Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, dự đoán Millonarios vs Santa Fe 8h15 ngày 4/9 (VĐQG Colombia 2022)

Thứ Bảy 03/09/2022 15:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Millonarios vs Santa Fe (8h15 ngày 4/9, VĐ Colombia): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Millonarios vs Santa Fe 8h15 ngày 4/9

Trận đấu tâm điểm vòng đấu thứ 10 giải bóng đá VĐQG Colombia chính là cuộc đối đầu giữa Millonarios vs Santa Fe. Cả hai lúc này đều đang nằm trong Top 3 đội dẫn đấu với phong độ rất tốt kể từ đầu mùa. Đội chủ nhà hiện đang đứng đầu bảng còn đội khách Santa Fe đứng thứ 3 với 6 điểm ít hơn.

Millonarios vs Santa Fe
Soi kèo Millonarios vs Santa Fe (8h15 ngày 4/9, VĐ Colombia) 

Millonarios hiện đang cho thấy sức mạnh vượt trội của họ ở mùa giải năm nay. Sau 9 vòng đấu đội bóng này đã có 21 điểm bỏ xa đội thứ 2 là Magdalena lên tới 6 điểm. 5 vòng đấu gần đây nhất các cầu thủ Millonarios có cho mình 4 chiến thắng và 1 trận hòa. Vòng đấu này họ sẽ tiếp đón các cầu thủ Santa Fe trên sân nhà của mình, đây sẽ là cơ hội để Millonarios bứt lên và tách tốp ngay từ vòng đấu thứ 10. 

Santa Fe cũng đang chứng tỏ mình là một đối thủ hết sức đáng gờm và đủ sức thách thức ngôi vương. Vị trí thứ 3 với 15 điểm sau 9 trận đấu là đủ để chứng minh thực lực của đội bóng này. Phong độ của các vị khách Santa Fe cũng khá ổn với 3 chiến thắng, 1 trận hòa và để thua 1 trận trong 5 vòng đấu gần đây nhất. 

Tiếng nói của lịch sử cũng đang hoàn toàn ủng hộ đội chủ nhà Millonarios khi mà 5 lần gần nhất 2 đội gặp nhau đã có 4 chiến thắng giành cho Millonarios. Đội khách Santa Fe chỉ có duy nhất 1 lần được hưởng niềm vui trọn vẹn. Nhìn vào tình hình hiện tại rất khó để Santa Fe có thể làm nên bất ngờ trước đội đầu bảng Millonarios, cơ hội vượt ải handicap của họ là rất nhỏ. 

Tỷ lệ Millonarios vs Santa Fe

Nhận định Millonarios vs Santa Fe (8h15 ngày 49, VĐ Colombia) 1

Tỷ lệ Millonarios vs Santa Fe

 

Tài/Xỉu trận Millonarios vs Santa Fe

Đây được dự đoán là một cặp đấu hết sức đáng chú khi mà phong độ 2 đội đều đang đạt đỉnh. 3/5 trận gần nhất hai đội gặp nhau có tỉ số chung cuộc từ 3 bàn trở lên, bên cạnh đó trận thắng gần nhất của đội chủ nhà Millonarios thậm chí đã có đến 5 bàn thắng được ghi. Không loại trừ khả năng trận đấu này sẽ tiếp tục có nhiều bàn thắng được ghi. 

Dự đoán kết quả Millonarios vs Santa Fe: 3-2

Thành tích đối đầu Millonarios vs Santa Fe

Nhận định Millonarios vs Santa Fe (8h15 ngày 49, VĐ Colombia) 2

Thành tích đối đầu Millonarios vs Santa Fe

Thành tích gần đây của Millonarios 

Nhận định Millonarios vs Santa Fe (8h15 ngày 49, VĐ Colombia) 3

Thành tích gần đây của Millonarios  

Thành tích gần đây của Santa Fe

Nhận định Millonarios vs Santa Fe (8h15 ngày 49, VĐ Colombia) 4

Thành tích gần đây của Santa Fe

Đội hình dự kiến Millonarios vs Santa Fe

  • Millonarios: Montero, Bertel, Vargas, Rosales, Llinas, Pereira, Vasquez, Silva, Sosa, Rivera, Herazo.

  • Santa Fe: Omar Rodriguez, Porras, Torijano, Jose Ortiz, Mosquera, Juan Pedroza, Mejia, Sanchez, Osorio, John Jairo Velasquez, Dinolis.




 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X