Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Mirandes vs Espanyol 00h30 ngày 28/8 (Hạng 2 Tây Ban Nha 2023)

Chủ Nhật 27/08/2023 14:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mirandes vs Espanyol lúc 00h30 ngày 28/8 (Hạng 2 TBN đêm nay): Ý kiến chuyên gia, nhận định - dự đoán kết quả, phân tích trận đấu chi tiết.

Nhận định bóng đá Mirandes vs Espanyol

Trận đấu gần nhất của mình tại Hạng 2 Tây Ban Nha, đội chủ nhà Mirandes đã phải nhận thất bại và đây là trận thua đầu tiên mà câu lạc bộ này phải nhận ở giải đấu cao thứ 2 xứ sở bò tót mùa giải năm nay. Với thực lực của bản thân mình, Mirandes vẫn muốn nuôi hy vọng chen chân vào nhóm play off thăng hạng nhưng điều này là khá khó khăn. Dẫu vậy đây mới là giai đoạn đầu mùa và Mirandes cần phải thi đấu chắt chiu từng 1 trận thì mới rõ mục tiêu của bản thân mình.

Mirandes vs Espanyol
Nhận định Mirandes vs Espanyol 00h30 ngày 28/8 (Hạng 2 Tây Ban Nha 2023)

Bên phía Espanyol, đội khách chắc chắn muốn có tấm vé thăng hạng lên giải đấu cao nhất Tây Ban Nha sau mùa giải này. Tuy nhiên đội khách có thể làm được hay không thì vẫn còn là dấu hỏi cực khó để trả lời, câu lạc bộ này đủ khả năng để thăng hạng nhưng vấn đề mà Espanyol cần phải giải quyết đó là duy trì trạng thái tập trung của bản thân mình. Nếu không tập trung thì đội khách có thể nhận bàn thua một cách lãng xẹt.

Chiến thắng là điều được dự đoán cho Espanyol, nhưng ở trên sân của Mirandes thì chẳng biết được điều gì sẽ diễn ra cả. Giới chuyên môn tin rằng đội khách đá lấn lướt hơn nhưng để họ có thể hạ gục đội chủ nhà là điều cực khó khăn. Câu chuyện sẽ là bên nào tận dụng được cơ hội mà mình tạo ra để tạo ra sự bức phá cho bản thân mình.

Nhận định tổng bàn thắng trận Mirandes vs Espanyol

Đội chủ nhà hay đội khách đều thích đá chắc chắn hơn là đá bùng nổ và tạo ra nhiều sự biến số trên sân. Mirandes hay Espanyol với sự chắc chắn ăn máu rồi thì các cầu thủ thi đấu trên sân sẽ không tạo ra nhiều cơ hội, tất nhiên khi điều này diễn ra thì thật khó để cuộc chiến này xuất hiện nhiều bàn thắng.

Dự đoán kết quả Mirandes vs Espanyol: 0-1

Thành tích đối đầu Mirandes vs Espanyol

Nhận định Mirandes vs Espanyol 00h30 ngày 288 (Hạng 2 Tây Ban Nha 2023) 1
Thành tích đối đầu Mirandes vs Espanyol

Thành tích gần đây của Mirandes

Nhận định Mirandes vs Espanyol 00h30 ngày 288 (Hạng 2 Tây Ban Nha 2023) 2
Thành tích gần đây của Mirandes

Thành tích gần đây của Espanyol

Nhận định Mirandes vs Espanyol 00h30 ngày 288 (Hạng 2 Tây Ban Nha 2023) 3
Thành tích gần đây của Espanyol

Đội hình dự kiến Mirandes vs Espanyol

  • Mirandes: Luis Federico López Andúgar, Diego Moreno, Sergio Barcia, Barbu, Juan María Alcedo, Álvaro Sanz, Alberto Reina, Nikita Igorevich Iosifov, Carlos Martín, Gabri Martínez, Alan Godoy.

  • Espanyol: Fernando Pacheco Flores, Óscar Gil, Fernando Calero Villa, Leandro Cabrera, Brian Oliván, José Carlos Lazo, Edu Expósito, Pol Lozano, Pere Milla, Martin Braithwaite, Nico Melamed.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X