Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, soi kèo Modena vs Sassuolo 23h00 ngày 8/8 (Coppa Italia 2022/23)

Thứ Hai 08/08/2022 08:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Modena vs Sassuolo lúc 23h00 ngày 8/8 (Cúp quốc gia Coppa Italia 2022/23): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Modena vs Sassuolo
Modena vs Sassuolo

Nhận định bóng đá Modena vs Sassuolo (1/4:0): 2-2

Những mùa gần đây, Sassuola dần "thăng tiến" trở thành một đội bóng khá tại Serie A, đủ khả năng cạnh tranh suất dự các cúp châu Âu chứ không còn phải "ăn đong" lo trụ hạng. Mùa trước, đội bóng này kết thúc giải VĐQG ở vị trí thứ 11 chung cuộc nhưng một phần do cuối mùa, Sassuolo vừa hết động lực thi đấu vừa phải gặp nhiều đối thủ mạnh (AC Milan, Juventus, Napoli).

Mùa hè này, HLV Alessio Dionisi đã phải chia tay hai trò cưng: Gianluca Scamacca (tiền đạo ghi 15 bàn ở Serie A 2021/22 sang West Ham) và Jeremie Boga (cựu cầu thủ trẻ Chelsea sang Atalanta). Số tiền thu về từ bán cầu thủ được đội bóng tái đầu tư trở lại nhưng Sassuolo chỉ tập trung vào những gương mặt tiềm năng, còn trẻ đang chơi bóng ở những quốc gia khác (bao gồm cả Nam Mỹ).

Cách làm như vậy được đánh giá phù hợp với một đội không có tiềm lực tài chính hùng hậu như Sassuolo. Trước khi bước vào Serie A mùa bóng mới, thầy trò HLV Dionisi sẽ có chuyến hành quân đến sân của Modena thuộc khuôn khổ vòng 1 Coppa Italia 2022/23.

Modena chỉ vừa mới thăng hạng lên Serie B (Hạng 2 Italia) sau khi vô địch Serie C (Hạng 3) vào mùa trước nên chắc chắn Modena thua kém đáng kể Sassuolo (đã góp mặt ở Serie A trong gần 10 năm liên tục). Thời gian gần đây, phong độ của Modena là rất ấn tượng: toàn thắng 3 trận gần nhất (2 trận giao hữu và 1 trận sơ loại Coppa Italia).

Tính rộng ra, đội bóng này bất bại ở 9/10 lần ra sân vừa qua trên mọi đấu trường. Riêng trên sân nhà, Modena thắng tới 5/6 lần tiếp khách mới nhất. Song kể cả như vậy thì việc Sassuolo chỉ chấp có -1/4 (nhiều khả năng sẽ tăng lên mốc -1/2) vẫn được cho là quá thấp, không phản ánh đúng tương quan giữa đôi bên.

Thêm nữa bất chấp đội hình ít nhiều xáo trộn, Sassuolo có vẻ vẫn duy trì được độ ổn định khi 4 trận giao hữu hè 2022 vừa qua, họ thắng 3 và hòa 1. Vì thế chúng tôi cho rằng ở mức -1/4 hoặc -1/2 thì Sassuolo không phải lựa chọn đáng tin về handicap trong 90 phút chính thức.

Modena vs Sassuolo
Tỷ lệ Modena vs Sassuolo

Thống kê Modena vs Sassuolo

Modena vs Sassuolo
Đối đầu Modena vs Sassuolo
Modena vs Sassuolo
Thành tích gần đây của Modena
Modena vs Sassuolo
Thành tích gần đây của Sassuolo

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X