Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, dự đoán Millonarios vs Envigado 8h05 ngày 23/7 (VĐQG Colombia 2022)

Thứ Sáu 22/07/2022 08:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Millonarios vs Envigado lúc 8h05 ngày 23/7 (VĐQG Colombia 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Millonarios vs Envigado 8h05 ngày 23/7

Envigado đã không thể đem lại sự yên tâm dành cho cổ động viên nhà khi trình diễn bộ mặt thi đấu đáng lo ngại. Với 10 trận đã đấu trước đó, kết quả tốt nhất mà Envigado giành được là 4 lần hòa. Từ đó với 6 trận còn lại, đội bóng này đều phải nếm mùi thất bại chung cuộc. Chiến thắng cuối cùng mà Envigado giành được đã cách đây gần 3 tháng. Vừa qua khi tiếp đón Petrolera trên sân nhà, The Orange Team chỉ có thể hòa 2-2.

Millonarios vs Envigado
Soi kèo Millonarios vs Envigado VĐQG Colombia 2022   

Ngoài ra sân khách đang là một thử thách lớn ở thời điểm hiện tại đối với Envigado. Họ đang đem đến nhiều sự hoài nghi cho giới chuyên môn. Thật vậy, đội bóng thuộc quyền HLV Alberto Suárez đã có 10 trận liên tiếp không được tận hưởng cảm giác chiến thắng trên sân khách. Có 7 trận trong đó họ phải nếm mùi thất bại. Mới đây Envigado đã bị chủ nhà Dep. Pasto đánh bại tới 4 bàn không gỡ.

Trong khi đó Millonarios lại đang chơi tốt trên sân nhà. Thống kê từ giới chuyên môn cho thấy 13 trận gần nhất đá tại tổ ấm Estadio El Campín, Millonarios đều có kết quả từ hòa cho đến thắng. Ngoài ra có 9 trận trong đó kết thúc với chiến thắng dành cho họ. Vậy nên với lợi thế sân nhà, đây là cơ hội mở ra cho Millonarios kiếm 3 điểm ở vòng 4.

Tại thị trường Châu Á, Envigado không còn là một điểm dừng chân lý tưởng. Giới mộ điệu không thể thu về lợi nhuận trong 4/6 trận gần nhất đặt niềm tin vào Envigado. Không những vậy Envigado chỉ giành chiến thắng trong 3/10 tỷ lệ Châu Á khi đối đầu Millonarios. Tổng hợp những dữ liệu trên, Millonarios sẽ vượt rào handicap thành công dù chấp 1 1/4 bàn.

Tỷ lệ Millonarios vs Envigado

 

Nhận định Millonarios vs Envigado 8h05 ngày 237 (VĐQG Colombia 2022) 1

Tỷ lệ Millonarios vs Envigado

Tài/Xỉu trận Millonarios vs Envigado

Millonarios không thể cống hiến những trận cầu hấp dẫn về mặt bàn thắng dành cho khán giả. 4/6 trận mới nhất Millonarios góp mặt đều chỉ có tổng bàn thắng từ mốc 2 đổ xuống. Khi họ đá tại sân nhà, 7 trận liên tiếp đều không vượt qua được mốc 2.5 bàn. Ngược lại Envigado sở hữu 4/6 trận sân khách có thống kê tương tự. Vậy nên trận đấu này sẽ không giàu bàn thắng. 

Dự đoán kết quả Millonarios vs Envigado: 2-0

Thành tích đối đầu Millonarios vs Envigado

 

Nhận định Millonarios vs Envigado 8h05 ngày 237 (VĐQG Colombia 2022) 2
Thành tích đối đầu Millonarios vs Envigado

 

Thành tích gần đây của Millonarios

Nhận định Millonarios vs Envigado 8h05 ngày 237 (VĐQG Colombia 2022) 3

Thành tích gần đây của Millonarios 

Thành tích gần đây của Envigado

Nhận định Millonarios vs Envigado 8h05 ngày 237 (VĐQG Colombia 2022) 4

Thành tích gần đây của Envigado 

Đội hình dự kiến Millonarios vs Envigado

  • Millonarios: Montero, Bertel, Vargas, Rosales, Llinás, Pereira, Vásquez, Silva, Sosa, Rivera, Herazo.

  • Envigado: Parra, Londoño, Baez, Ordóñez, Suarez, Rojas, Zapata, Mosquera, Moreno, Asprilla, Córdoba.




 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X