Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Millonarios vs Santa Fe 08h20 ngày 11/9 (VĐQG Colombia 2023)

Chủ Nhật 10/09/2023 15:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Millonarios vs Santa Fe lúc 08h20 ngày 11/9 (Giải VĐQG Colombia): Chuyên gia dự đoán kết quả, phân tích - nhận định trận đấu chi tiết, thống kê về hai đội.

Nhận định bóng đá Millonarios vs Santa Fe

Sau 9 vòng đấu tại sân chơi VĐQG Colombia mùa giải năm nay, đội chủ nhà Millonarios giành được 3 chiến thắng, có luôn 3 trận hoà và cũng nhận về đúng 3 trận thua. Với thành tích như vậy thì câu lạc bộ Millonarios đang có 12 điểm và đứng ở vị trí thứ 11 trên bảng xếp hạng VĐQG Colombia hiện tại. Ngoài kết quả đó ra, đội chủ nhà chỉ có 4 bàn thắng vào lưới đối thủ nhưng nhận về 6 bàn thua, hiệu số bàn thắng bàn thua đang là -2.

Millonarios vs Santa Fe
Nhận định Millonarios vs Santa Fe 08h20 ngày 11/9 (VĐQG Colombia 2023)

Bên phía Santa Fe, đội khách cũng đá 9 trận tại VĐQG Colombia cho đến thời điểm hiện tại, tuy nhiên thành tích mà câu lạc bộ này có là 4 chiến thắng, 3 trận hoà và 2 trận thua. Câu lạc bộ này mang về 15 điểm trong tổng số 27 điểm tối đa của bản thân mình và đang đứng ở vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng. Lúc này đây họ đang kém đội đầu bảng Aguilas 3 điểm nên cơ hội đua vô địch vẫn còn đối với đội khách.

Phong độ gần đây của Millonarios và Santa Fe là tương đồng với nhau trong 5 trận gần nhất, đội chủ nhà thắng 2 hoà 2 thua 1 thì đội khách cũng thắng 2 hoà 2 và thua 1, điểm khác biệt duy nhất đó là số bàn thắng bàn thua mà hai đội có.

Lúc này đây cơ hội được chia đều cho cả đội chủ nhà và đội khách trong khả năng giành chiến thắng, vì vậy trận chiến sắp tới nhiều khi diễn ra với kết quả hoà. 1 điểm không làm hai bên quá vui vẻ nhưng họ vui vẻ chấp nhận vì đây là cuộc chiến khó khăn mà Millonarios hay Santa Fe phải đối mặt.

Nhận định tổng bàn thắng trận Millonarios vs Santa Fe

Thống kê cho thấy, trong 5 trận đấu gần đây, chỉ có đúng 1 trận các cầu thủ Millonarios tạo ra nhiều hơn 2.5 bàn thắng còn về phần các cầu thủ Santa Fe thì là 2 trận. Cùng với đó, 5 lần gần nhất đụng độ, có tới 60% số trận có 2 bàn thắng trở xuống. Thế trận mỗi khi hai đội bóng này đối đầu với nhau luôn diễn ra với tốc độ chậm, điều này càng khẳng định thêm việc trận tới khó có chuyện xuất hiện nhiều hơn 3 bàn thắng được.

Dự đoán kết quả Millonarios vs Santa Fe: 1-1

Thành tích đối đầu Millonarios vs Santa Fe

Nhận định Millonarios vs Santa Fe 08h20 ngày 119 (VĐQG Colombia 2023) 1
Thành tích đối đầu Millonarios vs Santa Fe

Thành tích gần đây của Millonarios

Nhận định Millonarios vs Santa Fe 08h20 ngày 119 (VĐQG Colombia 2023) 2
Thành tích gần đây của Millonarios

Thành tích gần đây của Santa Fe

Nhận định Millonarios vs Santa Fe 08h20 ngày 119 (VĐQG Colombia 2023) 3
Thành tích gần đây của Santa Fe

Đội hình dự kiến Millonarios vs Santa Fe

  • Millonarios: Daniel Giraldo, Alvaro Montero, Omar Andrés Bertel Vergara, Israel Alba Marín, Juan Carlos Pereira Díaz, Óscar Luis Vanegas Zúñiga, Juan Pablo Vargas, Kliver Exney Moreno Robles, Jader Valencia, Luis Andrés Paredes Busatamante, Jarrinson Yuber Quiñones Guerrero.

  • Santa Fe: Jersson David González Niño, Juan Daniel Espitia Rodríguez, Kevin Mantilla, Fabián Viáfara, Fabio Delgado, David Esteban Ramírez Pïsciotti, Iván Rojas, Jhoan Camilo Torres Guazá, Fabián Sambueza, José Enamorado, Hugo Rodallega.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X