Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Mohun Bagan vs Bashundhara Kings 23h00 ngày 24/10 (AFC Cup 2023/24)

Thứ Ba 24/10/2023 07:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mohun Bagan vs Bashundhara Kings lúc 23h00 ngày 24/10 (AFC Cup đêm nay): Nhận định của chuyên gia, thông tin dự đoán kết quả, phân tích chi tiết về trận đấu.

Nhận định bóng đá Mohun Bagan vs Bashundhara Kings

Mohun Bagan hiện đang nổi lên như ứng cử viên vô địch ở mọi giải đấu họ tham gia. Gần nhất khi đụng độ với Chennaiyin, sức mạnh của đội bóng này đã được thể hiện ngay từ hiệp đấu đầu tiên. Phút thứ 22, Petratos đã tận dụng đường căng ngang của Abdul Samad để dứt điểm nhẹ nhàng mở tỉ số cho Mohun Bagan. Đến phút bù giờ cuối cùng của hiệp 1, tuyển thủ ĐT Úc Jason Cummings có pha đi bóng và dứt điểm đẳng cấp để nhân đôi cách biệt.

Mohun Bagan vs Bashundhara Kings
Nhận định Mohun Bagan vs Bashundhara Kings 23h00 ngày 24/10 (AFC Cup 2023/24)

Sang đến hiệp 2, do cần giữ sức cho các trụ cột nên HLV Juan Ferrando đã lần lượt rút những cầu thủ trụ cột để tạo điều kiện cho các cầu thủ dự bị. Điều này giúp cho Crivellaro ghi bàn rút ngắn cách biệt cho Chennaiyin ngay từ đầu hiệp 2. Nhưng niềm vui của họ ngắn chẳng tày gang, bởi chỉ sau đú hơn 1 phút, Manvir Singh tái lập thế dẫn bàn cho Mohun Bagan bằng cú sút xa đẹp mắt từ ngoài vòng cấm, và đó cũng là pha lập công cuối cùng của trận đấu này.

Chiến thắng này giúp Mohun Bagan tiếp tục dẫn đầu bảng xếp hạng giải vô địch quốc gia Ấn Độ với 3 trận toàn thắng. Họ sẽ gặp một đối thủ có thành tích tương tự nhưng ở giải Bangladesh là Bashundhara Kings ở lượt trận thứ 3 bảng D AFC Cup. Thực tế thì Mohun Bagan sẽ có được tấm vé vào vòng trong nếu như hạ gục đối thủ này ở 2 trận đấu tới, khi cũng đã thắng 2 vòng đầu. Và Bashundhara Kings không phải đối thủ quá khó khăn để giúp chủ nhà hoàn thành mục tiêu.

Mặc dù Bashundhara Kings đã đánh bại một đại diện bóng đá Ấn Độ khác là Odisha trên hành trình thi đấu tại Cúp C2 châu Âu, thì thực lực của câu lạc bộ này chưa từng được đảm bảo. Nên nhớ Bashundhara Kings cũng đã gặp Mohun Bagan trong mùa giải trước đó, đồng thời không ngạc nhiên khi toàn thua sau cả 2 lượt trận. Thế nên cuộc đụng độ tới, chỉ cần chơi đúng sức thì đội chủ nhà sẽ hoàn thành nhiệm vụ giành 3 điểm để duy trì ngôi đầu bảng.

Nhận định tổng bàn thắng trận Mohun Bagan vs Bashundhara Kings

Trước trận đấu này, không ít người đã nghi ngờ về việc Bashundhara Kings có mặt kịp để thi đấu hay không, vì thủ tục hộ chiếu chưa được giải quyết. Họ chỉ có thể xuất hiện ở Ấn Độ chưa đầy 24 giờ trước khi bóng lăn, nên khả năng tạo bất ngờ càng khó. Mohun Bagan thường có những thắng lợi đậm trước các đối thủ đến từ Bangladesh và có lẽ, điều này sẽ tiếp tục được duy trì trong cuộc đụng độ tới đây trên sân Kalinga.

Dự đoán kết quả Mohun Bagan vs Bashundhara Kings: 4-0

Thành tích đối đầu Mohun Bagan vs Bashundhara Kings

Nhận định Mohun Bagan vs Bashundhara Kings 23h00 ngày 2410 (AFC Cup 202324) 1
Thành tích đối đầu Mohun Bagan vs Bashundhara Kings

Thành tích gần đây của Mohun Bagan

Nhận định Mohun Bagan vs Bashundhara Kings 23h00 ngày 2410 (AFC Cup 202324) 2
Thành tích gần đây của Mohun Bagan

Thành tích gần đây của Bashundhara Kings

Nhận định Mohun Bagan vs Bashundhara Kings 23h00 ngày 2410 (AFC Cup 202324) 3
Thành tích gần đây của Bashundhara Kings

Đội hình dự kiến Mohun Bagan vs Bashundhara Kings

  • Mohun Bagan: V. Kaith, B. Hamill, S. Bose, A. Ali, H. Boumous, A. Thapa, S. Abdul Samad, D. Petratos, J. Cummings, M. Singh, L. Colaco.

  • Bashundhara Kings:  M. Hasan, B. Yuldashov, T. Kazi, S. Uddin, B. Ghosh, D. Brossou, A. Gafurov, Miguel Figueira, Dori, Robinho, R. Hossain.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X