Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, soi kèo Monaco vs Amiens 3h00 ngày 9/2 (Cúp quốc gia Pháp 2021/22)

Thứ Ba 08/02/2022 08:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Monaco vs Amiens lúc 3h00 ngày 9/2 (Cúp QG Pháp 2021/22): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Monaco vs Amiens
Monaco vs Amiens

Nhận định bóng đá Monaco vs Amiens (0:1 1/2): 3-1


Với việc gã khổng lồ PSG đã phải chia tay Cúp quốc gia Pháp sau khi thua Nice ở loạt luân lưu 11m tại vòng 1/8, thì cơ hội vô địch giải đấu này đang mở ra với Monaco. Cần nhớ trong số 7 đối thủ còn lại của Cúp quốc gia Pháp mùa này, chỉ có Nice vs Marseille là đáng gờm nhất nhưng hai đội này sẽ phải loại nhau ở tứ kết.

Trước mắt, đội bóng xứ Công quốc được cho sẽ không khó giành quyền vào bán kết bởi vừa được chơi tại sào huyệt Stade Louis II ở tứ kết vừa chỉ phải gặp một Amiens dưới cơ đang chơi ở giải hạng 2 Pháp. Bản thân Monaco đang có phong độ tốt thời gian gần đây: chỉ thua 1/8 trận vừa qua ở giải VĐQG và cúp quốc gia (thắng 6).

Trong đó tại vòng 1/8 Cúp QG, thầy trò HLV Clement đã đánh bại đối thủ Lens cùng hạng VĐQG với tỷ số thuyết phục 4-2 ngay trên sân đối phương. Cuối tuần vừa rồi, Monaco đã thắng một Lyon ngang cơ tại Ligue 1 để vượt mặt chính đối thủ vươn lên thứ 6 trên BXH, chỉ còn kém nhóm dự các cúp châu Âu mùa sau (Top 5) có 1 điểm ít ỏi.

Về phần đội khách, Amiens giờ chỉ là một đội trung bình tại giải hạng 2 Pháp dù mới mùa giải 2019/20, đội bóng này còn tung hoành ở sân chơi danh giá nhất nước Pháp. Mùa trước, Amiens chỉ đứng thứ 10 chung cuộc và mùa này, tình hình không khả quan hơn bao nhiêu.

Hiện tại, Amiens chỉ đứng thứ 13/20 đội trên BXH, hơn nhóm xuống hạng có 3 điểm ít ỏi nên giờ trụ hạng mới là mối bận tậm của họ thay vì cạnh tranh một suất thăng hạng lên Ligue 1. Tại đấu trường Cúp quốc gia, tuy đã lọt vào đến tứ kết song cần phải thừa nhận Amiens đã rất may mắn khi phần lớn chỉ phải gặp các đối thủ hạng dưới và Monaco chính là đại diện đầu tiên của hạng VĐQG mà họ đụng độ.

Rõ ràng trừ khi Monaco buông (khả năng này chắc chắn không xảy ra) thì chẳng có bất cứ cơ hội nào dành cho Amiens ở trận tới. Mức chấp lên đến -1 1/2 cũng là đủ sâu để tin vào một thắng lợi cách biệt dành cho Monaco. Thực ra, đội bóng Công quốc còn thắng tỷ lệ 6/8 trận vừa qua nên xem ra Monaco sẽ đem về niềm vui cả về chuyên môn lẫn tỷ lệ cho NHM châu Á.
Monaco vs Amiens
Tỷ lệ Monaco vs Amiens

Thống kê Monaco vs Amiens

Monaco vs Amiens
Đối đầu Monaco vs Amiens
Monaco vs Amiens
Thành tích gần đây của Monaco
Monaco vs Amiens
Thành tích gần đây của Amiens

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X