Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Mjallby vs Djurgarden 20h00 ngày 30/7 (VĐQG Thụy Điển 2023)

Chủ Nhật 30/07/2023 09:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mjallby vs Djurgarden lúc 20h00 ngày 30/7 (VĐQG Thụy Điển): Chuyên gia dự đoán kết quả, phân tích trận đấu, nhận định chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Mjallby vs Djurgarden

Được đánh giá là một trong những đội bóng có khả năng cạnh tranh chức vô địch ở mùa giải năm nay, Djurgarden ban đầu đã mang đến phần nào sự quyết tâm của mình. Thế nhưng trong vài vòng đấu gần đây, họ lại cho thấy sự hụt hơi thấy rõ, nhất là về mặt kết quả. Vòng đấu vừa qua, họ đã đối đầu với đội đầu bảng Elfsborg và cho thấy sự lép vế hoàn toàn. Chỉ trong vòng 45 phút đầu tiên, lưới của Djurgarden đã bị rung lên đến 3 lần với những bàn thắng của Berhardsson và cú đúp của tiền đạo mới nổi Okkels, với 1 bàn được ghi trên chấm phạt đền.

Mjallby vs Djurgarden
Nhận định Mjallby vs Djurgarden 20h00 ngày 30/7 (VĐ Thụy Điển 2023)

Sang đến hiệp 2, Djurgarden nhận thêm một bàn thua nữa để khép lại trận đấu với thất bại 0-4. Sau trận thua này, Djurgarden vẫn nằm trong Top 4 nhưng cơ hội vô địch gần như đã chấm dứt. Họ có 30 điểm sau 17 trận đã đấu, kém ngôi đầu của Elfsborg tới 9 điểm và chơi nhiều hơn 1 trận. Sự thất vọng chưa dừng lại ở đó khi đội bóng này tiến ra ngoài khuôn khổ bóng đá Thụy Điển. Trong trận lượt đi Conference League, Djurgarden đánh bại với tỉ số 1-2. Trận đấu đó, Djurgarden là đội bóng vươn lên dẫn trước nhưng cuối cùng lại để đối phương ngược dòng.

Thử thách trong trận đấu tới của Djurgarden sẽ là Mjallby. Đội khách đang đứng dưới Djurgarden trên bảng xếp hạng giải đấu số 1 Thụy Điển. Họ sở hữu 22 điểm sau 16 trận và có vị trí thứ 8. Thế nhưng phong độ của Mjallby lại có phần tích cực hơn. Trong 5 lần ra quân gần nhất thì đội bóng này đã bất bại 4 lần. Lần gần nhất ra sân, họ đã có trận đấu giàu cảm xúc trước Sirius. Để cho đối phương dẫn trước 2 bàn, nhưng Mjallby đã xuất sắc ngược dòng nhờ cú đúp của Lofquist cùng bàn ấn định tỉ số của Bergstrom.

Sân nhà luôn là điểm tựa với Mjallby khi họ đã có điểm trong 3 lần tiếp khách gần nhất. Trong khi đó, Djurgarden đã có 4/5 trận không thắng khi hành quân xa nhà gần đây. Ở lần tiếp đón Djurgarden mùa trước, Mjallby đã xuất sắc hạ gục đối phương. Đó cũng là chiến thắng thứ 11 sau 20 lần đụng độ từ trước đến nay. Qua đó, có thể thấy cơ hội giành điểm số tối đa của Mjallby là lớn đến như thế nào.

Nhận định tổng bàn thắng trận Mjallby vs Djurgarden

Những lần ra quân gần đây của Djurgarden thường diễn ra với nhiều bàn thắng được ghi. Không phải bởi hàng công của họ tốt, mà do hệ thống phòng ngự có phần yếu kém với 8 bàn thua chỉ sau 3 trận. Trong khi đó, Mjallby lại chứng minh điều trái ngược, với việc các tiền đạo của họ đã ghi đến 9 bàn thắng sau 4 lần ra sân. Cùng với "truyền thống" xuất hiện cơn mưa bàn thắng mỗi khi đối đầu, các cổ động viên có thể chờ đợi vào một cuộc rượt đuổi tỉ số giữa đôi bên.

Dự đoán kết quả Mjallby vs Djurgarden: 2-3

Thành tích đối đầu Mjallby vs Djurgarden

Nhận định Mjallby vs Djurgarden 20h00 ngày 307 (VĐ Thụy Điển 2023) 1
Thành tích đối đầu Mjallby vs Djurgarden

Thành tích gần đây của Mjallby

Nhận định Mjallby vs Djurgarden 20h00 ngày 307 (VĐ Thụy Điển 2023) 2
Thành tích gần đây của Mjallby

Thành tích gần đây của Djurgarden

Nhận định Mjallby vs Djurgarden 20h00 ngày 307 (VĐ Thụy Điển 2023) 3
Thành tích gần đây của Djurgarden

Đội hình dự kiến Mjallby vs Djurgarden

  • Mjallby: N. Tornqvist, T. Pettersson, A. Stahl, C. Rosler, H. Johansson, N. Eile, D. Lofquist, V. Gustafson, J. Gustavsson, I. Jagne, M. Fenger.

  • Djurgarden: J. Widell Zetterstrom, M. Danielson, P. Johansson, J. Lofgren, R. Kaib, H. Radetinac, R. Schuller, H. Finndell, O. Berg, J. Asoro, O. Fallenius.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X