Thứ Sáu, 18/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định - Monaco vs Brest 21h00 ngày 1/1 (Ligue 1 2022/23)

Chủ Nhật 01/01/2023 08:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - châu Á, nhận định tỷ lệ bóng đá cùng các thống kê nổi bật về trận đấu Monaco vs Brest thuộc vòng 17 giải VĐQG Pháp 2022/23 đêm nay.
nhan dinh bong da soi keo Monaco vs Brest vdqg phap hom nay
nhan dinh bong da soi keo Monaco vs Brest vdqg phap hom nay

Nhận định bóng đá hôm nay Monaco vs Brest (0:1 1/4): 3-1

Monaco tất nhiên được đánh giá cao hơn hẳn ở trận này. Ngoài ưu thế sân nhà, thì đội bóng xứ Công quốc còn ăn đứt về tên tuổi, truyền thống lẫn phong độ hiện tại. Vào lúc này, thầy trò HLV Clement đang xếp thứ 5 (vị trí được dự Europa Conference League) nhưng chỉ kém Top 3 (dự Champions League) có 3 điểm ít ỏi.

Monaco đã ca khúc khải hoản 3/4 vòng gần nhất tại Ligue 1 cả về tỷ số lẫn tỷ lệ. Trong khi đó, Brest kể từ thời điểm thăng hạng gần nhất (2019/20) luôn phải trầy trật đua trụ hạng và mùa này khó ngoại lệ. Hiện tại, Brest đứng thứ 17, vị trí mà không còn an toàn như mọi khi bởi mùa này có đến 4 đội phải rớt hạng (để đảm bảo mùa sau Ligue 1 chỉ còn 18 đội góp mặt).

Không phủ nhận từ khi lên nắm quyền dù chỉ là tạm thời, HLV Bruno Grougi đã ít nhiều giúp Brest khởi sắc (thắng được 2/6 vòng tại Ligue 1, gấp đôi số thắng lợi của cả giai đoạn trước đó) nhưng đội bóng này vẫn tỏ ra yếu bóng vía trước các đội trên cơ (thua Nice và Lyon).

Bên cạnh đó, 3 lần gần nhất hành quân đến xứ Công quốc thuộc khuôn khổ Ligue 1, Brest đều thua cách biệt (trên 1 bàn) và 2 trận trong số đó họ được chấp chính 1 1/4 hệt như lần tái đấu sắp tới. Đúng là mùa trước Monaco từng chấp Brest đến 2 bàn song trận đấu đó diễn ra ở vòng áp chót (37/38), thời điểm mà Monaco vẫn đang cạnh tranh kịch liệt tấm vé dự các cúp châu Âu còn Brest đã hết động lực do đã chắc chắn trụ hạng. Vì thế handicap mới có sự khác biệt lớn đến vậy.

Hãy nhớ rằng mùa này dù đang chơi tệ song trước đó, Brest mới 1 lần được chấp trên 1 bàn (PSG) nên mức 1 1/4 dành cho Monaco tương đối phù hợp chứ chẳng có gì "lạ". Monaco cũng rất có duyên với handicap này khi 3 trận gần nhất mà phải chấp 1 1/4, họ đều thắng đẹp (vượt kèo). Chọn Monaco.

ty le keo Monaco vs Brest vdqg phap hom nay
Tỷ lệ Monaco vs Brest

Phân tích tài xỉu Monaco vs Brest (3)

Trận đối đầu gần nhất giữa hai đội có tới 6 bàn thắng được ghi. 3/4 trận chính thức vừa qua của Monaco cũng nổ tài 3 giống như 4 trận gần nhất của Brest. Tỷ lệ Tổng bàn thắng lên đến 3 hòa là khá cao so với mặt bằng chung của giải đấu. Chọn Tài.

Đội hình dự kiến Monaco vs Brest

  • Monaco: Nübel, Aguilar, Maripán, Sarr, Jakobs, Minamino, Martins, Camara, Matazo, Ben Yedder, Embolo.
  • Brest: Bizot, Chardonnet, Duverne, Fadiga, Brassier, Belkebla, Honorat, Del Castillo, Pereira Lage, Camara, Mounié.

Dự đoán kết quả Monaco vs Brest: 3-1

Thống kê Monaco vs Brest

nhan dinh bong da soi keo Monaco vs Brest vdqg phap hom nay hinh anh 1
Đối đầu Monaco vs Brest
nhan dinh bong da soi keo Monaco vs Brest vdqg phap hom nay hinh anh 2
Thành tích gần đây của Monaco
nhan dinh bong da soi keo Monaco vs Brest vdqg phap hom nay hinh anh 3
Thành tích gần đây của Brest

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Pháp 2022/23 hôm nay

 


 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X