Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, soi kèo Moldova vs Kazakhstan 0h00 ngày 25/3 (UEFA Nations League 2020/21)

Thứ Năm 24/03/2022 08:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Moldova vs Kazakhstan lúc 0h00 ngày 25/3 (Playoff League C UEFA Nations League 2020/21): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Moldova vs Kazakhstan
Moldova vs Kazakhstan

Nhận định bóng đá hôm nay Moldova vs Kazakhstan (0:0): 0-1


UEFA Nations League là giải đấu cấp độ ĐTQG được phân cấp theo thứ hạng và trình độ của các đội, có lên xuống - hạng mỗi mùa. Theo đó League A mặc định bao gồm những đội tuyển mạnh nhất khu vực và League D là dành cho những đội yếu kém nhất. Các đội đứng cuối bảng ở mỗi League sẽ bị rớt xuống League thấp hơn ở mùa kế tiếp và ngược lại, các đội đứng đầu bảng sẽ được "thăng League".

Moldova vs Kazakhstan là cặp đấu playoff để giành quyền trụ lại League C UEFA Nations League mùa kế tiếp (2022/23) dự kiến khởi tranh vào tháng 9 năm nay. Sở dĩ phải có thêm trận playoff là bởi League C có 4 bảng (mỗi bảng 4 đội) nhưng League D chỉ có 2 bảng (1 bảng 4 đội, 1 bảng 3 đội) mà UEFA áp dụng cứng nguyên tắc: đầu bảng "thăng League" - cuối bảng "hạ League" cho giải đấu nên buộc phải có thêm vòng playoff cho League C.

Trước đó tại UEFA Nations League 2020/21, Moldova đứng cuối bảng C3 còn Kazakhstan bét bảng C4. Tuy nhiên thành tích của Kazakhstan khá khẩm hơn đôi chút khi ít ra có được 1 thắng lợi (4 điểm) sau 6 lượt trận còn Moldova chỉ kiếm được vẻn vẹn 1 điểm duy nhất.

Về mặt phong độ thời gian qua thì Moldova toàn thua 9 trận gần nhất (gồm cả giao hữu) và thắng lợi gần nhất của họ vào tháng 6 năm ngoái khi đánh bại Azerbaijan 1-0 ở trận giao hữu. Trong khi đó, cùng phạm vi 9 trận, Kazakhstan ít ra có được 1 thắng lợi (cũng giao hữu ở trận quốc tế gần nhất vào tháng 11/2021) và 8 trận còn lại, đội bóng của HLV Andrei Karpovich hòa 3 (thua 5).

Như thế, qua đây có thể thấy Kazakhstan dường như sở hữu thực lực nhỉnh hơn Moldova. Điều đó cũng phần nào được thể hiện qua việc trận lượt đi được áp tỷ lệ chính 0:0 dù Moldova có ưu thế sân nhà bởi trong nhiều cặp đấu tương tự thì chủ nhà thường chấp -1/4. Chính vì thế, nên đặt niềm tin vào Kazakhstan ở trận này!
Moldova vs Kazakhstan
Tỷ lệ Moldova vs Kazakhstan

Thống kê Moldova vs Kazakhstan

Moldova vs Kazakhstan
Đối đầu Moldova vs Kazakhstan
Moldova vs Kazakhstan
Thành tích gần đây của Moldova
Moldova vs Kazakhstan
Thành tích gần đây của Kazakhstan

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X