Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, soi kèo Mioveni vs Arges Pitesti 22h00 ngày 1/10 (VĐQG Romania 2021/22)

Thứ Sáu 01/10/2021 09:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mioveni vs Arges Pitesti lúc 22h00 ngày 1/10 (VĐQG Romania 2021/22): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Mioveni vs Arges Pitesti
Mioveni vs Arges Pitesti

Nhận định bóng đá Mioveni vs Arges Pitesti: 0-1


Do Mioveni chỉ là tân binh mùa này nên thành tích 10 điểm sau 10 vòng đầu tiên không phải quá tệ. Thực ra thể lệ của giải VĐQG Romania là sau khi hết giai đoạn vòng tròn 2 lượt tính điểm thì Top 6 sẽ bước vào giai đoạn playoff tranh chức vô địch còn các đội từ thứ 7 cho đến thứ 16 sẽ phải tham dự playoff trụ hạng.

Như vậy, Top 6 mới là cái đích mà mọi đội đều hướng đến. Với Mioveni thì họ đang kém khu vực đó khoảng cách 7 điẻm sau 1/3 mùa giải, không quá lớn nhưng hiện tại, tân binh này có dấu hiệu sa sút thấy rõ: không thắng 5 trận gần nhất ở mọi giải đấu (thua 3 về chuyên môn và 2 về kèo châu Á)

Phía bên kia chiến tuyến, Arges Pitesti mới có mùa thứ 2 liên tiếp được chơi ở giải VĐQG Romania nên về cơ bản không hơn Mioveni quá nhiều. Song hiện tại, Arges Pitesti đang nhiều hơn 4 điểm. Đặc biệt 6 trận chính thức vừa qua, đội bóng này bất bại (thắng 3).

Dù có lợi thế sân nhà song Mioveni chỉ được xếp ngang cơ Arges Pitesti và điểm ăn ở cửa đội khách đang thấp. 3 trận gần nhất có mức tỷ lệ tương tự, Arges Pitesti không thua (thắng 2). Hoàn toàn có cơ sở để đặt cửa vào Arges Pitesti.
Mioveni vs Arges Pitesti
Tỷ lệ Mioveni vs Arges Pitesti

Thống kê Mioveni vs Arges Pitesti

Mioveni vs Arges Pitesti
Đối đầu Mioveni vs Arges Pitesti
Mioveni vs Arges Pitesti
Thành tích gần đây của Mioveni
Mioveni vs Arges Pitesti
Thành tích gần đây của Arges Pitesti



 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X