Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Mioveni vs Voluntari 21h00 ngày 1/3 (VĐQG Romania 2022/23)

Thứ Tư 01/03/2023 03:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mioveni vs Voluntari lúc 21h00 ngày 1/3 (VĐQG Romania): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Mioveni vs Voluntari

Câu lạc bộ Mioveni đang đứng ở vị trí dưới cùng trên bảng xếp hạng VĐ Romania, tất nhiên với thứ hạng như vậy thì đội bóng này chắc chắn sẽ phải tham dự giai đoạn 2 tại nhóm rớt hạng. Chính vì vậy, Mioveni sẽ cần phải làm nhiều thứ nếu muốn trụ lại giải đấu này ở năm nay. Những chiến thuật mới sẽ được huấn luyện viên của đội chủ nhà thử nghiệm trong 90 phút sắp tới.

Mioveni vs FC Voluntari
Soi kèo Mioveni vs FC Voluntari VĐ Romania 2023

Đội khách FC Voluntari cũng chẳng khá hơn khi đứng ở vị trí thứ 13 trên bảng xếp hạng VĐ Romania, câu lạc bộ này chắc chắn đá ở giai đoạn 2 của nhóm xuống hạng. Thế nên những trận đấu còn lại chỉ là thủ tục mà thôi, thắng hay thua cũng không thể cải thiện vị trí. Dù vậy tinh thần chiến đấu sẽ không suy giảm.

Chính vì đã hết mục tiêu chiến đấu nên hai đội không có phong độ cao một chút nào cả. Thành tích đối đầu giữa hai đội đang nghiêng về phía đội khách. 5 trận đấu Mioveni và FC Voluntari gặp nhau thì đội chủ nhà chỉ thắng 1 trận mà thôi, đội khách giành được 3 chiến thắng và trận đấu còn lại có kết quả hòa. Cuộc chiến sắp tới, tỷ lệ giành chiến thắng của hai đội là như nhau bởi họ sẽ ra sân với đội hình không phải mạnh nhất, có những tính toán cho giai đoạn 2 của VĐ Romania.

Tỷ lệ Mioveni vs FC Voluntari

Nhận định Mioveni vs FC Voluntari 21h00 ngày 13 (VĐ Romania 2023) 1
Tỷ lệ Mioveni vs FC Voluntari

Tài/Xỉu trận Mioveni vs FC Voluntari

5 trận đấu mà Mioveni thi đấu tại VĐ Romania gần nhất, câu lạc bộ này có 6 bàn thắng vào lưới đối thủ và cũng bị đối thủ xé lưới 6 lần. Trung bình mỗi 90 phút Mioveni có 1.2 bàn thắng và 1.2 bàn thua. Đội khách FC Voluntari trong 5 trận đấu gần nhất ở VĐ Romania có 4 bàn thắng và 11 bàn thua, trung bình mỗi 90 phút sẽ ghi được 0.8 bàn thắng và nhận lại 2.2 bàn thua. Với những gì hai đội đang thể hiện vào lúc này, khả năng kèo tài nổ là cao hơn so với kèo xỉu.

Dự đoán kết quả Mioveni vs FC Voluntari: 3-2

Thành tích đối đầu Mioveni vs FC Voluntari

Nhận định Mioveni vs FC Voluntari 21h00 ngày 13 (VĐ Romania 2023) 2
Thành tích đối đầu Mioveni vs FC Voluntari

Thành tích gần đây của Mioveni

Nhận định Mioveni vs FC Voluntari 21h00 ngày 13 (VĐ Romania 2023) 3
Thành tích gần đây của Mioveni

Thành tích gần đây của FC Voluntari

Nhận định Mioveni vs FC Voluntari 21h00 ngày 13 (VĐ Romania 2023) 4
Thành tích gần đây của FC Voluntari

Đội hình dự kiến Mioveni vs FC Voluntari

  • Mioveni: Alexandru Greab, Liviu Antal, Adrian Scarlatache, Guilherme Garutti, Marquinhos Pedroso, Brent Lepistu, Amine Benchaib, Nicolae Carnat, Mihai Lixandru, Shaquill Sno, Bogdan Rusu.

  • FC Voluntari: Vadim Rață, Ulrich Meleke, Naser Aliji, Daniel Constantin Florea, Cristian Costin, Omar Govea, Adam Nemec, Mihai Popa, Patricio Matricardi, Igor Armaș,Vitalie Damașcan.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X