Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Mjoendalen vs Ranheim 23h00 ngày 26/5 (Hạng 2 Na Uy 2022)

Thứ Năm 26/05/2022 06:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mjoendalen vs Ranheim lúc 23h00 ngày 26/5 (Hạng 2 Na Uy 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Mjoendalen vs Ranheim 23h00 ngày 26/5

Mjoendalen không có lý do nào phải e ngại Ranheim ở trận đấu tới. Với 8 trận đã chơi ở mùa bóng năm nay, Mjoendalen chưa phải nhận về 1 thất bại nào. Thay vào đó họ đã kiếm về cho mình 7 chiến thắng và 1 kết quả hòa. Với 22 điểm trong tay, không ngạc nhiên khi Mjoendalen đang đứng đầu BXH. Phía bên kia chiến tuyến, Ranheim đứng sau đối thủ 8 bậc với 11 điểm kém hơn. 

Mjoendalen vs Ranheim
Soi kèo Mjoendalen vs Ranheim Hạng 2 Na Uy 2022

Không sai khi nhận xét rằng Mjoendalen đang là một đối thủ khó chơi ở thời điểm hiện tại. 10 trận liên tiếp các cầu thủ Mjoendalen góp mặt vẫn đang duy trì cho mình thành tích bất bại. Đáng chú ý trong đó thầy trò HLV Vegard Hansen sở hữu được 9 chiến thắng. Vừa qua đội bóng này đã đánh bại Sandnes 2-0 dù chơi trên sân đối thủ. Thất bại cuối cùng họ phải nhận đến từ 2 tháng trước.

Được đá tại sân nhà Consto Arena cũng là một cơ hội lớn để cho Mjoendalen kiếm về 3 điểm. Thống kê từ giới chuyên môn cho thấy 6 trận liên tiếp đá sân nhà, Mjoendalen  đều có chiến thắng chung cuộc. Trong đó trận gần nhất chơi tại tổ ấm của mình,Mjoendalen đã đánh bại đối thủ 2-1. Hơn nữa 3/4 lần tiếp đón những vì khách Ranheim, Mjoendalen đều được ca khúc khải hoàn.

Tại sàn giao dịch Châu Á, Mjoendalen cũng đang mang đến nhiều cơ hội thu về lợi nhuận dành cho giới đầu tư. 8 trận liên tiếp tin tưởng Mjoendalen đều giúp họ có được chiến thắng tại thị trường Châu Á. Ngoài ra đội bóng này còn có 5 trận sân nhà gần nhất vượt ải handicap thành công. Do đó Mjoendalen đủ khả năng đánh bại Ranheim để giành 3 điểm. 

Tỷ lệ Mjoendalen vs Ranheim

Mjoendalen vs Ranheim
Tỷ lệ Mjoendalen vs Ranheim

Tài/Xỉu trận Mjoendalen vs Ranheim

Bàn thắng vẫn đang xuất hiện nhiều trong những lần chạm trán gần đây giữa Mjoendalen và Ranheim. Thống kê chỉ ra rằng 3/4 trận mới nhất hai đội bóng này so tài đều có 3 bàn trở lên. Bên cạnh đó 4/5 trận gần nhất Mjoendalen góp mặt đều vượt mốc 2.5 bàn. Kết quả này còn lặp lại trong 2 trận vừa qua của Ranheim. Chính vì vậy trận tới có thể bùng nổ bàn thắng.

Dự đoán kết quả Mjoendalen vs Ranheim: 3-1

Thành tích đối đầu Mjoendalen vs Ranheim

Mjoendalen vs Ranheim
Thành tích đối đầu Mjoendalen vs Ranheim

Thành tích gần đây của Mjoendalen

Mjoendalen vs Ranheim
Thành tích gần đây của Mjoendalen 

Thành tích gần đây của Ranheim

Mjoendalen vs Ranheim
Thành tích gần đây của Ranheim

Đội hình dự kiến Mjoendalen vs Ranheim

  • Mjoendalen: Lysgard, Överby, Hansen, Nakkim, Olsen, Solberg, Sveen, Skistad, Ovenstad, Moldskred, Stokke.

  • Ranheim: Lenes, Bartel, Rismark, Kvande, Langas, Tromsdal, Reginiussen, Alte, Tönne, Erlien, Mehnert.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X