Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Mohun Bagan vs Hyderabad 21h00 ngày 13/3 (VĐQG Ấn Độ 2023)

Thứ Hai 13/03/2023 12:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mohun Bagan vs Hyderabad (21h00 ngày 13/3, VĐ Ấn Độ): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Mohun Bagan vs Hyderabad

Trận đấu Play Off lượt về thứ hai giữa Mohun Bagan vs Hyderabad sẽ diễn ra để tìm ra cái tên cuối cùng có thể ghi tên mình vào trận chung kết. Cả hai đã cầm hoà nhau không bàn thắng trên sân của Hyderabad. Bởi vậy trận đấu lượt về này Mohun Bagan đang là đội bóng có được nhiều lợi thế hơn về mặt tâm lý khi được chơi trên sân nhà. 

Mohun Bagan vs Hyderabad
Soi kèo Mohun Bagan vs Hyderabad (21h00 ngày 13/3, VĐ Ấn Độ)

Đội chủ nhà Mohun Bagan hiện đã hoàn thành được mục tiêu trong trận đấu lượt đi khi không để thua trước Hyderabad. Họ có cơ hội để quyết định số phận của mình khi được chơi trên sân nhà trong trận đấu lượt về. Phong độ mà đội chủ nhà cũng là khá ổn định thời gian này khi mà bất bại 4 trận liên tiếp với 3 chiến thắng và 1 trận hòa. 

Đội khách Hyderabad sẽ gặp rất nhiều khó khăn ở trận đấu lượt về này khi không thể tối ưu hoá được lợi thế trong trận đấu lượt đi. Việc phải hành quân đến sân của Mohun Bagan sẽ là thử thách không hề dễ dàng khi mà phong độ của đội khách Hyderabad giai đoạn gần đây là không tốt khi thắng 2 thua 2 và hoà 2 trận.

Theo thống kê của lịch sử đối đầu thì cả hai đều đang có được thành tích khá cân bằng khi 5 trận gần nhất chạm trán với nhau mỗi đội đã có cho mình 2 chiến thắng và hoà nhau 1 trận. Hyderabad đã không thể thắng được Mohun Bagan trong 3 lần gần nhất phải làm khách trên sân của đối phương. Cơ hội vượt ải handicap của họ là khá nhỏ. 

Tỷ lệ Mohun Bagan vs Hyderabad

Nhận định Mohun Bagan vs Hyderabad 21h00 ngày 133 (VĐQG Ấn Độ 2023) 1
Tỷ lệ Mohun Bagan vs Hyderabad

Tài/Xỉu trận Mohun Bagan vs Hyderabad

Những con số trong quá khứ chỉ ra rằng 4/4 trận đấu gần nhất giữa hai đội bóng Mohun Bagan vs Hyderabad đều đã khép lại với chỉ nhiều nhất từ 1 đến 2 bàn thắng được ghi. Với tính chất căng thẳng của trận đấu này thật khó để người hâm mộ kỳ vọng vào một cuộc đối đầu với cơn mưa bàn thắng. 

Dự đoán kết quả Mohun Bagan vs Hyderabad: 1 - 0

Thành tích đối đầu Mohun Bagan vs Hyderabad

Nhận định Mohun Bagan vs Hyderabad 21h00 ngày 133 (VĐQG Ấn Độ 2023) 2
Thành tích đối đầu Mohun Bagan vs Hyderabad

Thành tích gần đây của Mohun Bagan

Nhận định Mohun Bagan vs Hyderabad 21h00 ngày 133 (VĐQG Ấn Độ 2023) 3
Thành tích gần đây của Mohun Bagan

Thành tích gần đây của Hyderabad

Nhận định Mohun Bagan vs Hyderabad 21h00 ngày 133 (VĐQG Ấn Độ 2023) 4
Thành tích gần đây của Hyderabad

Đội hình dự kiến Mohun Bagan vs Hyderabad

  • Mohun Bagan: Ashish Rai, Manvir Singh, Pritam Kotal, Subhasish Bose, Brendan Hamill, Glan Martins, Hugo Boumous, Vishal Kaith, Ashique Kuruniyan, Carl McHugh, Dimitri Petratos.

  • Hyderabad: Gurmeet Singh Chahal, Nikhil Poojari, Odei Onaindia, ChinglChinglensana Singhensana Singh, Hitesh Sharma, Borja Herrera, Mohammad Yasir, Joel Chianese, Halicharan Narzary, Javier Siverio.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X