Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Millonarios vs Once Caldas 8h00 ngày 19/3 (VĐQG Colombia 2022)

Thứ Sáu 18/03/2022 15:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Millonarios vs Once Caldas VĐQG Colombia 2022 lúc 8h00 ngày 19/3: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Millonarios vs Once Caldas

Millonarios đang dẫn đầu giai đoạn một (Apertura) giải VĐQG Colombia. Họ bỏ túi 23 điểm, hiệu số +9 sau 10 lần ra sân. Trong khi đó, Once Caldas đứng thứ 4 với 19 điểm, hiệu số +5. Cả hai cùng nằm trong nhóm được đá knock-out tranh ngôi vương sau loạt trận league (top 8). Vào sáng mai, đôi bên sẽ có màn tỉ thí trên sân của Millonarios trong khuôn khổ vòng 11.
Millonarios vs Once Caldas
Nhận định bóng đá Millonarios vs Once Caldas VĐQG Colombia 2022
Mùa trước, Millonarios đã đánh bại Once Caldas trong hai cuộc chạm trán: 4-3 ở giai đoạn một và 2-0 khi làm khách tại giai đoạn hai (Clausura). Nhiều khả năng sau 90 phút sắp tới, Millonarios sẽ gia tăng thành tích. Điểm tựa sân nhà cùng phong độ gần đây hậu thuẫn lớn cho họ bỏ túi ba điểm đồng thời thắng kèo châu Á -0,5 trước Once Caldas .
 
Trong 6 trận thuộc giải VĐQG mới nhất, Millonarios đều giành chiến thắng. Điều này đánh dấu sự khởi sắc mạnh mẽ bởi trước đấy Millonarios trải qua 3 vòng liên tiếp không biết thắng (hòa 2, thua 1, không ghi nổi bàn nào). Quãng 6 trận vừa nêu, đoàn quân dưới quyền chiến lược gia Diego Corredor thể hiện lối chơi thực dụng, hiệu quả khi ghi 11 bàn và thủng lưới vỏn vẹn 1 lần.
 
Bên kia chiến tuyến, Once Caldas thi đấu phập phù thời gian qua, chính xác là 3 vòng gần nhất. Tập thể của huấn luyện viên Hernan Torres thắng 1, hòa 1, thua 1, ghi được đúng 1 bàn. Thắng lợi đó thậm chí còn không hề thuyết phục. Sở dĩ vậy bởi đối thủ của Once Caldas bị đuổi người từ cuối hiệp một và đến tận phút 89 họ mới ghi được bàn nhờ quả phạt đền. 
 
Theo nhận định bóng đá hôm nay, bộ mặt hiện tại khiến Once Caldas không trở nên đáng gờm trước Millonarios. Cộng thêm bất lợi về sân bãi, Once Caldas rất dễ rơi vào kết cục xấu. Lựa chọn Millonarios theo kèo chấp -0,5 được xem là đúng đắn nhất.
Millonarios vs Once Caldas
Tỉ lệ kèo Millonarios vs Once Caldas

Nhận định hiệp 1 Millonarios vs Once Caldas

Trên sân nhà, Millonarios đang có 6 trận liên tiếp không thể dẫn bàn sau khi hiệp đấu đầu tiên khép lại. Đáng nói, đội chủ sân Nemesio Camacho El Campin sắm vai cửa trên trong cả 6 trận. Trong khi đó, Once Caldas không thua hiệp một ở 8 lần ra sân trở lại đây, bao gồm 4 chuyến làm khách. Do vậy, khả năng Millonarios thắng kèo hiệp một trước Once Caldas không hề cao.

Tỷ lệ tài xỉu Millonarios vs Once Caldas

Những lần ra sân của Millonarios và Once Caldas thời gian qua thường không có hơn 2 bàn thắng. Kịch bản này đã xảy ra trong 12/16 trận trở lại đây bên phía Millonarios. Tương tự, 5/6 cuộc đọ sức mới nhất của Once Caldas chỉ xuất hiện tối đa 2 pha lập công. Đặt niềm tin vào tài 2,25 ở trận cầu sắp tới vì thế tiềm ẩn nhiều rủi ro.

Dự đoán kết quả Millonarios vs Once Caldas: 1-0

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

Millonarios vs Once Caldas
Thành tích gần đây của Millonarios
Millonarios vs Once Caldas
Thành tích gần đây của Once Caldas
Millonarios vs Once Caldas
Thành tích đối đầu giữa hai đội

Đội hình dự kiến:

  • Millonarios: Montero, Rosales, Cuenú, Moreno, Murillo, Pereira, García, Quiñones, Guerra,  Valencia, Cortés.
  • Once Caldas: Ortiz, Piedrahita, Torijano, Banguero, Garcia, Cordoba, Cardona, Mejia, Quinones, Garcia, Quinonez.

BXH VĐQG Colombia 2022:

- Đọc toàn bộ tin tức bong da 24h hot nhất

Có thể bạn quan tâm

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X