Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Mirassol vs ABC 21h00 ngày 25/6 (Hạng 2 Brazil 2023)

Chủ Nhật 25/06/2023 06:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mirassol vs ABC lúc 21h00 ngày 25/6 (Hạng 2 Brazil): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội, nhận định bóng đá

Nhận định bóng đá Mirassol vs ABC

Mirassol đã biết cách đứng dậy và tìm lại chiến thắng ở cuộc đụng độ với Londrina trong khuôn khổ vòng 12 giải hạng 2 Brazil. Thực tế đây không phải trận đấu dễ dàng cho Mirassol, khi họ để cho đối phương mở tỉ số vào cuối hiệp đấu đầu tiên. Tuy nhiên, bàn thắng của Gabriel và pha lập công ở phút bù giờ cuối cùng của cầu thủ vào sân thay người Camilo đã giúp Mirassol lội ngược dòng thắng 2-1 chung cuộc. Đây cũng là thắng lợi thứ 3 sau 4 lần ra sân của đội bóng này, đánh dấu sự trở lại mạnh mẽ sau quãng thời gian đầu bất ổn.

Mirassol vs ABC
Nhận định Mirassol vs ABC 21h00 ngày 25/6 (Hạng 2 Brazil 2023)

Hiện tại trên bảng xếp hạng giải hạng 2 Brazil, Mirassol đang đứng thứ 6 với 22 điểm sau 12 trận đã đấu. Nhiệm vụ thăng hạng vẫn còn có cơ hội hiện thực hóa với đội bóng này, khi khoảng cách với Top 4 chỉ là 3 điểm. Đồng thời, giải đấu vẫn còn khá nhiều thời gian để cho họ có thể phấn đấu. Gặp ABC Natal là cơ hội không thể tốt hơn để Mirassol gia tăng chuỗi thắng của mình. Bởi đội khách trận tới cũng khá tương đồng như Londrina, đối thủ mà Mirassol vừa mới đánh bại.

Thực tế thì so với Londrina, ABC Natal còn thê thảm hơn nhiều. Đội bóng này đang khao khát có được vị trí an toàn như Londrina đang đứng ngay trên nhóm cầm đèn đỏ. Hiện tại ABC Natal mới chỉ có được vỏn vẹn 6 điểm sau 12 trận, đứng cuối cùng trên bảng xếp hạng và cách 4 điểm so với khu vực trụ hạng. Có vẻ như đấu trường hạng 2 Brazil vẫn là quá nặng với đội bóng có tên viết tắt như bảng chữ cái này, sau khi thăng hạng ở mùa giải trước.

Tính đến thời điểm hiện tại, ABC Natal mới có được đúng 1 chiến thắng khi chạm trán với "người cùng khổ" là Tombense cũng đang đứng ở nhóm cuối. Dù rằng đã có 2 trận hòa gần đây, nhưng khả năng họ mang đến bất ngờ khi hành quân đến sân của Mirassol là tương đối khó. Mặc dù 2 đội đã cùng thăng hạng ở mùa giải trước, nhưng vị thế đôi bên chắc chắn khác nhau hoàn toàn. Lần gần nhất tiếp đón đối phương trên sân nhà, Mirassol đã giành chiến thắng mà không để thủng lưới. có lẽ kịch bản tương tự sẽ lại xuất hiện ở kết quả  sau cùng tới đây..

Nhận định tổng bàn thắng trận Mirassol vs ABC

Mirassol đang có hàng công không quá mạnh khi mới chỉ ghi được đúng 12 bàn sau 12 trận, trung bình 1 bàn/trận. Thành tích này kém nhất trong số 10 đội dẫn đầu trên bảng xếp hạng giải đấu lớn thứ 2 Brazil. Thế nhưng bù lại thì hệ thống phòng ngự của họ khá chắc chắn với chỉ 9 bàn thua phải nhận. Đồng thời 5/7 thắng lợi của đội bóng này là cách biệt 1 đến 2 bàn và giữ sạch lưới. Vì thế nên rất khó để chứng kiến một trận đấu xuất hiện nhiều lần lưới rung..

Dự đoán kết quả Mirassol vs ABC: 2-0

Thành tích đối đầu Mirassol vs ABC

Nhận định Mirassol vs ABC 21h00 ngày 256 (Hạng 2 Brazil 2023) 1
Thành tích đối đầu Mirassol vs ABC

Thành tích gần đây của Mirassol

Nhận định Mirassol vs ABC 21h00 ngày 256 (Hạng 2 Brazil 2023) 2
Thành tích gần đây của Mirassol

Thành tích gần đây của ABC

Nhận định Mirassol vs ABC 21h00 ngày 256 (Hạng 2 Brazil 2023) 3
Thành tích gần đây của ABC

Đội hình dự kiến Mirassol vs ABC

  • Mirassol: Alex Muralha, Lucas Ramon, Luiz Otávio, Thalisson Kelven, Guilherme Biro, Danielzinho, Chico, Yuri, Kauan, Gabriel, Negueba.

  • ABC: Welligton Lima, Afonso, Richardson, Habraao, Fabio Lima, Thonny Anderson, Ramon, Wallace, Jhonnathan, Felipe Garcia, Maycon Douglas.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X