Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Molde vs Gent 2h00 ngày 9/9 (Europa Conference League 2022/23)

Thứ Năm 08/09/2022 10:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Molde vs Gent lúc 2h00 ngày 9/9 (Europa Conference League 2022/23): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Molde vs Gent 2h00 ngày 9/9

Molde đã duy trì thành tích tốt khi họ giành chiến thắng vang dội 4-1 trước Bodo Glimt vào vòng đấu tuần trước. Đại diện bóng đá Na Uy hiện đã thắng 4 trận gần nhất trên mọi đấu trường, ghi được 13 bàn và để thủng lưới 2 lần trong thời gian đó. Đây là thành tích không mấy bất ngờ khi đội bóng cũ của Solskjaer và Haaland là thế lực thực sự của bóng đá xứ Bắc Âu trong nhiều năm. Việc có mặt tại Conference League là điều đáng tiếc với họ.

Molde vs Gent
Soi kèo Molde vs Gent Europa Conference League 2022/23 

Dẫu sao, được dự cúp châu Âu cũng còn hơn chỉ "cày chay" giải quốc nội. Để có mặt tại Conference League, Molde đã trải qua hành trình không quá dễ dàng. Để thua ở lượt đi nhưng đã sớm lấy lại lợi thế và giành chiến thắng chung cuộc 4-1 trước Wolfberger ở vòng loại trực tiếp. Về nhân sự trận tới, Molde sẽ không có Martin Ellingsen, Björn Sigurdarson và Kristoffer Haraldseid, những người đều đã phải ngồi ngoài vì chấn thương.

Trong khi đó, Gent đã bị rơi tự do tại Giải VĐQG Bỉ khi họ thất thủ 1-2 trước Sporting Charlero. Thất bại thứ 4 sau 5 lần ra quân gần nhất của đội bóng này. Đáng chú ý, bao gồm cả việc lỡ cơ hội giành vé dự Europa League, tấm vé mà họ rất vất vả mới giành được mùa trước, khi cạnh tranh khốc liệt với 4 CLB đến vòng đấu cuối cùng.

Gent bước vào cuộc đụng độ giữa tuần với hai trận thua trong ba trận sân khách gần nhất của họ. Đội bóng này có 2 bàn thắng nhưng cũng để lọt lưới 4 lần trong thời gian đó. Gen cũng thiếu vắng Elisha Owusu, Julien de Sart và Tarik Tissoudali đều đã phải ngồi ngoài vì chấn thương. Việc Elisha Owusu không thể thi đấu sẽ khiến tuyến giữa của Gent nhận về rất nhiều áp lực.

Molde tiến vào trận mở màn Conference League với phong độ tốt, thắng bốn trận gần đây nhất trên mọi đấu trường. Nhìn chung họ chỉ phải đối mặt với một đội bóng kém cỏi hơn Gent, đội đã thua bốn trong năm trận gần đây nhất. Những đánh giá đang ủng hộ đội bóng đến từ Na Uy để giành trọn ba điểm.

Tỷ lệ Molde vs Gent

 

Nhận định Molde vs Gent 2h00 ngày 99 (Europa Conference League 202223) 1

Tỷ lệ Molde vs Gent

Tài/Xỉu trận Molde vs Gent

Thực tế cho thấy, Gent vẫn là đội phòng ngự không quá tệ. Họ chỉ để thủng lưới trung bình 1 lần trong 4 trận ra quân gần nhất. Điều thiếu sót của CLB nước Bỉ là ở hàng công yếu kém, dẫn đến các trận đấu khan hiếm bàn thắng. Molde, với tâm lý của đội bóng “chắc cú” ở trận mở màn sẽ tương đối cẩn trọng. Khả năng chủ nhà chỉ cần 1 bàn thắng để giải quyết trận đấu này.

Dự đoán kết quả Molde vs Gent: 1-0

Thành tích đối đầu Molde vs Gent

Hai đội chưa từng gặp nhau trước đây

Thành tích gần đây của Molde

Nhận định Molde vs Gent 2h00 ngày 99 (Europa Conference League 202223) 2

Thành tích gần đây của Molde 

Thành tích gần đây của Gent

Nhận định Molde vs Gent 2h00 ngày 99 (Europa Conference League 202223) 3

Thành tích gần đây của Gent 

Đội hình dự kiến Molde vs Gent

  • Molde (3-5-2): J. Karlstrom, B. Risa, E. Haugan, S. Mannsverk, K. Haugen, E. Knudtzon, M. Eikrem, E. Breivik, M. Kaasa, B. Hansen, D. Fofana.

  • Gent (3-4-3): D. Roef, J. Torunarigha, M. Ngadeu, J. Okumu, A. Castro-Montes, S. Marreh, S. Kums, M. Samoise, Hong Hyun-seok, H. Cuypers, L. Depoitre.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X