Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Mioveni vs UTA Arad 20h30 ngày 30/8 (VĐQG Romania 2022/23))

Thứ Ba 30/08/2022 10:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mioveni vs UTA Arad (20h30 ngày 30/8, VĐ Romania): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Mioveni vs UTA Arad 20h30 ngày 30/8

Trận đấu sớm nhất vòng 8 giải VĐQG Romania đội cuối bảng Mioveni sẽ có cuộc tiếp đón các vị khách UTA Arad. Đội chủ nhà vẫn đang miệt mài đi tìm chiến thắng đầu tiên của mùa giải năm nay khi mà quãng thời gian vừa qua có thể coi là cơn khủng hoảng đối với họ. Trong khi đó việc chỉ phải đối đầu với Mioveni giúp cho UTA Arad có thể rút ngắn khoảng cách với nhóm dẫn đầu.  

Mioveni vs UTA Arad
Soi kèo Mioveni vs UTA Arad (20h30 ngày 30/8, VĐ Romania) 

Cho đến thời điểm hiện tại mặc dù trải qua 7 vòng đấu nhưng đội chủ nhà Mioveni đã thua đến 5 trận và có 2 trận hòa. Thành tích tệ hại này khiến họ vẫn dậm chân ở vị trí bét bảng với 2 điểm ít ỏi. Nếu như tiếp tục không thể có điểm ở vòng đấu này Mioveni sẽ lún sâu hơn nữa trong cơn khủng hoảng tồi tệ này. 

Đội khách UTA Arad hiện đang đứng ở vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng với 10 điểm có được. Trong vòng 5 trận đấu trở lại đây đội bóng này có được cho mình 2 chiến thắng, 2 trận thua và 1 trận hòa. Mặc dù không quá ấn tượng nhưng với việc đánh bại đối thủ được đánh giá rất cao là Craiova ở vòng đấu trước chắc chắn sẽ mang đến sự tự tin không hề nhỏ đối với UTA Arad.  

Trong lịch sử đối đầu đội khách UTA Arad là những người chiếm ưu thế hòa toàn, họ đã bất bại 5 trận gần nhất khi đối đầu với Mioveni. Trong đó UTA Arad giành được 3 chiến thắng và 2 trận hòa. Mặc dù phải thi đấu xa nhà nhưng với việc được đánh giá cao hơn tỉ lệ vượt ải handicap của UTA Arad là rất cao. 

Tỷ lệ Mioveni vs UTA Arad

 

Nhận định Mioveni vs UTA Arad (20h30 ngày 308, VĐ Romania) 1

Tỷ lệ Mioveni vs UTA Arad

Tài/Xỉu trận Mioveni vs UTA Arad

Các trận đấu giữa hai đội trong quá khứ thường không có quá nhiều bàn thắng được ghi. Có 4/5 trận đấu kết thúc với tổng tỉ số dưới 3 bàn thắng, ngoài ra 4 trận đấu gần đây nhất của đội khách cũng chỉ có nhiều nhất 2 bàn thắng. Rất có thể trận đấu này sẽ có một tỉ số tối thiểu.  

Dự đoán kết quả Mioveni vs UTA Arad: 0-1

Thành tích đối đầu Mioveni vs UTA Arad

Nhận định Mioveni vs UTA Arad (20h30 ngày 308, VĐ Romania) 2

Thành tích đối đầu Mioveni vs UTA Arad

Thành tích gần đây của Mioveni 

Nhận định Mioveni vs UTA Arad (20h30 ngày 308, VĐ Romania) 3

Thành tích gần đây của Mioveni 

Thành tích gần đây của UTA Arad

Nhận định Mioveni vs UTA Arad (20h30 ngày 308, VĐ Romania) 4

Thành tích gần đây của UTA Arad 

Đội hình dự kiến Mioveni vs UTA Arad

  • Mioveni: Popescu, Balar, Scarlatache, Garutti, Radescu, Dumitriu, Alin Tri, Raicea, Rusu, Sanoh.

  • UTA Arad: Horatiu, Moldovan, Alexandru Benga, Octavian Ursu, Marius Tomozei, Marian Pleaca, Cristian Melinte, Florin Ilie, Catalin Vulturar, Nelu Rou, Hora, Vlad Morar.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X