Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Molde vs Odds Ballklubb 0h00 ngày 12/5 (VĐQG Na Uy 2022)

Thứ Tư 11/05/2022 11:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Molde vs Odds Ballklubb lúc 0h00 ngày 12/5 (VĐQG Na Uy 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Molde vs Odds Ballklubb 0h00 ngày 12/5

Không thể phủ nhận rằng các cầu thủ Molde đang chơi thiếu hiệu quả trong những lần ra sân gần đây. Theo dữ liệu đến từ giới mộ điệu, 3/4 trận mới nhất Molde góp mặt đều không được tận hưởng cảm giác chiến thắng. Đã có 1 trận trong đó họ hòa đội chủ nhà Rosenborg không bàn thắng. Với 2 trận còn lại, Molde đã bị Lillestrom đánh bại 2-1 và để thua Viking trong trận cầu có tới 7 bàn thắng.

Molde vs Odds Ballklubb
Soi kèo Molde vs Odds Ballklubb VĐQG Na Uy 2022

Đáng chú ý phía bên kia sân đấu, Odds Ballklubb cũng đang đem lại nhiều sự hoài nghi dành cho cổ động viên nhà. Chỉ tính riêng giải VĐQG Na Uy, Odds Ballklubb đã có 3/4 trận mới nhất đều nếm mùi thất bại. Trong đó với lần ra sân vừa qua tại vòng 5, Odds Ballklubb đã thua chủ nhà Sarpsborg 08 0-1.

Ngoài ra khi phải chơi xa nhà, các học trò của HLV Pål Arne Johansen cũng không kiếm được nhiều kết quả thuận lợi. Thống kê từ giới chuyên môn cho thấy 7/10 lần gần nhất đá trên sân khách, các cầu thủ Odds Ballklubb chỉ biết đến hòa và thua. Thậm chí thất bại 0-1 trước chủ nhà Sarpsborg vừa qua đã là lần thứ 5 Odds Ballklubb để thua trong chuỗi trận trên.

Đối đầu với Molde cũng là một bài toán không có lời giải dành cho Odds Ballklubb trong thời gian gần đây. Có tới 5 trận liên tiếp chạm trán đối thủ, Odds Ballklubb đều nếm mùi thất bại. Với lần cuối cùng gặp nhau, Molde có được chiến thắng 3-2. Bên cạnh đó lần gần nhất Molde sảy chân trước Odds Ballklubb là hòa 2-2 vào 3 năm trước. Do vậy rất khó cho Odds Ballklubb có điểm ra về.

Tỷ lệ Molde vs Odds Ballklubb

Molde vs Odds Ballklubb
Tỷ lệ Molde vs Odds Ballklubb

Tài/Xỉu trận Molde vs Odds Ballklubb

Những bữa tiệc bàn thắng đang có xu hướng xuất hiện nhiều trong những lần đối đầu trước đó giữa Molde và Odds Ballklubb. Cụ thể 5/7 trận mới nhất hai đội bóng này chạm trán đều có tổng bàn thắng từ 3 đổ lên. Bên cạnh đó 4/6 trận gần nhất Molde chơi luôn vượt mốc 2.5 bàn. 3 trận liên tiếp diễn ra tại sân Aker của Molde cũng có kết quả y hệt. Tựu trung lại sẽ có nhiều biến số xuất hiện.

Dự đoán kết quả Molde vs Odds Ballklubb: 3-1

Thành tích đối đầu Molde vs Odds Ballklubb

Molde vs Odds Ballklubb
Thành tích đối đầu Molde vs Odds Ballklubb

Thành tích gần đây của Molde

Molde vs Odds Ballklubb
Thành tích gần đây của Molde

Thành tích gần đây của Odds Ballklubb

Molde vs Odds Ballklubb
Thành tích gần đây của Odds Ballklubb

Đội hình dự kiến Molde vs Odds Ballklubb

  • Molde: Karlström, Hansen, Björnbak, Risa, Haugen, Mannsverk, Breivik, Linnes, Brynhildsen, Eikrem, Andersen.

  • Odds Ballklubb: Wahlstedt, Kitolano, Mesik, Björtuft, Ruud, Owusu, Kitolano, Jörgensen, Ingebrigtsen, Lauritsen, Wallem.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X