Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Mioveni vs Gaz Metan Medias 22h30 ngày 22/11 (VĐQG Romania 2021/22)

Thứ Hai 22/11/2021 12:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mioveni vs Gaz Metan Medias VĐQG Romania 2021/22 lúc 22h30 ngày 22/11: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Mioveni vs Gaz Metan Medias 22h30 ngày 22/11

Trên bảng tổng sắp giải VĐQG Romania, Mioveni đang đứng thứ 14/16 với 13 điểm sau 15 lần ra sân, trong khi Gaz Metan Medias xếp trên hai bậc và nhiều hơn 2 điểm. Hai đội hiện kém 12 và 10 điểm so với top 6 - nhóm được tham dự vòng tranh ngôi vương tại giai đoạn hai nên sẽ phải nỗ lực rất nhiều nếu có tham vọng lọt vào nhóm trên. Đêm nay, đôi bên sẽ chạm trán trong khuôn khổ vòng 16, trên sân của Mioveni.
Mioveni vs Gaz Metan Medias
Nhận định bóng đá Mioveni vs Gaz Metan Medias VĐQG Romania 2021/22
Trong 15 trận đã đấu từ đầu mùa, Mioveni trải qua một lần gặp Gaz Metan Medias và đã thua 0-1. Tuy nhiên, đấy là khi thầy trò huấn luyện viên Alexandru Pelici phải làm khách. Màn tái đấu sắp tới, Mioveni được trở về sân nhà và điều này mang lại hậu thuẫn rất lớn cho họ kiếm từ một đến ba điểm. Bản thân Mioveni đang có phong độ không tệ khi sắm vai chủ nhà. Tại "tổ ấm" Stadionul Orasenesc, đoàn quân dưới quyền Pelici vừa trải qua 3 trận hòa liên tiếp ở giải VĐQG, cụ thể là chia điểm với Arges, Botosani và UTA Arad. Nên biết, cả ba cái tên này đều có thứ hạng cao hơn Mioveni. Thêm nữa, việc Gaz Metan Medias thi đấu không quá tốt trên sân khách củng cố cơ hội có điểm cho Mioveni. Từ đầu mùa giải VĐQG Romania năm nay, Gaz Metan Medias đã trải qua 7 chuyến du đấu. Họ thắng 2 nhưng hứng chịu tới 5 thất bại, bao gồm 4 trận bị thủng lưới 2 lần. Nhìn xa hơn, tập thể của huấn luyện viên Ilie Poenaru chỉ thắng 4, hòa 4 và thua 13 trong 21 trận làm khách gần nhất ở mọi đấu trường - thành tích khó thể khiến Mioveni phải e ngại. Thị trường châu Á đưa ra tỉ lệ handicap 0:0 cho cặp đấu này. Với lợi thế sân nhà, nhiều khả năng Mioveni sẽ giành ít nhất một điểm trước Gaz Metan Medias, đồng nghĩa lựa chọn đội chủ sân Stadionul Orasenesc sẽ an toàn cho khán giả châu Á hơn cả. Nhận định bóng đá được biết, Gaz Metan Medias đã thua 2 trận gần nhất xuất hiện kèo 0:0 (1-2 trước Voluntari ở giải VĐQG và 0-1 khi gặp Chindia Targoviste trong khuôn khổ Cúp QG).
Mioveni vs Gaz Metan Medias
Tỉ lệ kèo Mioveni vs Gaz Metan Medias

Tỷ lệ tài xỉu Mioveni vs Gaz Metan Medias

3 lần gần nhất Mioveni và Gaz Metan Medias gặp nhau đều không xuất hiện quá 2 bàn thắng mỗi trận. Kịch bản này cũng xảy ra trong toàn bộ 8 trận sân nhà từ đầu mùa bóng 2021/22 của Mioveni. Tương tự, 4 lần ra sân mới đây và 10/14 chuyến làm khách gần nhất bên phía Gaz Metan Medias cũng chỉ có tối đa 2 pha lập công.

Dự đoán kết quả Mioveni vs Gaz Metan Medias: 1-0

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

Mioveni vs Gaz Metan Medias
Thành tích gần đây của Mioveni
Mioveni vs Gaz Metan Medias
Thành tích gần đây của Gaz Metan Medias
Mioveni vs Gaz Metan Medias
Thành tích đối đầu giữa hai đội

Đội hình dự kiến:

  • Mioveni: Ducan, Scarlatache, Balaur, Burnea, Garutti, Oancea, Panait, Dumitriu, Rusu, Blanaru, Buziuc.
  • Gaz Metan Medias: Valceanu, Moura, Matias, Trif, Horj, Junior, Deaconu, Alceus, Horsia, Morar, Chamed.

BXH VĐQG Romania 2021/22:

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X