Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Monaco vs Marseille 2h45 ngày 14/11 (Ligue 1 2022/23)

Chủ Nhật 13/11/2022 11:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mặc dù còn nhiều vấn đề trong cách vận hành chiến thuật của Philippe Clement, nhưng không thể phủ nhận Monaco đang có những kết quả ấn tượng
Monaco vs Marseille
Monaco vs Marseille

Nhận định bóng đá hôm nay Monaco vs Marseille (0:1/4): 2-2

Đây là một trong những cặp đấu thuộc vào diện kinh điển của làng bóng đá Pháp bởi cả hai đội đều rất giàu truyền thống cũng như danh hiệu. Hiện tại đôi bên cũng đứng sát nhau trên BXH với thành tích giống hệt (đều thắng 8, hòa 3 và thua 3).

Nhưng nếu thu hẹp phạm vi thì đội bóng xứ Công quốc đang trong trạng thái ổn hơn. Theo đó, 9 vòng đấu gần nhất tại Ligue 1, Monaco chỉ thua 1 trong khi thắng đến 7. Với cùng 9 trận thì Marseille lại chỉ có 4 khúc khải hoàn (thua 3).

Thế là từ chỗ đứng thứ 2 trên BXH chỉ sau PSG thì giờ đội bóng thành phố Cảng nước Pháp kém ngôi á quân đang thuộc về Lens tới 8 điểm. Bản lĩnh của thầy trò HLV Igor Tudor ở các trận cầu quan trọng từ đầu mùa này cũng không ổn. Theo đó, Marseille đã thua PSG và Lens cũng như chỉ có được trận hòa Rennes tại sào huyệt. 3 đối thủ đó đều đang đứng trên Marseille trên BXH Ligue 1 2022/23.

Tuy không quá xuất sắc trên sân nhà nhưng ít ra 4 màn tiếp khách mới nhất thuộc khuôn khổ giải VĐQG Pháp, thầy trò HLV Clement chẳng những bất bại mà còn thắng đến 3. Ngược lại, Marseille đã bất thắng 3 chuyến hành quân xa nhà vừa qua.

Bởi thế càng hợp lý khi Monaco nằm cửa trên ở trận này song chúng tôi không đánh giá cao mức chấp Đồng banh (1/4), chưa kể điểm ăn bên cửa Marseille còn thấp hơn. Nhìn lại lịch sử đối đầu thì khá thú vị khi 2 lần mới nhất phải chấp Marseille mức 1/4 hoặc điểm ăn ở kèo 0:0 trên sân nhà, Monaco đều phải nhận lấy thất bại.

Ty le Monaco vs Marseille
Tỷ lệ Monaco vs Marseille

Phân tích tài xỉu Monaco vs Marseille (2 3/4)

4/6 trận đối đầu vừa qua giữa đôi bên đã nổ tài 2 3/4. 3/5 trận sân nhà gần đây của Monaco có ít nhất 4 lần lưới rung mỗi trận. Ngoài ra, 3/4 trận đấu mới nhất của Marseille cũng xuất hiện không dưới 3 bàn thắng. Chọn Tài.

Đội hình dự kiến Monaco vs Marseille

  • Monaco: Nubel, Vanderson, Disasi, Badiashile, Henrique, Diatta, Fofana, Lucas, Minamino, Embolo, Yedder.
  • Marseille: Lopez, Mbemba, Bailly, Leonardo Balerdi, Clauss, Gueye, Valentin Rongier, Tavares, Matteo Guendouzi, Gerson Santos, Javier Suarez.

Dự đoán kết quả Monaco vs Marseille: 2-2

Thống kê Monaco vs Marseille

Monaco vs Marseille
Đối đầu Monaco vs Marseille
Monaco vs Marseille
Thành tích gần đây của Monaco
Monaco vs Marseille
Thành tích gần đây của Marseille

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Pháp 2022/23 hôm nay

 


 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X