Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Molenbeek vs Kortrijk 02h00 ngày 11/11 (Cúp quốc gia Bỉ 2022)

Thứ Năm 10/11/2022 04:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Molenbeek vs Kortrijk lúc 02h00 ngày 11/11 (Cúp QG Bỉ 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Molenbeek vs Kortrijk 02h00 ngày 11/11

Molenbeek cũng đang là một trong những ứng cử viên rất lớn cho tấm vé thăng hạng ở mùa giải năm nay. Đội bóng này hiện tại đang đứng ở vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng của giải hạng 2 Bỉ với 24 điểm và chỉ kém đội đầu bảng về chỉ số hiệu phố. Ở lượt trận trước, Molenbeek đã vượt qua Oudenaarde để tiền mình vào vòng 2 của giải đấu. Trong khi đó, đại diện của giải vô địch quốc gia Bỉ Kortrijk đang có vị trí thứ 16 trên bảng xếp hạng và đang ở trong nhóm cầm đèn đỏ.

Molenbeek vs Kortrijk
Soi kèo Molenbeek vs Kortrijk Cúp QG Bỉ 2022

Molenbeek đang thi đấu vô cùng khởi sắc và ấn tượng ở thời gian gần đây. Đội bóng này đang sở hữu cho mình chuỗi 5 trận liên tiếp toàn thắng. Trái ngược với điều đó, 6 trận đấu gần nhất của Kortrijk họ đều thất bại và để thua tới 5/6 trận đấu đó.

Molenbeek sẽ tiếp đón Kortrijk ở vòng 2 cúp quốc gia Bỉ trên sân vận động Edmond Machtents. Đây là lợi thế của đội bóng ở thứ hạng thấp hơn khi 7 trận đấu gần nhất Molenbeek đang bất bại với 5 chiến thắng. Trong khi đó, 4 cuộc viễn chinh gần nhất của Kortrijk đã không thể có niềm vui trọn vẹn trong đó họ nhận tới 3 thất bại.

Đây là lần đầu tiên 2 câu lạc bộ này gặp nhau. Dù Kortrijk đang thi đấu ở hạng đấu cao hơn nhưng phong độ của đội bóng này đang là yếu kém hơn rất nhiều so với đội chủ nhà Molenbeek. Hơn nữa, Molenbeek cũng có lợi thế được chơi trên sân nhà cộng với việc tâm lý thoải mái hơn khi được đánh giá là đội bóng cửa dưới ở trận đấu này. Sự tự tin của Kortrijk đã bị đánh mất sau chuỗi trận đấu kém cỏi. Và đó là cơ hội để Molenbeek giành tấm vé vào vòng đấu thứ 3 của cúp quốc gia Bỉ.

Tỷ lệ Molenbeek vs Kortrijk

Nhận định Molenbeek vs Kortrijk 02h00 ngày 1111 (Cúp QG Bỉ 2022) 1

Tỷ lệ Molenbeek vs Kortrijk

Tài/Xỉu trận Molenbeek vs Kortrijk

Theo số liệu được ghi lại, 3/5 trận đấu gần nhất giữa 2 đội đã có tối thiểu 3 bàn thắng được ghi. Hơn nữa, hàng công của Molenbeek đang thi đấu vô cùng ấn tượng với 13 bàn thắng ở 5 trận đấu gần nhất. Trong khi đó hàng thủ của Kortrijk đã không thể giữ sạch lưới ở cả 5 trận gần nhất và đó là cơ hội để Molenbeek có cơ hội ghi nhiều bàn thắng vào lưới đối thủ của mình.

Dự đoán kết quả Molenbeek vs Kortrijk: 4-1

Thành tích đối đầu Molenbeek vs Kortrijk

2 đội chưa từng gặp nhau trước đây.

Thành tích gần đây của Molenbeek

Nhận định Molenbeek vs Kortrijk 02h00 ngày 1111 (Cúp QG Bỉ 2022) 2
Thành tích gần đây của Molenbeek

Thành tích gần đây của Kortrijk

Nhận định Molenbeek vs Kortrijk 02h00 ngày 1111 (Cúp QG Bỉ 2022) 3
Thành tích gần đây của Kortrijk

Đội hình dự kiến Molenbeek vs Kortrijk

  • Molenbeek: Alavoine, Olivier, Florian, Kurdic, Vorogoskiy, Smeets, Claes, Ephestion, Biron, Hazard, Fabio.

  • Kortrijk: Vandenberghe, Watanabe, Sych, Neve, Radovanovic, Benchaib, Keita, Tanaka, Mbayo, Messaoudi, Selemanie.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X