Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Millwall vs Rotherham 1h45 ngày 21/9 (Hạng Nhất Anh 2023/24)

Thứ Tư 20/09/2023 02:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Millwall vs Rotherham lúc 1h45 ngày 21/9 (Hạng Nhất Anh): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định trận đấu, thống kê chi tiết

Nhận định bóng đá Millwall vs Rotherham

Nhìn vào phong độ thi đấu gần đây của Millwall có thể nói rằng họ đang làm người hâm mộ đứng ngồi không yên. Thống kê chỉ ra rằng chỉ có đúng duy nhất 1/6 trận mới nhất đội bóng này thi đấu được ca khúc khải hoàn. Đó chính là chiến thắng 1-0 khi họ tiếp đón những vị khách Stoke ở vòng 4 Hạng Nhất Anh. Vừa qua khi đối đầu đội khách Leeds trên sân nhà The Den, thầy trò HLV Gary Rowett đã để thua đối thủ 3 bàn không gỡ. Ngoài ra trên bảng xếp hạng lúc này, The Lions cũng chỉ đứng thứ 18 với 7 điểm sau 6 vòng đấu.

Millwall vs Rotherham
Nhận định Millwall vs Rotherham 1h45 ngày 21/9 (Hạng Nhất Anh 2023/24)

Thế nhưng nhìn về hướng đối diện, Rotherham không phải đối thủ khó chơi ở thời điểm hiện tại. 1 cũng là số chiến thắng ít ỏi mà Rotherham kiếm được sau 6 trận đã qua mà họ góp mặt. Mới đây nhất The Millers phải nhận kết quả thua 0-2 khi hành quân đến sân của Huddersfield. Đáng nói rằng đó đã là trận thua thứ 4 của họ chỉ sau 5 trận gần nhất. Tại Hạng Nhất Anh mùa này, Rotherham chỉ kiếm về cho mình 4 điểm sau 6 trận. Vậy nên không ngạc nhiên khi họ phải đứng thứ 21, hơn nhóm xuống hạng 2 điểm.

Cần phải nhớ rằng Millwall không biết cách tận dụng tốt lợi thế sân nhà The Den. 7/8 trận gần nhất chơi tại tổ ấm của mình, Millwall đều không thể giành chiến thắng. Trong đó có 6 lần họ phải nếm mùi thất bại. Như đã đề cập, trận sân nhà gần nhất của Millwall kết thúc với thất bại 0-3 khi đối đầu với Leeds. Bên kia sân đấu, Rotherham lại đang e ngại những chuyến làm khách. 4 trận liên tiếp Rotherham đá xa nhà trước đó đều trắng tay ra về. Đặc biệt nếu tính sân chơi chính thức, Rotherham đã không thắng 19 trận sân khách liên tiếp.

Xét đến lịch sử đối đầu, Rotherham cũng không thể có cho mình kết quả khả quan. Cụ thể 5 trận trước đó chạm trán Millwall, Rotherham đều không thể giành thắng lợi. Thay vào đó họ đã phải đón nhận 3 thất bại và hòa thêm 2 trận. Với lượt đi mùa bóng trước, Rotherham đã rời sân The Den với thất bại nặng nề 0-3. Nên nhớ rằng chiến thắng cuối cùng mà Rotherham có đã cách đây 5 năm. Do đó trận tới đội khách có thể ra về với thất bại.

Nhận định tổng bàn thắng trận Millwall vs Rotherham

Người hâm mộ không có nhiều cơ hội ăn mừng bàn thắng trong những trận cầu gần đây của Millwall. Cụ thể chỉ có 9/20 trận gần nhất Millwall thi đấu xuất hiện tổng bàn thắng từ 3 trở lên. Bên cạnh đó 9/16 trận vừa qua Rotherham góp mặt cũng có kết quả tương tự. Đáng chú ý 5/6 trận Millwall đối đầu Rotherham đều dưới 3 bàn. Chung quy lại có cơ sở tin vào trận cầu nghèo nàn bàn thắng sắp tới.

Dự đoán kết quả Millwall vs Rotherham: 2-0

Thành tích đối đầu Millwall vs Rotherham

Nhận định Millwall vs Rotherham 1h45 ngày 219 (Hạng Nhất Anh 202324) 1
Thành tích đối đầu Millwall vs Rotherham

Thành tích gần đây của Millwall

Nhận định Millwall vs Rotherham 1h45 ngày 219 (Hạng Nhất Anh 202324) 2
Thành tích gần đây của Millwall

Thành tích gần đây của Rotherham

Nhận định Millwall vs Rotherham 1h45 ngày 219 (Hạng Nhất Anh 202324) 3
Thành tích gần đây của Rotherham

Đội hình dự kiến Millwall vs Rotherham

  • Millwall: Bialkowski, Leonard, Cooper, Wallace, Norton-Cuffy, Mitchell, Campbell, Longman, Flemming, Bradshaw, Nisbet.

  • Rotherham: Johansson, Lembikisa, Humphreys, Blackett, Bramall, Rathbone, Tiehi, Odoffin, Green, Hugill, Onyedinma.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X