Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Monaco vs Lille 3h00 ngày 20/11 (Ligue 1 2021/22)

Thứ Sáu 19/11/2021 10:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Monaco vs Lille lúc 3h00 ngày 20/11 (Vòng 14 giải VĐQG Pháp Ligue 1 2021/22): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Monaco vs Lille
Monaco vs Lille

Nhận định bóng đá hôm nay Monaco vs Lille: 2-1


Sau thành tích của mùa trước (xếp thứ 3 chung cuộc), Monaco được nhìn nhận nằm trong số ít đội bóng đủ khả năng gây khó khăn cho PSG trên chặng đường lấy lại ngôi vương bị rơi vào tay ... Lille nhưng rốt cục, sự thể hiện của CLB xứ Công quốc tính đến lúc này là rất đang thất vọng.

Sau 13 vòng, Monaco mới có 18 điểm và xếp tận thứ 11, kém gã nhà giàu thành Paris tới 16 điểm. So với Top 5 (được dự đấu trường châu Âu mùa sau) thì Monaco cách đến 4 điểm.

Nguyên nhân được chỉ ra là do đội bóng dành sự ưu tiên cho đấu trường châu lục song thành tích của thầy trò HLV Kovac tại các cúp châu Âu cũng không quá tốt. Monaco đã phải chia tay UEFA Champions League ở vòng playoff nên phải xuống chơi ở Europa League có sự cạnh tranh thấp hơn. Sau 4 lượt trận ở giải đấu "hạng 2", Monaco tuy đang dẫn đầu với 8 điểm nhưng chưa chắc chắn đi tiếp do mới chỉ hơn đội xếp thứ 2 có 2 điểm.

Chính vì tập trung nhiều cho sân chơi châu Âu mà Monaco không thể duy trì độ ổn định cao ở giải VĐQG Pháp. Nói đâu xa, ngay trước quãng thời gian nghỉ ngơi 2 tuần vừa rồi do các ĐTQG thi đấu, Monaco đã không thắng 3 trận gần nhất trên mọi đấu trường (2 tại Ligue 1) và thậm chí còn không ghi được bàn nào.

Trong khi đó, Lille bước vào mùa giải 2021/22 với vị thế nhà ĐKVĐ Ligue 1. Nhưng ánh hào quang đó đã mau chóng phụt tắt và Lille trở về đúng hình dạng một đội bóng tầm thường mà việc chính thức mất ngôi Vương chỉ còn là vấn đề thời gian mà thôi. Hiện Lille thậm chí còn đứng dưới Monaco trên BXH (ít hơn 2 điểm).

Giống như Monaco, thành tích của Lille ở sân chơi chính Ligue 1 bị ảnh hưởng do họ phải chia lửa cho đấu trường danh giá Champions League mà chiều sâu lực lượng của đội bóng này vốn đã không dày dặn cho lắm thì lại còn mỏng đi khi một số trụ cột nói lời chia tay vào mùa hè vừa rồi

Tại Ligue 1, Lille đã 4 vòng liên tiếp không thắng (thua 2) còn Monaco dù sao lại đang chơi tốt trên sân nhà: toàn thắng 3 vòng gần nhất ở giải VĐQG. Trận này, Monaco đang chấp -1/4, mức tỷ lệ được xem là phù hợp với tình cảnh hiện tại của đôi bên nhưng có khả năng mức chấp sẽ còn được nâng lên mốc -1/2 đồng nghĩa cửa Monaco càng trở nên sáng giá.

2 lần vừa qua tiếp đón Lille tại sào huyệt Louis II mới đây, Monaco cũng chấp -1/4 mà bây giờ, dù sao vị thế của Lille cũng đã khác và Monaco cũng đâu trong trạng thái tốt nhất. Vì thế, đặt niềm tin vào Monaco là lựa chọn sáng suốt hơn.

Tỷ lệ Monaco vs Lille
Tỷ lệ Monaco vs Lille

Thông tin đáng chú ý Monaco vs Lille

  • Monaco ghi ít nhất 3 bàn/trận ở 3 trận sân nhà gần nhất tại Ligue 1
  • Monaco thắng cả 3 trận sân nhà gần nhất ở Ligue 1
  • Monaco bất bại 10/11 trận tiếp đón Lille gần nhất
  • Lille chỉ thắng 1/6 trận gần nhất
  • 3 trận sân nhà gần nhất của Monaco ở Ligue 1 đều có trên 2 bàn

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN Monaco vs Lille

  • Monaco (4-4-2): Nubel; Caio Henrique, Badiashile, Disasi, Aguilar; Gelson Martins, Fofana, Tchouameni, Ben Yedder, Volland.
  • Lille (4-4-2): Grbic; Reinildo, Tiago Djalo, Fonte, Celik; Bamba, Sanches, Benjamin Andre, Ikone; Jonathan David, Yilmaz.
Dự đoán kết quả Monaco vs Lille: 2-1


Thống kê Monaco vs Lille

Monaco vs Lille
Đối đầu Monaco vs Lille
Monaco vs Lille
Thành tích gần đây của Monaco
Monaco vs Lille
Thành tích gần đây của Lille

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Pháp 2021/22 hôm nay


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X