Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Mjallby vs Kalmar 20h00 ngày 28/5(VĐQG Thụy Điển 2022)

Thứ Bảy 28/05/2022 09:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Mjallby vs Kalmar 20h00 ngày 28/5 giải VĐQG Thụy Điển 2022, Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Mjallby vs Kalmar

Mjallby vs Kalmar
Mjallby vs Kalmar

Giải VĐQG Thụy Điển 2022 đã đi được 1/3 chặng đường và Kalmar đang góp mặt trong Top 5 BXH. Sau 9 trận, đội bóng của HLV Henrik Rydström có 15 điểm. So với cùng kỳ năm ngoái, Kalmar giành nhiều hơn 1 điểm, ghi nhiều hơn 3 bàn và đó rõ ràng là bằng chứng của sự tiến bộ. Mùa trước, Kalmar về đích thứ 6 chung cuộc và họ có cơ sở để kỳ vọng làm tốt hơn mùa này.

Lịch thi đấu vòng 10 của Kalmar là chuyến làm khách trước Mjallby, đội đang đứng dưới họ 3 bậc nhưng thực ra chỉ kém 1 điểm. Theo tỷ lệ châu Á, khách Kalmar là cửa trên ở 90 phút sắp khai diễn, chấp 1/4 (0.25 bàn). Tuy nhiên cần lưu ý, 2 trận gần nhất đá tại sào huyệt Mjallby, gồm lượt về mùa trước và giao hữu tiền mùa này, Kalmar đều tay trắng.

Ở thời điểm hiện tại, Mjallby là 1 trong số những CLB thể hiện sân nhà ổn định nhất Thụy Điển. Tính từ tháng 11 năm ngoái, đội bóng này đã bất bại 12 trận liên tiếp tại ‘đất mẹ’ Strandvallen. Quan trọng hơn, 7 trận gần nhất được chấp bàn tại nhà của mình, Mjallby toàn thắng 100% tỷ lệ bóng đá châu Á!

Trong khi đó, Kalmar lại không phải cái tên được đánh giá cao khi làm khách. Bằng chứng là 9 chuyến hành quân xa trong nửa năm qua, thầy trò Henrik Rydström thua theo châu Á tới 6 lần. Trong năm 2022, Kalmar ấy có 3 trận sân khách chấp trong khoảng 0.25 bàn và họ đều khiến giới mộ điệu thất vọng. Chủ nhà Mjallby rõ ràng là lựa chọn tốt hơn!

Mjallby vs Kalmar
Mjallby vs Kalmar
  • Lựa chọn: Mjallby

Nhận định hiệp 1 Mjallby vs Kalmar

6 cuộc đụng độ liên tiếp giữa 2 CLB, tính cả giao hữu, Mjallby đều bất bại hiệp 1. Trong 4 trận sân nhà gần nhất tiếp Kalmar, Mjallby luôn từ hòa đến thắng tỷ lệ bóng đá ở 45 phút đầu tiên. Chẵn 1 năm qua, Kalmar có 8 chuyến làm khách sắm vai cửa trên và đáng nói là chỉ 1 lần trong số này họ thắng theo châu Á trước giờ nghỉ giữa hiệp!

  • Lựa chọn: Mjallby hiệp 1

Tỷ lệ tài xỉu Mjallby vs Kalmar

Hai năm qua, 2 đội gặp nhau 3 lần tại sân Strandvallen và kết quả chung cuộc đều là Tài. Nếu bỏ qua yếu tố sân bãi thì 5/7 cuộc đụng độ gần nhất của 2 CLB này tại giải VĐQG Thụy Điển cũng có tổng bàn thắng mỗi 90 phút chạm hoặc vượt mốc 3. Trong 10 trận vừa qua của Kalmar, 8 lần chứng kiến kịch bản lưới rung tương tự. Tài là lựa chọn khả tín cặp đấu này.

  • Lựa chọn: Tài

Dự đoán kết quả

Mjallby vs Kalmar: 3-2.

Thành tích đối đầu

Mjallby vs Kalmar
Thành tích đối đầu giữa Mjallby vs Kalmar

Thành tích gần đây Mjallby vs Kalmar

Mjallby vs Kalmar
Thành tích gần đây của đội Mjallby

Mjallby vs Kalmar
Thành tích gần đây của đội Kalmar

Đội hình dự kiến:

  • Mjallby: Brolin, Elle, Moros, Worts, Stahl, Gustavsson, Morfelt, Rosengren, Persson, Moro, Lofqvist
  • Kalmar: Friedrich, Saetra, Sjostedt, Olafsson, Netabay, Bergqvist, Sipiao, Gutafsson, Jansson, Berg, Shamoun

Bảng xếp hạng 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X