tạo), nhiều nhất đội.

Màn tái ngộ này, Monaco nằm cửa trên (chấp -1/4) sau khi phải sắm vai chiếu dưới ở trận đấu trên đất Hà Lan (PSV chấp -1/2). Đó là còn chưa kể điểm ăn bên phía chủ nhà đang thấp và có khả năng Monaco còn chấp tới -1/2 cho đến giờ khởi tranh. Sự đảo lộn hoàn toàn này chứng minh niềm tin chiến thắng của giới chuyên môn vào Monaco lớn ra sao. Thực tế, Monaco đang có chuỗi 4 thắng lợi liên tiếp trên sân nhà và 3 trận đều ghi được 3 bàn thắng.

Tỷ lệ Monaco vs PSV Eindhoven
Tỷ lệ Monaco vs PSV Eindhoven


Phân tích tỷ lệ tài xỉu Monaco vs PSV Eindhoven


Điểm ăn ở cửa Tài tại mốc Tổng bàn thắng 2 3/4 đã không ngừng giảm từ khi tỷ lệ xuất hiện, báo hiệu về khả năng nổ Tài của trận này. Theo thống kê thì 14/15 trận gần đây của PSV Eindhoven và 6/9 trận vừa qua của Monaco có nhiều bàn thắng. Trận lượt đi giữa hai đội cũng đã có 3 bàn được ghi.


Thống kê đáng chú ý Monaco vs PSV Eindhoven

  • 6/7 trận đối đầu gần nhất có bàn thắng trong hiệp 1.
  • 4/6 trận đối đầu gần nhất có tổng bàn thắng dưới 3 bàn.
  • 4/6 trận đối đầu gần nhất có tổng bàn thắng chẵn.
  • Monaco thua 3/4 trận đối đầu gần nhất trên sân nhà theo châu Á.
  • PSV ghi bàn ở 17/20 trận sân khách gần nhất.
  • Monaco thắng 6/8 trận gần đây theo kèo châu Á.
  • PSV thua 7/9 trận gần đây theo kèo châu Á.
  • Monaco thắng cả 3 trận sân nhà gần đây theo kèo châu Á.
  • PSV thua 4/6 trận sân khách gần đây theo kèo châu Á.
  • Monaco thắng 3/7 lần đối đầu gần đây với PSV theo kèo châu Á.
  • Cả 12 trận gần đây của PSV đều kết thúc với tổng số bàn thắng từ 3 bàn trở lên. Hiện tượng tương tự cũng xuất hiện trong 6/9 trận gần đây của Monaco.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN Monaco vs PSV Eindhoven

  • Monaco (3-5-2): Alexander Nubel, Axel Disasi, Guillermo Maripan, Benoit Badiashile, Gelson Martins, Youssouf Fofana, Aurelien Tchouameni, Sofiane Diop, Ismail Jakobs, Wissam Ben Yedder, Kevin Volland
  • PSV Eindhoven (3-5-2):  Joel Drommel, Philipp Mwene, Andre Ramalho, Olivier Boscagli, Philipp Max, Marco van Ginkel, Davy Propper, Ibrahim Sangare, Yorbe Vertessen, Carlos Vinicius, Eran Zahavi
Dự đoán kết quả Monaco vs PSV Eindhoven: 2-1

Thống kê Monaco vs PSV Eindhoven

Monaco vs PSV Eindhoven
Đối đầu Monaco vs PSV Eindhoven
Monaco vs PSV Eindhoven
Thành tích gần đây của Monaco
Monaco vs PSV Eindhoven
Thành tích gần đây của PSV Eindhoven

Lịch thi đấu cúp C2/Europa League 2021/22 ngày hôm nay



Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X