Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Mito Hollyhock vs Renofa Yamaguchi 17h00 ngày 1/6 (Cúp Nhật Hoàng 2022)

Thứ Tư 01/06/2022 06:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mito Hollyhock vs Renofa Yamaguchi trận đấu thuộc khuôn khổ Cúp Nhật Hoàng 2022 hôm nay: Nhận định bóng đá, góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - thống kê tỷ lệ có độ tin cậy cao.

Nhận định bóng đá Mito Hollyhock vs Renofa Yamaguchi


Mito Hollyhock vs Renofa Yamaguchi
Mito Hollyhock vs Renofa Yamaguchi

Đây là cặp đấu khá cân tài cân sức ở vòng 2 Cúp Nhật Hoàng 2022, giữa 2 đội bóng cùng đang góp mặt ở Hạng 2 Nhật Bản. Hơn nữa, đây còn là thời điểm phong độ của chủ và khách có sự tương đồng nhất định, khi Mito Hollyhock và Renofa Yamaguchi chỉ hơn kém nhau 2 bậc và 1 điểm trên bảng xếp hạng J League 2.

Nhưng nếu đi sâu vào chi tiết thì Mito Hollyhock đang là đội sáng cửa giành chiến thắng hơn trong 90 phút sắp tới. Thứ nhất, tinh thần các cầu thủ đang tụt giảm thê thảm sau chuỗi 5 trận không thắng liên tiếp (thua 4), chỉ ghi vỏn vẹn 2 bàn. Thứ hai, Renofa Yamaguchi là một trong những kẻ dại chợ nhất giải đấu.

Theo đó, Renofa Yamaguchi thua tới 6, chỉ hòa 1/7 trận sân khách vừa qua cả theo chuyên môn và tỷ lệ. Tính rộng hơn, đoàn quân dưới quyền HLV Y. Natsuka chỉ thắng 1/20 chuyến du đấu gần nhất và có tới một nửa số trận không ghi nổi bàn thắng.

Và cuối cùng, Mito Hollyhock vốn không hề hiếu khách. 5 trận sân nhà gần đây Mito Hollyhock thắng 3 và chỉ thua 1, thắng 4/5 trận theo tỷ lệ. Việc chấp 1/2 theo tỷ lệ cũng được xem là điềm lành với Mito Hollyhock, bởi trong 3 lần gần đây chấp Renofa Yamaguchi tương tự thì họ mang về 2 chiến thắng.

Mito Hollyhock vs Renofa Yamaguchi
Mito Hollyhock vs Renofa Yamaguchi
  • Lựa chọn: Mito Hollyhock

Nhận định hiệp 1 Mito Hollyhock vs Renofa Yamaguchi

Liên tiếp 4 trận sân nhà Mito Hollyhock sạch lưới hiệp 1 và thắng tới 3 trận theo tỷ lệ. Bên phía đối diện, Renofa Yamaguchi tịt ngòi hiệp 1 liên tiếp 5 trận sân khách và 3 trong số đó bước vào giờ nghỉ với tư cách đội bị dẫn bàn. Căn cứ vào thực tế trên, sẽ là mạo hiểm nếu đặt niềm tin vào Renofa Yamaguchi trong 45 phút sắp tới.

  • Lựa chọn: Mito Hollyhock hiệp 1

Tỷ lệ tài xỉu Mito Hollyhock vs Renofa Yamaguchi

Theo thống kê, 4/5 trận đối đầu gần đây giữa Mito Hollyhock và Renofa Yamaguchi nổ Tài. Tính chất không quá căng thẳng của một trận đấu cúp nhiều khả năng sẽ thúc đẩy kịch bản này tái hiện, nhất là khi liên tiếp 3 trận vừa qua của Mito Hollyhock cũng đều khép lại với 3 bàn trở lên.

  • Lựa chọn: Tài

Dự đoán kết quả

Mito Hollyhock vs Renofa Yamaguchi: 2-1

Thành tích đối đầu

Mito Hollyhock vs Renofa Yamaguchi
Thành tích đối đầu giữa Mito Hollyhock vs Renofa Yamaguchi

Thành tích gần đây Mito Hollyhock vs Renofa Yamaguchi

Mito Hollyhock vs Renofa Yamaguchi
Thành tích gần đây của đội Mito Hollyhock

Mito Hollyhock vs Renofa Yamaguchi
Thành tích gần đây của đội Renofa Yamaguchi

Đội hình dự kiến:

  • Mito Hollyhock: Yamaguchi, Tabinas, Yamada, Mori, Suzuki, Niizato, Hiratsuka, Maeda, Kinoshita, Ando, Murata.
  • Renofa Yamaguchi: Seki, Watanabe, Renan, Ikoma, Hashimoto, Yamase, Sato, Ishikawa, Tanaka, Takagi, Numata.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X