Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, soi kèo Moldova vs Scotland 0h00 ngày 13/11 (Vòng loại World Cup 2022)

Thứ Sáu 12/11/2021 10:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Moldova vs Scotland lúc 0h00 ngày 13/11 (Vòng loại World Cup 2022): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Moldova vs Scotland
Moldova vs Scotland

Nhận định bóng đá Moldova vs Scotland: 0-3

 
Có lẽ bảng F vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu sẽ chính thức ngã ngũ sau lượt áp chót. Hiện tại, ngôi đầu bảng cùng tấm vé tham dự VCK World Cup 2022 đã chính thức thuộc về Đan Mạch nhờ sự vượt trội so với phần còn lại (toàn thắng 8 trận đã chơi).

Vị trí thứ 2 (được tham dự vòng playoff tranh vé vớt) cũng sẽ chắc chắn nằm trong tay Scotland nếu họ đánh bại Moldova vào đêm nay. Khi đó, cách biệt 4 điểm với đội thứ 3 Israel ít nhất được giữ nguyên mà sau đây chỉ còn 1 lượt trận nên việc san lấp là không thể.

Mà việc đánh bại Moldova kể cả phải làm khách là nhiêm vụ được cho không mấy khó khăn với Scotland bởi đối thủ quá yếu. Từ đầu vòng loại World Cup 2022 tới giờ, Moldova mới kiếm được vẻn vẹn 1 điểm duy nhất cùng 4 bàn thắng sau 8 trận nên đang đứng bét bảng. Kể cả trên phương diện châu Á, Moldova cũng rất tệ: chỉ thắng tỷ lệ ở 2/8 trận.

Trong khi đó, Scotland đã nhân cơ hội tuyển Áo suy yếu hoặc không quá tập trung cho vòng loại (bởi theo tính toán thì Áo gần như nắm chắc trong tay 1 suất dự playoff tranh vé vớt nhờ thành tích tại UEFA Nations League 2020/21) để vươn lên thành đội mạnh thứ 2 bảng đấu sau Đan Mạch.

Trong đợt tập trung hồi tháng 10, Scotland đã có thắng lợi quan trọng trước đối thủ cạnh tranh trực tiếp Israel để tiến rất gần đến vị trí thứ 2 chung cuộc. Như vậy, thầy trò HLV Steve Clarke đã toàn thắng 4 trận vòng loại gần nhất và đêm nay mạch trận đó gần như chắc chắn tăng lên 5.

Lượt đi, Scotland chấp -2 trên sân nhà và kết quả chỉ thắng 1-0 (thua tỷ lệ). Tuy nhiên, chính vì thế mà việc ở trận lượt về khi làm khách của Moldova, việc Scotland vẫn chấp đến - 1 3/4 (tức là không thấp hơn lượt đi bao nhiêu) lại được xem là tín hiệu tích cực. Trước đó khi chấp Faroe mức tương tự trong trận vòng loại diễn ra hồi tháng 4 năm nay, Scotland đã thắng 4-0.
Tỷ lệ Moldova vs Scotland
Tỷ lệ Moldova vs Scotland

Thống kê đáng chú ý Moldova vs Scotland

  • Moldova thua 7 trận gần nhất ở World Cup
  • Moldova thua kèo hiệp 1 và cả trận ở 5/7 trận gần nhất tại World Cup
  • Scotland thắng 4 trạn gần nhất tại World Cup
  • Moldova thủng lưới ít nhất 2 bàn ở 6/7 trận gần nhất tại World Cup


ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN Moldova vs Scotland

  • Moldova (4-4-2): Cristian Avram; Ion Jardan, Igor Armas, Veaceslav Posmac, Denis Marandici; Mihail Ghecev, Cristian Dros, Artur Ionita, Vadim Rata; Ion Nicolaescu, Radu Ginsari
  • Scotland (3-5-2): Craig Gordon; Scott McTominay, Jack Hendry, Liam Cooper; Stephen O'Donnell, John McGinn, Billy Gilmour, Callum McGregor, Andrew Robertson; Che Adams, Jacob Brown
Dự đoán kết quả Moldova vs Scotland: 0-3

Thống kê Moldova vs Scotland
Moldova vs Scotland
Thành tích gần đây của Moldova

Moldova vs Scotland
Thành tích gần đây của Scotland

Lịch thi đấu vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu ngày hôm nay




Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X