Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Molde vs Shamrock 23h45 ngày 6/10 (Europa Conference League 2022/23)

Thứ Năm 06/10/2022 02:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Molde vs Shamrock lúc 23h45 ngày 6/10 (Europa Conference League 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Molde vs Shamrock 23h45 ngày 6/10

Molde là đại diện của bóng đá Na Uy tham dự UEFA Conference League ở mùa giải năm nay tuy vậy họ đang thi đấu không thực sự thành công ở mùa giải này. Cụ thể, Molde hiện tại đang có cho mình vị trí thứ 3 của bảng F với 1 điểm sau 2 lượt đấu đầu tiên. Cùng hoàn cảnh với Molde, Shamrock hiện tại cũng mới chỉ có 1 điểm sau 2 lượt đấu nhưng tạm thời xếp ở vị trí cuối cùng do thua thiệt về chỉ số phụ.

Molde vs Shamrock
Soi kèo Molde vs Shamrock Europa Conference League 2022

Molde đang dần lấy lại phong độ của mình ở thời gian qua với 3 chiến thắng, 1 trận hòa và 1 trận thua ở 5 trận đấu gần nhất. Trong khi đó, Shamrock đang thi đấu vô cùng bất ổn trong giai đoạn vừa qua trên mọi đấu trường với 2 chiến thắng, 2 trận hòa và để thua 1 trận.

Molde sẽ tiếp đón đối thủ Shamrock trên sân nhà Aker ở lượt thi đấu thứ 3 của vòng bảng UEFA Conference League. Đây được cho là lợi thế rất lớn của Molde trong trận đấu này để níu kém cơ hội lọt vào vòng trong khi 3 trận đấu gần đây nhất họ bất bại tại thánh địa của mình với 2 chiến thắng. Trong khi đó, Shamrock cũng đang thi đấu tương đốt ổn ở sân khách mùa giải năm nay với 1 chiến thắng và 2 trận hòa ở 3 lần xa nhà gần đây nhất.

Molde và Shamrock chưa từng gặp mặt nhau ở bất kì một trận đấu này. Tuy vậy ở một nền bóng đá có chất lượng tốt hơn Molde được đánh giá cao hơn so với Shamrock. Với kinh nghiệm nhiều năm chinh chiến tại đấu trường Châu Âu cộng với việc sở hửu cho mình đội hình chất lượng hơn Molde sẽ hướng tới 3 điểm ở trận đấu này dù chắc chắn điều đó không dễ dàng khi Shamrock sẽ quyết tâm thi đấu hết mình ở trận đấu này.

Tỷ lệ Molde vs Shamrock

Nhận định Molde vs Shamrock 23h45 ngày 610 (Europa Conference League 2022) 1

Tỷ lệ Molde vs Shamrock

Tài/Xỉu trận Molde vs Shamrock

Theo như số liệu thống kê, 3/5 trận đấu gần nhất của Molde đã có kết quả về Over bàn thắng. Hơn nữa, việc cả 2 đội bóng đang chia nhau vị trí cuối bảng và buộc phải có chiến thắng mới có hy vọng đi tiếp sẽ khiến trận đấu diễn ra với thế trận đôi công rực lửa ngay từ đầu. Do đó, kịch bản xuất hiện cơn mưa bàn thắng ngay ở lần chạm trán đầu tiên rất dễ xảy ra.

Dự đoán kết quả Molde vs Shamrock: 3-1

Thành tích đối đầu Molde vs Shamrock

Hai đội chưa từng gặp nhau trước đây.

Thành tích gần đây của Molde

Nhận định Molde vs Shamrock 23h45 ngày 610 (Europa Conference League 2022) 2

Thành tích gần đây của Molde

Thành tích gần đây của Shamrock

Nhận định Molde vs Shamrock 23h45 ngày 610 (Europa Conference League 2022) 3

Thành tích gần đây của Shamrock

Đội hình dự kiến Molde vs Shamrock

  • Molde: Jacob Karlstrom; Kristoffer Haugen, Benjamin Hansen, Martin Bjornbak, Eirik Haugan; Sivert Mannsverk, Etsaz Hussain, Erling Knudtzon; Emil Breivik, Markus Kansa; Ola Brynhildsen.

  • Shamrock: Mannus; Gannon, Hoare, Grace; Lyons, McCann, O'Neill, Watts, Byrne; Gaffney, Greene.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X