Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Mioveni vs Botosani 21h30 ngày 2/5 (VĐQG Romania 2021/22)

Thứ Hai 02/05/2022 06:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mioveni vs Botosani lúc 21h30 ngày 2/5 (VĐQG Romania 2021/22): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Mioveni vs Botosani 21h30 ngày 2/5

Mioveni đang cho thấy quyết tâm trụ hạng rất cao tại giải VĐQG Romania mùa bóng năm nay. Minh chứng rõ nét nhất chính là chuỗi 5 trận bất bại trước đó mà các cầu thủ Mioveni kiếm về. Trong đó đã có 4 lần họ được ca khúc khải hoàn. Mới đây nhất khi hành quân đến sân của Academica Clinceni, Mioveni thắng nhẹ nhàng 2-0. Đặc biệt lần cuối cùng Mioveni để thua đã đến từ 2 tháng trước. 

Mioveni vs Botosani
Soi kèo Mioveni vs Botosani VĐQG Romania 2021/22 

Khi được chơi trên sân nhà Stadionul Orăşenesc, Mioveni cũng đang thể hiện bộ mặt thi đấu ổn định. 2 trận liên tiếp đoàn quân của HLV Alexandru Pelici chơi tại tổ ấm đều có chiến thắng. Họ đã lần lượt đánh bại Chindia Targoviste 1-0 và Din. Bucuresti 2-0. Nếu tính xa hơn, Mioveni chỉ để thua đúng 1/10 trận sân nhà. Ngoài ra thất bại đó còn đến từ đầu tháng 3 khi Mioveni chạm trán Univ. Craiova. 

Phía bên kia sân đấu, Botosani lại chơi không đủ tốt trong những lần ra sân gần đây. 2/4 trận mới nhất góp mặt, Botosani có cho mình chiến thắng. Tuy nhiên việc để thua 2 trận còn lại khiến cho thông số trên không đủ sức thuyết phục. Ngoài ra Botosani đang chơi kém hiệu quả trong những chuyến hành quân xa nhà. 9/10 trận vừa qua chơi tại sân khách, thầy trò HLV Marius Croitoru chỉ biết đến hòa và thua. 

Chính những kết quả có phần bất ổn đó đã khiến cho Botosani trở thành một điểm dừng chân không đủ an toàn. 6/10 trận trước đó Botosani góp mặt đều không thể chinh phục được rào cản handicap. Không những vậy họ có 4/5 trận sân khách không thắng tỷ lệ Châu Á. Đối với Mioveni, họ dễ dàng vượt qua thách thức handicap 4/5 trận sân nhà. Theo đó Mioveni có đủ cơ sở thắng. 

Tỷ lệ Mioveni vs Botosani

Mioveni vs Botosani
Tỷ lệ Mioveni vs Botosani

Tài/Xỉu trận Mioveni vs Botosani

Bàn thắng không thường xuyên xuất hiện trong những lần ra sân gần đây của Mioveni. 4/5 trận vừa qua thầy trò HLV Alexandru Pelici thi đấu chỉ có tổng 2 bàn là cao nhất. Thậm chí có tới 16/20 trận diễn ra tại sân Stadionul Orăşenesc cũng có thông số y hệt. Ngoài ra 2 trận gần nhất Mioveni và Botosani đối đầu đều không quá 2 bàn. Không ngạc nhiên nếu trận này Mioveni thắng tối thiểu.

Dự đoán kết quả Mioveni vs Botosani: 1-0

Thành tích đối đầu Mioveni vs Botosani

Mioveni vs Botosani
Thành tích đối đầu Mioveni vs Botosani

Thành tích gần đây của Mioveni

Mioveni vs Botosani
Thành tích gần đây của Mioveni

Thành tích gần đây của Botosani

Mioveni vs Botosani
Thành tích gần đây của Botosani 

Đội hình dự kiến Mioveni vs Botosani

  • Mioveni: Popescu, Scarlatache, Garutti, Balaur, Panait, Trif, Lixandru, Radescu, Buziuc, Rusu, Sanoh. 

  • Botosani: Pap, Tiganasu, Seroni, Dawa, Braun, Dican, Harut, Papa, Petkovski, Tircoveanu, Criciúma.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X