Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Mohammedan vs Rajasthan 20h30 ngày 28/2 (Hạng 2 Ấn Độ 2022/23)

Thứ Ba 28/02/2023 13:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mohammedan vs Rajasthan (20h30 ngày 28/2, Hạng 2 Ấn Độ): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Mohammedan vs Rajasthan

Trận đấu khá đang chú ý tại vòng 20 giải bóng đá VĐQG Ấn Độ là cuộc đối đầu giữa Mohammedan vs Rajasthan. Cả hai mặc dù không có được nhưng thứ hạng ấn tượng nhưng lại bám đuổi nhau rất quyết liệt vào lúc này. Bởi vậy mà trận đấu tới đây trên sân của Mohammedan không đội bóng nào muốn phải trắng tay. 

Mohammedan vs Rajasthan
Soi kèo Mohammedan vs Rajasthan (20h30 ngày 28/2, Hạng 2 Ấn Độ)

Đội chủ nhà Mohammedan hiện đang có được cho mình 23 điểm sau 19 vòng đấu và đứng ở vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng. Cơ hội để vươn lên nhóm trên là không cao khi mà khoảng cách đã là quá lớn, nhất là khi phong độ của đội chủ nhà là không ổn định khi mà 5 vòng đấu gần nhất họ thắng 2 thua 2 và hoà 1. 

Đội khách Rajasthan hiện đang có ít hơn đội chủ nhà 1 điểm, họ cũng là đội đứng ngay sau các cầu thủ Mohammedan. Bởi vậy muốn vượt qua đối thủ này và vươn lên vị trí thứ 8 bắt buộc Rajasthan phải có được 3 điểm trọn vẹn. Họ cũng vừa chấm dứt chuỗi 4 trận không thắng ở vòng đấu vừa qua. 

Cả hai mới gặp nhau 3 ít lần trong quá khứ và đội chủ nhà đều là những người có được ưu thế hơn hẳn với 2 chiến thắng và 1 trận hòa. Đây sẽ có thể coi là một thử thách cực khó cho các cầu thủ Rajasthan, cơ hội vượt ải handicap của họ là rất mong manh. 

Tỷ lệ Mohammedan vs Rajasthan

Nhận định Mohammedan vs Rajasthan (20h30 ngày 282, Hạng 2 Ấn Độ)) 1
Tỷ lệ Mohammedan vs Rajasthan

Tài/Xỉu trận Mohammedan vs Rajasthan

Theo thống kê thì giai đoạn này phong độ ghi bàn của Mohammedan vs Rajasthan đều là tương đối ổn định. Bên cạnh đó 3/3 trận đấu giữa hai đội bóng này đều kết thúc với từ 2 bàn thắng trở lên. Nhiều khả năng trận đấu này giữa Mohammedan vs Rajasthan cũng sẽ ghi khá nhiều bàn. 

Dự đoán kết quả Mohammedan vs Rajasthan: 2 - 1

Thành tích đối đầu Mohammedan vs Rajasthan

Nhận định Mohammedan vs Rajasthan (20h30 ngày 282, Hạng 2 Ấn Độ)) 2
Thành tích đối đầu Mohammedan vs Rajasthan

Thành tích gần đây của Mohammedan

Nhận định Mohammedan vs Rajasthan (20h30 ngày 282, Hạng 2 Ấn Độ)) 3
Thành tích gần đây của Mohammedan

Thành tích gần đây của Rajasthan

Nhận định Mohammedan vs Rajasthan (20h30 ngày 282, Hạng 2 Ấn Độ)) 4
Thành tích gần đây của Rajasthan

Đội hình dự kiến Mohammedan vs Rajasthan

  • Mohammedan: Mithun Samanta, Sandip Mandi, Sheikh Faiaz, Sebastian Thangmuansang, Wayne Vaz, Shaher Shaheen, Sheikh Sahil, Nikola Stojanović, Kean Lewis, Marcus Joseph, Abiola Dauda.

  • Rajasthan: Argawinata, Fajrin, Tupamahu, Wijaya, Mbarga, Spasojevic, Saimina, Pacheco, Nouri, Pellu, Bessa.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X