Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Minnesota vs Los Angeles FC 7h00 ngày 14/9 (Nhà Nghề Mỹ 2022)

Thứ Ba 13/09/2022 16:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Minnesota vs Los Angeles FC lúc 7h00 ngày 14/9 (Nhà Nghề Mỹ 2022/23): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Minnesota vs Los Angeles FC 7h00 ngày 14/9

Chỉ một vài tuần trước, Minnesota United là một trong những câu lạc bộ có thnhf tích tốt nhất ở MLS, với 10 trận bất bại trong số 11 vòng đấu của họ diễn ra từ cuối tháng 6. Kể từ đó đã là một câu chuyện rất khác đối với HLV Adrian Heath và các học trò, khi đội bóng này thất bại trong ba lần ra sân liên tiếp.

Minnesota vs Los Angeles FC
Soi kèo Minnesota vs Los Angeles FC Nhà Nghề Mỹ 2022/23 

Sự sa sút hiện tại của Minnesota United đã tạo ra áp lực cho chính họ trong  mục tiêu dự playoff Bảng miền Tây khi khoảng cách giữa với những đội bám đuổi ngày càng ngắn hơn. Lúc này, Minnesota chỉ hơn bốn điểm và còn bốn trận đấu còn lại. Một trong những thuận lợi khi 3 vòng cuối đối thủ của họ chỉ là những CLB hết mục tiêu.

Trong khi đó với một suất đá playoff đã được đảm bảo, Los Angeles FC dường như đã hết động lực, chỉ kiếm được 1 điểm sau tất cả các trận kể từ ngày 20 tháng 8. Sự sa sút đó đã khiến họ rơi xuống vị trí thứ hai trong bảng xếp hạng, bị bỏ xa bởi Philadelphia Union tới 3 điểm.

Thất bại của họ trước Toros cuối tuần qua là lần đầu tiên kể từ tháng 10 năm ngoái, Los Angeles FC tụt khỏi vị trí dẫn đầu, chấm dứt chuỗi 20 chiến thắng liên tiếp tại MLS. Mục tiêu vô địch của Los Angeles FC đang là rất cao sau những biến động. Giờ đây, có lẽ việc của họ là giữ sức và giữ phong độ để tiến vào những trận đấu loại trực tiếp.

Đây sẽ là cuộc gặp thứ 8 giữa hai bên tại MLS. Thành tích đối đầu là đồng đều ở thời điểm hiện tại với 2 chiến thắng cho mỗi bên và 3 trận kết thúc với tỷ số hòa. Los Angeles bất bại trong bốn lần gặp gỡ gần đây nhất với Minnesota, giành chiến thắng 2-0 khi hai bên gặp nhau lần cuối chạm trán giải đấu cao nhất nước Mỹ vào tháng 5.

Cả hai đội đều có chiều sâu ở hầu hết mọi vị trí, nhưng bất chấp sự sa sút gần đây, Los Angeles FC tỏ ra sắc bén hơn một chút trên hàng công, trong khi Minnesota đang phải vật lộn để gia tăng hiệu quả ghi bàn. Nhiều khả năng sẽ là chiến thắng cho các vị khách với cách biệt tối thiểu

Tỷ lệ Minnesota vs Los Angeles FC

Nhận định Minnesota vs Los Angeles FC 7h00 ngày 149 (Nhà Nghề Mỹ 202223) 1

Tỷ lệ Minnesota vs Los Angeles FC

 

Tài/Xỉu trận Minnesota vs Los Angeles FC

Đã có hơn 2 bàn thắng được ghi trong năm trận sân khách gần đây nhất của Los Angeles FC, trong khi Minnesota cũng xuất hiện điều tương tự trong bốn trận sân nhà gần nhất của họ tại giải đấu MLS. Ngoài ra, Los Angeles FC cũng đang là đội ghi bàn nhiều nhất bảng miền Tây với 60 pha lập công. Dù rằng chỉ có 1 bàn sau 4 trận gần nhất, nhưng khả năng để tạo nên ít nhất 3 bàn trong trận đấu này là nhiệm vụ trong tầm tay Los Angeles FC.

Dự đoán kết quả Minnesota vs Los Angeles FC: 1-2

Thành tích đối đầu Minnesota vs Los Angeles FC

Nhận định Minnesota vs Los Angeles FC 7h00 ngày 149 (Nhà Nghề Mỹ 202223) 2

Thành tích đối đầu Minnesota vs Los Angeles FC

Thành tích gần đây của Minnesota

Nhận định Minnesota vs Los Angeles FC 7h00 ngày 149 (Nhà Nghề Mỹ 202223) 3

Thành tích gần đây của Minnesota 

Thành tích gần đây của Los Angeles FC

Nhận định Minnesota vs Los Angeles FC 7h00 ngày 149 (Nhà Nghề Mỹ 202223) 4

Thành tích gần đây của Los Angeles FC 

Đội hình dự kiến Minnesota vs Los Angeles FC

  • Minnesota: St. Clair; Taylor, Lawrence, Kallman, Boxall, Fisher; Arriaga, Trapp; Lod; Amarilla, Danladi.

  • Los Angeles FC: Crepeau; Segura, Chiellini, Murillo, Escobar; Cifuentes, Sanchez, Blessing; Bouanga, Arango, Vela.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X